ช่างกล-ปิดเซเว่น ไล่ฆ่าอริ ยิงแทงตายคาร้าน

ช่างกล-ปิดเซเว่น ไล่ฆ่าอริ ยิงแทงตายคาร้าน

พนง.-ลูกค้าช็อก หนีกันอลหม่าน ตร.ยันวงจรปิด จับภาพได้ครบ 5โจ๋ควงอาวุธ!




ในเซเว่นฯ - วงจรปิดร้านเซเว่นฯ สาขาตลาดบางขัน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บันทึกภาพเหตุการณ์น.ศ.เทคโนฯ บุกเข้าไปตะลุมบอนยิงแทงกันในร้าน ตาย 1 ศพ บาดเจ็บอีก 7 เมื่อวันที่ 17 ก.พ.

ไล่ ยิงช่างกลในเซเว่นฯ กลางตลาดบางขัน ทั้งปืนมีดดาบยิงแทงฟันไม่เลี้ยง เด็กเทคโนฯปทุมธานีโดนแทงดับ 1 และถูกมีดปักหลังสาหัสอีก 1 เจ็บเล็กน้อยอีก 6 เพื่อนคนตายบอกกำลังจะกลับบ้านแวะซื้อของในเซเว่นฯ เจอเด็กอาชีวะใส่เสื้อช็อปเทคโนฯดุสิตกับพวกรวม 5 คน เข้ามารุมทำร้ายอย่างบ้าคลั่งก่อนหลบหนีไป ตร.เผยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ชัดเจน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.ท.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุนักเรียนยกพวกตีกันภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ตลาดบางขัน หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สายตรวจจราจร

ที่เกิดเหตุพบกองเลือด จำนวนมากอยู่บริเวณหน้าตู้เย็น และชั้นวางขนม และมีข้าวของภายในร้านกระจายเกลื่อน มีรอยถูกกระสุนปืน ยิง เข้าที่เสาปูน และฝาผนัง 3 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับ ผู้บาดเจ็บคือ นายรัตนเสน คำมาลา หรืออิ๊ฟ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/366 หมู่ 6 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นนักเรียนสถาบันเทคโนโลยีปทุมธานี สาขาช่างไฟฟ้า ชั้นปีที่ 3 มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้ากกหูขวา 1 แห่ง เป็นแผลลึก ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา, นายณัฐวุฒิ กุณี หรือเกท อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนเทคโน โลยีปทุมธานีชั้นปีที่ 1 สาขาช่างไฟฟ้า ถูกอาวุธมีดแทงเข้าข้างหลัง และไหล่ซ้าย 1 แห่ง อาการสาหัส และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 6 คน ส่วนใหญ่มีบาดแผลเขียวซ้ำจากการถูกต่อย

จาก การสอบสวนนายสาธุ สุขถาวร อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ปี 1 ช่าง ไฟฟ้า เพื่อนของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายและเพื่อนทั้งหมด 8 คน ซึ่งเรียนอยู่ที่เดียวกันได้ออกจากโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานีมาเวลาประมาณ บ่าย 3 โมงเศษเพื่อเดินทางกลับบ้านพักใน อ.คลองหลวง โดยนั่งรถประจำทางมาลงที่ตลาดบางขันและแวะเข้าไปซื้อของในเซเว่นอีเลฟเว่น ขณะที่กำลังเลือกซื้อของอยู่นั้นได้มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะสวมเสื้อชุดช็อป ปักชื่อว่าเทคโนโลยีดุสิต และสวมชุดนอกจำนวนกว่า 5 คน ได้กรูเข้ามาใช้อาวุธมีดดาบและมีดสปาร์ตา และอาวุธปืน มากระหน่ำรุมทำร้ายเพื่อนๆ อย่างบ้าคลั่ง ในจังหวะนั้นตนและเพื่อนต่างต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ต่างคนต่างวิ่งหนีออกมาจากเซเว่นฯ ส่วนตนได้ขึ้นไปนั่งแอบบนชั้นบนของเซเว่นฯ ทำให้ไม่ถูกทำร้าย กระทั่งเสียงปืนเงียบจึงลงมาชั้นล่าง ก็เห็นเพื่อนนอนจมกองเลือด

"พวก ผมก็ไม่เคยไปมีเรื่องกับกลุ่มนักศึกษาที่ไหนเลย เมื่อเรียนก็พากันกลับบ้านเป็นกลุ่ม อีกทั้งยังถอดเสื้อนักศึกษาออกเพื่อจะได้ไม่มีเรื่อง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น" นายสาธุกล่าว

นายนัท ธพงษ์ การุณวงศ์ ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นฯ ให้การว่า ขณะนั้นมีลูกค้าอยู่ภายในร้านประมาณ 10 คนเดินเลือกซื้อสินค้าอยู่ ก็มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นวิ่งไล่ฟันกันเข้ามาในร้าน และใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ ตนเองและลูกค้าคนอื่นๆ ต่างพากันก้มหมอบหนีตาย เมื่อสิ้นเสียงปืนก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มวิ่งหนีไป เมื่อตรวจสอบดูภายในร้านก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรีบช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.อ.เพิ่ม เกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลอง หลวง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานเห็นว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นนักเรียนเทคโนโลยีดุสิต หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถยนต์แท็กซี่หลบหนีไปจำนวน 4-5 คน มีทั้งอาวุธปืนและอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของเซเว่นฯ สามารถจับภาพขณะก่อเหตุได้ชัดเจน เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 17-20 ปี ส่วนการตรวจสอบคาดว่าเป็นอาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รู้ตัวผู้ก่อเหตุบ้างแล้วเป็นคู่ อริต่างสถาบันกันซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.ประยูร ประกอบจันทร์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานีถูกคู่อริยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณ ถนนพหลโยธิน ขาออก เลยโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ไป 500 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายสหราษฎร์ ภาวิสิบสน อายุ 19 ปี นักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี สาขาช่างไฟฟ้า ชั้นปีที่ 3 มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์

จาก การสอบปากคำนายสหราษฎร์ให้การว่าเหตุเกิดระหว่างขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังจากเข้าไปดูศพนายรัตนเสนเพื่อนนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานีที่ถูกนักเรียน คู่อริยกพวกมาฆ่าตายภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ตลาดบางขัน ช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุจำได้ว่าน่าจะเป็นคู่อริคนเดียวกันได้มาดักรอทำร้ายอยู่ที่ หน้าโรงพยาบาล เมื่อสบโอกาสเห็นตนขับรถจักรยานยนต์ออกจากโรงพยาบาลมาคนเดียวจึงประกบยิง

ส่วน ความคืบหน้า พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เชิญเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งหมดมาสอบปากคำ และรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขออนุมัติหมายจับจากศาลในวันพรุ่ง นี้ คาดว่าผู้ต้องหาเป็นนักเรียนเทคโนโลยีดุสิต มีบ้านพักอยู่ซอยแถวคลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ซึ่งได้ส่งชุดสืบสวนแยกออกไปประกบตามบ้านญาติของผู้ต้องสงสัยแล้ว

หน้า 1

#ข่าว #เด็กช่างกล
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 ก.พ. 54 เวลา 06:17 4,647 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...