จารึกบนโล่ไม้ไวกิ้ง กลียุด กําลังมา! คนทั่วโลกแย่งชิง นํ้า อาหาร

โลกเร้นลับ จารึกบนโล่ไม้ไวกิ้ง กลียุค กำลังมา!คนทั่วโลกแย่งชิง น้ำ,อาหาร Share4

พบ จารึกบนโล่ไม้โบราณ อายุ กว่า 1,000 ปี ของชาวไวกิ้ง ระบุประเทศ มหาอำนาจของโลก จะพลิกคว่ำล้มละลาย จากวิกฤติการณ์ทางการเงิน ผู้คนต่างพา กันบุกปล้นชิง อาหารและทรัพย์สินเพื่อ ความอยู่รอดเกิดเหตุจราจลที่เมือง ใหญ่ทั่วโลก

เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ จารึกบนโล่ไม้ กำหนดไว้ ในปี ค.ศ. 2011 หรือปีหน้าที่จะถึง นี้เอง

การขุดค้นแหล่งโบราณคดี ที่ประสาทโบราณ เก่าแก่แห่งหนึ่งบริเวณ ชานกรุงโคเปนเฮเกน เมืองหลวงเดนมาร์ค ซึ่งเมื่อพันปีก่อน ดินแดนแถบนี้เป็นที่อยู่           ชนเผ่าไวกิ้ง นักรบผมขาวผิวขาว ตาสีฟ้า และชอบสวมหมวกมีเขาบนหัว 2 เขา คล้ายเขาวัวกระทิง

ภายในประสาทเก่าแก่ นักโบราณ-คดี ที่มีศาสตราจารย์อูลไรด์สเตนสการ์ด ผู้เชี่ยวชาญการศึกษาวิจัยชนเผ่าไวกิ้ง ได้พบโล่ทำจากไม้เนื้อแข็ง กว่าง 32 นิ้ว

บนแผ่นโล่ไม้นี่เองมีอักษรจารึก เป็นภาษา รูนเป็นภาษาของชาว สแกนดิเนเวีย ใช้กันเมื่อหลายพันปีก่อนผู้จารึกข้อความ เอาไว้เป็นชาวนอร์ส หรือชาวนอร์เวย์ใน ปัจจุบัน ซึ่งเป็นลูกหลานโดยสายเลือดของ ชาวไวกิ้ง

ในอดีตชาวนอร์ส หรือนักรบไวกิ้ง นี่เอง กรีฑาทัพบุกโจมตีคนผิวขาวทั้งที่เกาะ อังกฤษ และในทวีปยุโรปในยุคกลางหรือ         500 ปีที่ผ่านมาชาวไวกิ้ง คือชนเผ่ามหา อำนาจแห่งสแกนดิเนเลียน

นักโบราณคดีได้ ถอดความ จารึก บนโล่ไม้ได้ความว่า...เป็นคำพยากรณ์ เมื่อ 1,500 ปีก่อน ถึงโลกในปัจจุบัน

“ระบบการเงินการคลังของโลก จะแห้งเหือดหายไปทีละนิด ซื้อขายโดยใช้ ธนบัตรจะหมดคุณค่าลงในฉับพลันทันที ธนบัตรมีค่าเท่ากับกระดาษแผ่นเดียวค้นไม่มีงาน ทำเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ พร้อม ๆ กับภาวะขาด แคลนอาหารลุกลามไปทั่วโลก เมื่อน้ำจืดดหา ได้ยาก และเกิดการแย่งชิงกันขึ้น”

“จากคำพยากรณ์ระบุว่าระบบ ธนาคารในประเทศมหาอำนาจจะล้มคลืนลงมาก่อน จากนั้นกลายเป็นสถาบัน การเงินอื่น ล้มตามเหมือนทฤษฎีโดมิโน่”

“เงินหายไปจากตลาดเงิน เงินเป็น สิ่งหาได้ยากแต่เมื่อได้มาแล้วมีคุณค่าน้อยนิด เช่นเดียวกันราคาสินค้า โดยเฉพาะสินค้า อาหารแพงขึ้นหลายเท่าตัว”

“พยากรณ์บนโล่ไม้บอกอีกว่าผู้คนออกจากบ้านที่อยู่อาศัย เพราะไม่มี อาหาร น้ำและเครื่องสาธารณูปโภคมาชุมนุม ตามท้องถนน แล้วก่อการจราจล เผาบ้าน เผาเมืองปล้น จี้ ชิงทรัพย์ เพื่อเอาชีวิตรอด จากวิกฤติการณ์ ”ศาสตราจารย์อูลไรด์กล่าว”

“ทรัพย์สินที่ชาวบ้านนำไปจำนำ จำนองเพื่อแลกเป็นเงินเพื่อใช้ซื้อข้าว ของเลี้ยงชีวิตจะถูกยึด ถูกริบ เพราะไม่มี ปัญหาหาเงินมาไถ่คืนไปได้” และในที่สุดชาว เมืองพากันบุกเข้าปล้นแหล่งอาหารอย่าง ไม่มีทางเลือกเป็นอื่นไปได้”

“วิกฤติการณ์เช่นนี้เหมือนกับ นักรบไวกิ้งได้กระทำมาแล้วเมื่อหลายพันปีก่อน โดยการปล้นจี้ตี ชิงอาหาร และทรัพย์สิน จากคนรวย มาแบ่งให้คนจนได้ประทังชีวิต รอดในยามเกิดวิกฤติการณ์ไปได้”

“อีกฝ่ายยกพวกปล้นชิงอีกฝ่าย ตั้งกองกำลังป้องกันตัวเองการฆ่าฟันเกิดขึ้น จากเมืองใหญ่ แพร่ไปยังเมืองเล็ก เลือดจะไหลรินท่วมถนนเป็นท้องธาร” ศาสตราจารย์ อูลไรด์กล่าว

“จารึกบนโล่ไม้ระบุไว้ว่า ปลายปี 2011 จะเกิดสงครามแย่งชิงอาหารและ น้ำดื่มมกันขึ้น เป็นสงครามใหญ่ที่มีผู้เสีย ชีวิตหลายสิบล้านคน และจบลงด้วย การพังพินาศของระบบเศรษฐกิจโลกทั้งระบบ”

“แต่ไม่นานระบบเศรษฐกิจใหม่ ระบอบการเมืองใหม่ จะอุบัติขึ้นมา ซึ่งระบบ ใหม่นี้ สามารถจัดระเบียบทำให้ผู้คน แต่ละชนชาติอยู่ร่วมโลก กันด้วยสันติสุข ไปอีกระยะหนึ่ง จากนั้นก็เกิดสงครามขึ้นอีก เพราะความโลภ ความไม่พอเพียงซึ่งเป็น ธาตุแท้ดั้งเดิมของมนุษย์ทุกคน”

“และสิ่งแน่นอนที่สุดเมื่อเกิดการ ฆ่าฟันเพื่อแย่งอาหาร แย่งน้ำกัน ถึงเวลานั้น กติกาของสังคม กฎหมาย และความศรัทธา จะพังทะลายลง ผู้คนสวมหัวใจสัตว์เดรัจฉาน จับอาวุธ ฆ่าฟันกันอย่างกระหายเลือดโดย ไม่เลือกพี่เลือกน้อง ชนเผ่าและสายเลือด เดียวกันหรือไม่?

“ในกลียุค ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ผู้คนใช้อาวุธทำลายล้างกันอย่างเชี่ยวชาญ ตรงข้ามกับระดับจิตใจ ตกต่ำลงถึงขีดสุด” นักโบราณคดีชาวเดนมาร์กกล่าว

“สิ่งที่ประวัติศาสตร์มนุษยชาติ จะได้เห็นกันอีกครั้งคนจะอยู่ร่วม อย่างไม่ละอาย ต่อบาป เพื่อให้ได้ ปัจจัย 4 มาเป็นของตัวเอง สามารถฆ่าได้แม้เป็นผู้มีพระคุณเคยช่วยชีวิต ตนเอง มาก่อน”

“คุณค่าของคนและชีวิตของ คนลดค่าเท่ากับศูนย์เพราะคนเราจะหันมา บูชาเงินเป็นพระเจ้า”

ศาสตราจารย์ อูลไรด์ ตั้งข้อสังเกต อีกว่า การพังพินาศระบอบเศรษฐกิจทั่วโลก อาจเป็นลางร้าย บอกล่วงหน้าว่าโลกกำลัง มาถึงยุคการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง เป็นการเปลี่ยนแหลงจากยุคแสวงหาสัจธรรม ในยุคที่ 3 มาเป็นกลียุคในยุคที่ 4

เหลือเวลาอีกไม่ถึงปี กลียุค จะเกิดขึ้นบนโลกหรือไม่? ก็ขอใช้คำเดิม ๆ ...ถ้าไม่เชื่อกรุณาอย่าลบหลู่

โพสต์เมื่อ : 2010-12-03 13:40:19             พื้นที่โฆษณา
125 x 125 pixels
สนใจติดต่อ
webmaster [at] nokroo.com   พื้นที่โฆษณา
125 x 125 pixels
สนใจติดต่อ
webmaster [at] nokroo.com   พื้นที่โฆษณา
125 x 125 pixels
สนใจติดต่อ
webmaster [at] nokroo.com   STAT08.com - Free real time web statistic   adyim.com
เซคชั่น "แปลก ทะลุ โลก" นี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง "นิตยสารแปลกทะลุโลก" กับ "นกรู้ดอทคอม"
หากท่านใดต้องการนำเนื้อหาไปดัดแปลง , ทำซ้ำ หรือเผยแพร่ กรุณาติดต่อขออนุญาตจากคุณอังคีรส์ เจริญราษฎร์ เท่านั้นครับ
#โลกลี้ลับ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 ก.พ. 54 เวลา 06:13 1,898 5 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...