“อั้ม”โผล่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”แฉ จบเรื่อง จ. ต่อ ดารามือที่3 จัดเต็ม

หลังจาก รายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็น ซีรีส์ทอล์กคิวเมนต์เทอรี่ ให้สนุก เข้มข้น ถึงพริกถึงขิง ครบทุกรสชาติยิ่งกว่าเดิม ก็ได้ นางเอกสาวเซ็กซี่สตาร์สุดฮอตของเมืองไทย อย่าง “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” มาประเดิมเป็นแขกรับเชิญคนแรกโดยทันที และ แน่นอนว่า พิธีกรปากกล้า “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ยิงคำถามแบบ ไม่ทำให้ใครผิดหวังจริงๆ ซึ่ง งานนี้ หนุ่ม “โน้ต - วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” หวานใจตัวจริง คอยประคองเดินมาส่งและนั่งฟังระหว่างการสัมภาษณ์อย่างตั้งใจ และเมื่อถ่ายทำเสร็จ หนุ่ม “โน้ต” ก็รอรับ จูงมือประคองกันกลับไป โดยเทปนี้ จะออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์  เวลา 22.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ทั้งนี้ ในรายการ สาว “อั้ม” ได้เปิดใจ หลังเคลียร์ปัญหาหัวใจ กับ นางเอก “จ.” ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่วาย มี ดารามือที่สาม โผล่มาอีก หลังห่างกันแค่ 2 วัน แต่สำหรับ ดารามือที่สามนี้ สาว “อั้ม” บอกว่า จัดเต็ม ให้ชุดใหญ่ ไปแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ สาว “อั้ม” ยังบอกอีกว่า ความรักเท่านั้นที่จะ ฆ่า “อั้ม” ได้ ส่วนเรื่อง ความรัก ตอนนี้ มีความสุขดีมาก คิดไว้ว่า จะแต่งงาน ตอน 30 ปลายๆ ถ้ามีคนมาขอ

“อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ”

 วู้ดดี้       :               ต้องขอชมก่อนว่าวันนี้คุณสวยมาก สวยจริงๆ

อั้ม           :               จริงเหรอค่ะ ขอบคุณๆ ค่ะ

วู้ดดี้        :               เคยคิดมั้ย ว่าวันนี้เราอยู่จุดสูงสุดของชีวิต แล้ววันต่อไปข้างหน้า จะเป็นยังไง

อั้ม           :               ก็เตรียมใจไว้บ้างแล้ว และพยายามสร้างความเคยชินให้กับตัวเองด้วย อย่างเมื่อก่อนเราไปงานไปไหน ก็ตามเรา จะต้องอยู่ตรงการถ่ายรูป แต่เดี๋ยวนี้ มีแอบขยับไปทางซ้ายบ้างขวาบ้างตามสมควร แต่ไม่ถึงกับริมเลย แต่ถ้าถามกันจริงๆ มันก็เตรียมยากนะ ถ้าวันนึง เราต้องมารับบทแม่ บทอะไรพวกนี้ ดังนั้นตอนนี้ ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด จะพยายามไม่ให้แก่ จะได้อยู่ในวงการเท่าที่สภาพเรายังรับไหว คือยังสวยอยู่

วู้ดดี้        :               จริงๆ แล้วคุณสามารถอยู่บ้านเฉยๆ โดยไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้

อั้ม           :               เคยคิดแบบนั้นเหมือนกันนะ  แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็ทำไม่ได้ อั้ม เชื่อว่ามนุษย์ทุกคนก็เป็น เราเพิ่มเป้าหมายของตัวเองขึ้นเรื่อยๆ


“อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ”

วู้ดดี้        :               มีคนเคย บอกว่า อั้ม เซ็กซี่ตัวแม่ ฆ่าไม่ได้ และอะไรฆ่า อั้ม ได้

อั้ม           :               ความรักค่ะ จริงๆนะ ไม่ค่อยมีอะไรที่ อั้ม กลัว  แต่ความรักนี่สำคัญมากสำหรับ อั้ม ไม่ว่าความรักจากใคร เพราะ อั้ม เป็นคนชัดเจนมาก เรื่องความรัก เวลามีปัญหา โกรธ เศร้า เสียใจ อารมณ์จะออกทางสายตา และจะเก็บอารมณ์ไม่ได้ ไม่ว่าจะทะเลาะกับเพื่อนหรือกับแฟน

วู้ดดี้        :               เป็นคนขาดความรักไม่ได้ ถามจริงมีช่วงที่ไม่มีแฟนบ้างมั้ย

อั้ม           :               จริงเลยค่ะ ขาดความรักไม่ได้  มีแฟนมาโดยตลอด

วู้ดดี้        :               กับ โน้ต แฟนคนปัจจุบัน คบกันมา 3 ปี เป็นไงบ้าง ความรัก (พอถึงคำถามนี้ โน้ตชูนิ้ว 3 นิ้วให้ วู้ดดี้ เป็นนัยว่า 3 ปี)

อั้ม           :               ก็แฮปปี้ดีค่ะ มีความสุขมาก  โดยเฉพาะ ปีแรก อั้ม เหมือนนางฟ้าเลยค่ะ ตามใจทุกอย่าง ดีทุกอย่าง เทกแคร์ทุกอย่าง แต่พอเริ่มปีที่ 2 เริ่มมีกลับเองนะ เดี๋ยวไปเจอกันที่นั่นเลย พรุ่งนี้ค่อยกินข้าวกันนะ แต่มันก็เป็นธรรมดา เพราะเริ่มสนิทเริ่มรู้จักกันมากขึ้น เริ่มรู้ไลฟ์สไตล์กันและกัน  เรื่องทะเลาะกัน ก็เป็นธรรมดาของคนคบกันค่ะ มีอะไรก็คุยกันตรงๆ ด้วยเหตุผล

วู้ดดี้        :               คนจับตามองเรื่องความรักคุณเยอะมาก มีตัวเลือกมาให้เลือกเพียบไปหมด ทำไมต้องเป็นโน้ต

อั้ม           :               ทำใจคบกับคนในวงการไม่ได้ คนในวงการหน้าตาดี  เราไม่พร้อมที่จะถูกแย่ง หรือแย่งชิงกับใคร โน้ตเขาค่อยๆ เข้ามา เราก็เลยโอเคนะ

วู้ดดี้        :               ช่วงที่ผ่านมา มีข่าวเข้ามาตลอดว่า ทะเลาะกันอะไรกันเยอะมาก คุณเลยพูดว่า การให้อภัยเป็นส่วนหนึ่งของความรัก

อั้ม           :               ใช่ค่ะ อะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็ให้อภัยได้ แต่ที่ยอมไม่ได้คือ การมีคนอื่น ยอมไม่ได้ อั้ม ก็รักก็หวงของ อั้ม อ่ะ

“อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” - วู้ดดี้

วู้ดดี้        :               แล้วข่าวกับ นางเอก  จ. ล่ะ

อั้ม           :               กับ  จ.  คุยกันแล้ว ไม่มีอะไรเลย แค่ไปไหนมาไหนกับแฟนเราบ่อยๆ  บางครั้งเราก็ทนไม่ไหวนะ มันไม่ได้ผิดที่ผู้หญิงฝ่ายเดียว  ผู้ชายก็ด้วย (วู้ดดี้ ชี้มือไปที่โน้ต ที่นั่งอมยิ้มฟังอยู่) อั้ม พูดตลอด พูดบ่อย ๆ พูดต่อหน้าเขาด้วย  จบเรื่อง จ. ไป ถอยห่างกันไป 2 วัน ก็มีคนใหม่เข้ามาเสียบทันทีเลย  คือ เพื่อนเขาแนะนำให้รู้จักกัน เป็นคนในวงการตัวตน มีชื่อเสียงพอสมควร  แต่ไม่ใช่ นางเอก แต่ก็ไม่ใช่นางร้าย ซึ่งรู้สึกงงมากๆ ห่างกันแค่ 2 วัน ก็มีมาทันทีเลย

วู้ดดี้        :               คุณเป็นคนตรงมากๆ

อั้ม           :               ค่ะ ตรงๆ ไม่ตอแหล

วู้ดดี้        :               แล้วคุณจัดการ กับมือที่ 3 คนใหม่นี้ ที่เพิ่งเข้ามายังไง

อั้ม           :               จัดการได้ค่ะ ให้อดีตมันผ่านไปค่ะ  ตอนนี้เชื่อใจแล้วมั่นใจแล้ว

วู้ดดี้        :               แสดงว่า คุณหวงแฟนคุณมากเลย

อั้ม           :               หวงซิคะ ต้องรักต้องหวง ของๆอั้ม  คือในวงการนี้ ไม่ว่าใครก็ตาม ถ้าแฟนคุณไปมีผู้หญิงอื่นอีกคน ซึ่งอยู่ในวงการเดียวกับเรา มันยิ่งจะทำร้ายเรามาก ทั้งข่าวทั้งจิตใจ  แต่ถ้าไปมีคนนอกวงการ ยังพอให้อภัยก็จบกันไปแบบเงียบๆ

วู้ดดี้        :               แล้วตอนนี้ล่ะ

อั้ม           :               ความรักมีความสุขดีมากค่ะ ก็ยังมีทะเลาะกันบ้าง เมื่อก่อนระหว่างเพื่อนกะแฟน เลือกเพื่อนนะ แต่เดี๋ยวนี้เลือกความรักเราก่อน  เพราะเพื่อนๆ ก็มีแฟนกันไปหมดแล้วด้วย

วู้ดดี้        :               เคยคิดที่จะ แต่งงานกับ โน้ต มั้ย

อั้ม           :               เชื่อมั้ย อั้ม คิดกับทุกคนที่เคยคบมา คือมันเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน

วู้ดดี้        :               งานแต่งงาน ของอั้ม จะเป็นแบบไหน

อั้ม           :               ชอบอะไรที่เล็กๆ  พื้นที่เล็กๆ แบบส่วนตัว  แต่รายละเอียดแน่นๆ แขกไม่ต้องเยอะ ขอแค่เพื่อนคนสนิท
ได้พุดคุย ทักทาย กับเพื่อน ได้ถ่ายรูปในแบบที่เราอยากถ่ายแบบอิสระ

“อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ”

วู้ดดี้        :               อีกกี่ปี ถึงจะแต่ง

อั้ม           :               อีกนานค่ะ 30 ปลายๆ  ถ้ามีคนมาขอก็แต่งค่ะ

วู้ดดี้        :               มีคนบอกมาว่า คุณ เป็นนางเอก ที่เจ้าแม่ 7 สี ไม่กล้าแตะ จริงหรือไม่

อั้ม           :               อืม ไม่จริงเลยค่ะ แค่ อั้ม เป็นคนที่กล้าจะพูด บอกกับผู้ใหญ่ว่า บทบาทนี้ไม่เหมาะกับ อั้ม ขอไม่เล่นนะคะเพราะถ้าเล่นไปแล้ว ออกมาไม่ดี ก็ไม่รู้จะโทษใคร ก็เลยต้องบอกผู้ใหญ่ตรงๆ

.. อั้ม.. ของแท้ และ แน่นอนจริงๆ 

โน๊ต

“อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” - โน๊ต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...