"พลอย-ต้าร์" รับ อัพค่าตัวออกงานคู่คนละ 2 แสน บอก สมน้ำสมเนื้อเพราะของฟรีไม่มีในโลก

“พลอย-ต้าร์” รับ อัพค่าตัวงานคู่คนละ 2 แสน ด้านสาวพลอยลั่น ของฟรีไม่มีในโลก แจง เป็นเรทราคาที่สมเหตุสมผลเพราะถือว่าเฉพาะกิจ พร้อมบอก เรียกค่าตัวสูงๆ ไว้เพื่อที่จะได้ไม่มีใครกล้าจ้างออกงานคู่อีก ส่วนหนุ่มต้าร์วอน อยากให้แยกเรื่องงานกับกระแสออกจากกัน เผย ยังไม่มองอนาคต แย้ม แค่รักกันทุกวันก็แฮปปี้แล้ว
      
       เป็นครั้งแรกที่ออกงานคู่กัน สำหรับคู่รักคู่หวานอย่างนักร้องหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ “นาวิน ต้าร์” และดาราสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยะศักดิ์” ซึ่ง หลังจากฝ่ายชายหอบปริญญาเอกกลับมาเมืองไทยก็เนื้อหอมสุดๆ มีผู้จัดสนใจติดต่อให้ออกงานคู่กับสาวพลอยให้ได้โกยทรัพย์อื้อซ่า จนทั้งคู่เลือกไม่หวาดไม่ไหว ล่าสุดก็ตัดสินใจประเดิมให้กับงานครบรอบ7 ปี นิตยสาวอินแมกกาซีน ที่สยามพารากอน ท่ามกลางกระแสข่าวเท้าท์ว่า ทั้งคู่ได้อัพค่าตัวออกงานครั้งนี้สูงถึงคนละ 2 แสนเลยทีเดียว ซึ่งพอสอบถามไปสาวพลอยและหนุ่มต้าร์ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง
       
       พลอย: “เรื่อง ค่าตัวที่ตรงนี้จะมองมา ถ้าจะเอากระแส ในโลกนี้มันก็ไม่มีคำว่าฟรีนะคะ ไม่มีคำว่าฟรี มันก็สมเหตุสมผล แล้วก็เป็นเรทส่วนพิเศษอยู่แล้ว เป็นเรทปกติอยู่แล้ว เฉพาะกิจโดยเฉพาะค่ะ บางทีพลอยก็เรียกไปเพื่อไม่ต้องมาจ้างเลยดีกว่าอย่างนี้ค่ะ เพราะพลอยก็ไม่ค่อยอยากจะออกคู่กัน ทุกคนก็รู้ว่าพลอยไม่ค่อยชอบออกงานคู่เท่าไหร่ ทำงานก็ทำคนเดียว ถ้าจะเป็นคู่ก็ขอเป็นโอกาสพิเศษดีกว่า”
      
       ต้าร์: “เราแยกเป็น เรื่องๆ ครับ เวลางานก็คือเวลางาน ผมก็ไม่ได้อินกับกระแสมากนัก แต่ว่ามันเป็นงานที่ติดต่อเข้ามาถ้ามีพี่ที่รู้จัก เราก็ไปช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คือมันอยู่ในรูปแบบของการทำงานมากกว่าการที่ไปอิน ดูที่กระแสอะไร จริงๆ แล้วตัวผมแล้วก็พลอยด้วย ผมเชื่อว่าเราโฟกัสแต่เรื่องงาน งานที่เป็นศิลปะงานที่เป็นงานแสดง อย่างผมก็เป็นงานเพลง ก็ตอนนี้ของพลอยก็มีอยู่แล้ว แต่ของผมมันยังไม่ได้ออกไปสู่สายตาของประชาชน แต่ว่ากำลังทำอยู่ก็รอหน่อยแล้วกันครับ”
       
       พลอย: “งานคู่ ชิ้นหน้าคงไว้ก่อนดีกว่าค่ะ ตอนนี้ไม่รับเลย นอกจากที่เหลือจะเป็นผลงานโฆษณานะคะ เดี๋ยวดูอีกทีว่าลงตัวเมื่อไหร่ ตอนนี้มีติดต่อเข้ามาแต่พลอยไม่รับ เพราะว่าก็เหนื่อยเหมือนกัน ที่ต้องมาทำงานขึ้นอยู่กับกระแส พอมาทำงานอย่างนี้ เราก็เหนื่อยก็ปวดหัว คนก็มาวิจารณ์นู่นนี่นั่น ก็เอาไว้ให้มันพอดี ดีกว่าเนอะ ก็ทำตามที่คนอื่นเรียกร้องว่าอยากเห็นภาพแฟชั่นคู่บ้าง ก็ปล่อยเวลาให้มาปีหนึ่งแล้ว เพราะว่าตรงนี้มันก็โอเคแล้วแหละ ถ้ามาอีกก็คงอีกพักใหญ่ค่ะ เล่มนี้ก็คงดูแล้วเบื่อไปอีกนาน”
       
       ต้าร์: “เราก็อยากทำให้มันพอดีๆ ครับ ไม่อยากให้มากไม่อยากให้น้อยไป แล้วสิ่งที่เราทำ เราก็แน่ใจกันแล้วทั้งสองคนว่าเราจะมาถ่ายรูปคู่กัน ก็เอาให้มันพอดีๆ ครับ แต่ว่าในอนาคตจะเป็นยังไงผมรับประกันไม่ได้ แต่ว่าในจุดนี้ตอนนี้เนี่ยก็ไม่รับไปอีกสักพัก”
       
       ส่วนเรื่องอนาคตทั้งประสานเสียงบอกยังไม่ได้คิด อยากยึดที่ปัจจุบัน สาวพลอยลั่น ไม่ศรัทธาเรื่องการแต่งงาน ดูที่ความรู้สึกมากกว่า
       
       พลอย: “ส่วน เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยค่ะ มันยังไม่เกิดขึ้น เอาปัจจุบันดีกว่า เพราะปัจจุบันมันยังดีอยู่แล้วมันก็โอเค แล้วพลอยก็ไม่ศรัทธาในเรื่องแต่งงาน เพราะพลอยเกิดจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบเหมือนที่เคยพูดไปหลายที พลอยไม่คิดว่าแต่งงานมันสำคัญ แต่งงานมันคือแต่งให้สังคม แต่ถ้าเราสองคนโอเค มันก็ดีแล้ว อนาคตไม่รู้ พลอยคิดแต่วันนี้ วันนี้ดีตอนนี้ดี”
       
       ต้าร์: “สำหรับผม คิดว่าเราทำเรื่องตอนนี้ให้ดีที่สุดแล้วกัน แล้วก็ในอนาคตมันคงจะดีของมันเอง พอถึงเวลา เป็นเวลาที่ชัดเจนแล้ว ตอนนั้นมันไม่จำเป็นต้องมานั่งคิดว่าทำหรือไม่ทำครับ มันจะเป็นธรรมชาติของมันเอง เราก็พยายามทำตรงนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ดีกว่าไปวางแพลนว่าจะเป็นวันไหน เมื่อไหร่ ยังไง จะมีโปรเจ็กต์ว่าต้องทำแบบนี้ มันไม่ใช่กิจจะลักษณะของผม เราให้ความรักซึ่งกันแล้วกัน แค่นี้ก็ดีใจแล้ว”

15 ก.พ. 54 เวลา 00:30 1,604 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...