ศพเด็ก 2002 ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว พร้อมเผยถ่ายช็อตติดวิญญาณด้วย !!

 

ศพเด็ก 2002 ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว
พร้อมเผยถ่ายช็อตติดวิญญาณด้วย !!


ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ศพเด็ก 2002 ที่นำแสดงโดย เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ เมย์ พิชนาฎ สาขากร ฝีมือของผู้กำกับ พจน์ อานนท์

“ศพเด็ก 2002 ศพ” เรื่องราวของวัยรุ่นสาวคนหนึ่งที่เลือกใช้ชีวิตผิด วันหนึ่งเธอเกิดตั้งท้องขึ้นในสถานการณ์ที่ไม่พร้อมอำนวย ด้วยปัจจัยรอบ ๆ ตัวทำให้เธอต้องก้าวเข้าไปในสถานที่ที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรย่างกายเข้าไป นั่นคือโรงพยาบาลทำแท้งเถื่อน

การตัดสินใจครั้งใหญ่ครั้งนี้ของเธอทำให้ทุก ๆ อย่างเปลี่ยนไป ชีวิตเธอกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง เรื่องราวความหลอนที่เธอไม่คาดคิดและคิดไม่ถึงกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ถ้าคุณยังสงสัยว่าเด็กผีดุแค่ไหน ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าแรงแค้นจากการตายตั้งแต่ยังไม่ได้เกิดน่ากลัวเพียงใด และถ้าหากคุณไม่พร้อมจะพบเจอความหลอนที่ชวนสยดสยองชนิดที่คุณเดารูปแบบไม่ ได้ อย่าได้คิดใช้ชีวิตเข้าใกล้โรงพยาบาลทำแท้งเถื่อน


นอกจากนี้เมื่อได้ชมตัวอย่างแรกของ ศพเด็ก 2002 แล้วจะเห็นได้ว่าในช่วงนาทีที่ 2.31 - 2.36 ในช่วงที่น้องใยไหมเดินไปตามทางเดินนั้น ตรงพุ่มไม้ในบริเวณภาพมีเงาลักษณะเหมือนคนอยู่อยู่ด้วย และเมื่อน้องใยไหมเดินผ่านเงานั้นไป เงานั้นก็หายวับไปในเฟรมถัดไปทันที .....น่าขนลุกสุดๆ หรือนี่จะเป็นซีนที่ผู้กำกับพจน์เคยคุยไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องศพเด็ก 2002 ถ่ายติดอะไรบางอย่างเข้ามาจริงๆ !!




ตัวอย่าง ศพเด็ก 2002 <<คลิก>>

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...