สาวเครียดถูกบังคับแต่งงาน นุ่งบิกินีคิดสั้นจะกระโดดตึก

 

ส.อัปสร จันทร์ หงส์ประภัสสร หรือ เก๋ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงาน กินยากล่อมประสาทมาก จนพูดจาไม่รู้เรื่องปีนไปเกาะราวระเบียง หวังจะกระโดดฆ่าตัวตาย แต่แฟนหนุ่มเกลี้ยมกล่อมช่วยไว้ได้ปลอดภัย

สาวปทุมธานี ถูกพ่อแม่คลุมถุงชน ให้แต่งงานกับหนุ่มไม่ได้รักใคร่ชอบพอ จึงหนีไปหาแฟนคนปัจจุบัน แต่ยังเครียดเลยกินยากล่อมประสาทเกินพิกัด จนพูดจาไม่รู้เรื่อง ใส่เพียงชุดชั้นในสีดำ ปีนออกไปยืนเกาะราวระเบียงห้องพักชั้น 6 ทำท่าจะทิ้งตัวโหนไปมาน่าหวาดเสียว จนเกิดความอ่อนเพลีย จังหวะนั้นแฟนหนุ่มได้พยายามเกลี้ยกล่อม แล้วล็อกตัวกลับเข้าห้องพักอย่างปลอดภัย
      
       วันนี้ (17 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุหญิงพยายามจะกระโดดลงมาจากอาคาร เค-รีสอร์ท เลขที่ 9/29 ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม19 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.โชคชัย พร้อมทั้งประสานหน่วย(กระผม)้ชีพ รพ.พระมงกุฎเกล้า เจ้าหน้าที่(กระผม)้ภัย มายังที่เกิดเหตุ
      
       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่า อาคารดังกล่าวมีลักษณะเปิดให้บริการให้เช่าพัก สูง 6 ชั้น โดยพบหญิงสาวคนดังกล่าวพยายามจะกระโดดลงมาจากชั้นที่ 6 ที่ระเบียงของห้อง 609 ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.อัปสรจันทร์ หงส์ประภัสสร หรือ เก๋ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี อยู่ในสภาพสวมใส่เพียงแต่ชุดชั้นในสีดำ ที่ด้านหลังมีรอยสักยันต์ขนาดใหญ่ เป็นรูปพญานาค และเสือเผ่น ออกมายืนเกาะราวระเบียงห้อง พร้อมทั้งทำท่าการทิ้งตัวโหนไปมา สร้างความน่าหวาดเสียวแก่ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ซึ่งใกล้กันมี นายศักดิ์สิทธิ์ เมืองทอง อายุ 27 ปี แฟนหนุ่ม พยายามพูดหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมอยู่ห่างๆ จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง น.ส.อัปสรจันทร์ ได้แสดงความอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด พร้อมขอน้ำดื่มจากแฟนหนุ่ม และดื่มอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่ยอมที่จะกลับเข้ามาภายในห้องพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนให้ นายศักดิ์สิทธิ์ พยายามทำทีเข้าไปพูดคุยใกล้ๆ ซึ่งได้อาศัยจังหวะที่ น.ส.อัปสรจันทร์ ยืนหันหลังไม่ทันระวังตัว โดยเข้าสวมกอดจากทางด้านหลัง พร้อมทั้งล็อกตัวกลับเข้ามาภายในห้องพักอย่างปลอดภัย
      
       พ.ต.อ.พรชัย กล่าวว่า สาเหตุที่ น.ส.อัปสรจันทร์ พยายยามที่จะคิดสั้น เป็นเพราะครอบครัวบังคับให้แต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ชอบพอกัน น.ส.อัปสรจันทร์ จึงได้หนีมาหานายศักดิ์สิทธิ์ แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน จากนั้นได้เข้ามาเปิดห้องพักด้วยกันตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (16 ก.พ.) พอรุ่งเช้าก็เกิดอาการเครียด และกินยากล่อมประสาทชนิดหนึ่งไปเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้น ก็มีอาการโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง ขว้างปาสิ่งของภายในห้อง แล้วได้ปีนออกมายืนที่นอกระเบียงอย่างที่เห็น จนเจ้าหน้าที่สามารถเข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย หลังจากนี้ จะนำตัวส่ง รพ.พระมงกุฎเกล้า เพื่อทำการฟื้นฟูสภาพภาวะจิตใจต่อไป




ทำท่าน่าหวาดเสียว




แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน เข้าล็อคตัวช่วยไว้ทัน


เจ้าหน้าที่ และแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ น.ส.อัปสรจันทร์ หงส์ประภัสสร หรือ เก๋ ช่วยเหลือได้ทันท่วงที

http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9540000021593

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...