"เทย์เลอร์ สวิฟท์"แต่งเพลงรักข้างเดียวถึงนักร้องดังเจอสารภาพรักกลับผ่านบล็อก

นอกจากจะแต่งเพลงให้บรรดาอดีตแฟนหนุ่มของตนเองเป็นกิจวัตรแล้ว "เทย์เลอร์ สวิฟท์"นักร้องสาวคันทรีชื่อดังยังแต่งเพลงแอบรักข้างเดียวส่งถึงนักร้องดังจนกระทั่งเจอนักร้องคนนั้นสารภาพรักกลับผ่านบล็อกหลังได้รู้ความจริง
       
       เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาววัย 21 ปี ได้แต่งเพลงบัลลาดเกี่ยวกับการพบกันของเธอกับ อดัม ยัง นักร้องดังจาก Owl City ในซีดีล่าสุดของเธออย่าง Speak Now
       
       โดย เทย์เลอร์ นักร้องสาวที่เพิ่งเลิกรากับ เจค จิลเลนฮาล เมื่อเดือนธ.ค. ที่ผ่านมาได้เผยเรื่องนี้เกี่ยวกับการแต่งเพลง Enchanted ของเธอไว้ตั้งแต่เดือน ธ.ค. ว่า "มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ที่ฉันได้เจอเขาในนิวยอร์ค ฉันเคยได้คุยกับเขาผ่านทางอีเมลหรือข้อความมาก่อนหน้านี้ แต่ฉันไม่เคยเจอเขาหรือได้พบปะพูดคุยกับเขาเลย มันเป็นความรู้สึกที่ปลื้มมากๆ ฉันหวังจริงๆว่าเขายังไม่ได้ตกหลุมรักใคร"
       
       เธอยังระบุด้วยว่าเธอได้เพิ่มคำว่า wonderstruck ลงในเนื้อเพลงเพราะว่าเขาเคยใช้คำนี้เขียนมาในอีเมลที่เขาส่งถึงเธอ
       
       และช่างโชคดีเสียจริง ที่อดัม ยัง สามารถจับความในเรื่องนี้ได้ ประกอบกับการตัดสินใจของเทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่เลือกใช้ตัวอักษร A D A M ตัวใหญ่ในเนื้อเพลงภายในอัลบั้มทำให้เขายิ่งมั่นใจมากขึ้นว่าเป็นตนเองแน่นอน โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อดัม นักร้องวัย 24 ปี จึงได้ใช้บล็อกของวงเขียนข้อความตอบกลับนักร้องสาวชื่อดังพร้อมแนบเพลง Enchanted ในเวอร์ชันของเขาว่า
       
       "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เทย์เลอร์ได้เขียนเพลงที่สละสลวยนั้นและเนื่องด้วยเหตุนั้นจึงอยากขอให้น้อมรับในส่วนของผมด้วย" อดัม ได้เขียนผ่านบล็อกในวันวาเลนไทน์พร้อมกับข้อความอื่นว่า "ไม่จำเป็นต้องพูดอะไร ผมไม่มีอะไรจะพูดเลย โดนใจสุดๆ ผมยิ้มไม่หุบเลย"
       
       ในเนื้อเพลงสั้นๆเวอร์ชันของ Owl City นั้นเขาได้เพิ่มท่อนใหม่เข้าไปว่า "ผมไม่เคยรักใคร ผมไม่มีใครรอผมอยู่ เพราะว่าคุณทำให้ความฝันของผมทั้งหมดเป็นจริง และผมแค่อยากขอให้คุณรู้ว่า เทย์เลอร์ ผมรักคุณมากๆ"
       
       

ในขณะที่อดัมเรียกตนเองว่า หนุ่มขี้อาย แต่ในข้อความที่เขาโพสท์เขาก็ไม่ปิดบังความความรู้สึกของตนเองเลยแม้แต่น้อย
       
       "ทุกๆสิ่งเกี่ยวกับคุณมันช่างงดงาม คุณเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อย่างมาก มีจิตใจที่งดงามและสวยสง่าเกินกว่าที่ผมจะอธิบายได้ คุณเป็นเจ้าหญิงตัวจริงที่หลุดมาจากเทพนิยายในฝัน คุณเป็นซินเดอเรลลายุคใหม่ ผมขอโทษจริงๆที่ใช้เวลานานมากกว่าจะตอบ แต่ผมว่าวันวาเลนไทน์เป็นเวลาที่เหมาะเจาะที่สุดที่ผมจะเขียนข้อความนี้ถึงคุณและพูดง่ายๆว่า...ผมเองก็หลงใหลอยากจะได้พบคุณเช่นกันครับ"
       
       เรียกได้ว่างานนี้มีลุ้นว่ารักข้างเดียวของเทย์เลอร์ สวิฟท์ อาจกลายเป็นรักครั้งใหม่ของเธอก็เป็นได้
       
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...