10 อันดับ HOT TOYS THAILAND BEST SELLING

             สำหรับของเล่นที่มาแรงและได้รับความนิยมสูงอยู่ในบ้านเราในขณะนี้ก็คงหนีไม่พ้นค่าย Hot toys อย่างแน่นอนเพราะด้วยคุณภาพความปราณีตในการปั้นใบหน้าได้อย่างสมจริงและรายละเอียดอันพิถีพิถัน ทำให้  Hot toys สามารถบุกตลาดและครองใจบรรดานักสะสมทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้ไม่ยากเลย
            ซึ่งในหลายๆ ประเทศนั้นเค้าก็จะมีการจัดอันดับ Top ten best selling เป็นประจำอยู่แล้วแต่ในประเทศไทยแล้วนี่ถือเป็นครั้งแรก ส่วนสินค้าตัวไหนจะได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่นักสะสมบ้านเรานั้นไปติดตามชมกันเลย
 

อันดับที่ 10

IRON MAN MARK 2 (ออกมาแรกๆ ในราคาประมาณ 5 พันกว่าๆ มาตอนนี้ราคาขึ้นไปไกลใกล้เหยียบหมื่ินแล้วจ้า) หายากแล้ว

 

อันดับที่ 9

T-800 คนเหล็กกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นที่สมจริงมากที่สุดโดยเฉพาะใบหน้าของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ที่มาพร้อมกับแขนจักรกลสำหรับเปลี่ยน เพิ่งวางจำหน่ายได้สักพัก (ราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000 - 6500 บาท)

 

อันดับที่ 8

BATMAN THE DARK KNIGHT (เป็นอีกตัวที่ได้รับความนิยมสูงเนื่องจากมีหัวของ บรู๊ซ เวร์น มาให้และมีลักษณะของตัว Body ที่ใหญ่กว่า BATMAN DX02) มีราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000 - 6,500 บาท

อันดับที่ 7

PREDATOR ออกมาหลายรูปแบบเลยทีเดียวสำหรับเจ้า PREDATOR ที่มีรายละเอียดสมจริงแทบจะทุกเวอร์ชั่นเลยก็ว่าได้ เหมื่อนในภาพยนต์มากๆ (มีราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000-6,500 บาท)

 

อันดับที่ 6

WAR MACHINE  เป็นอีกตัวที่เพิ่งออกวางจำหน่ายไปได้สักพักแถมได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและมีทีท่าว่าจะหายากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนำเข้ามาในเมืองไทยค่อนข้างน้อยครับ (ราคาอยู่ระหว่าง 6,000-7,500 บาท)
 

อันดับที่ 5

BATMAN DX02 (เวอร์ชั่นนี้ต้องบอกว่าคุมค่ากับเม็ดเงินที่ไปเสียไปจริงๆ เพราะเป็น Batman ที่มีรายละเอียดสมจริงที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ชุดได้สัดส่วน แล้วยังได้ทำการเพิ่มลูกเล่นในสวนของระบบ Parallel Eyeball Rolling System ที่ทำให้ลูกตาของ action figure สามารถขยับไปมาได้อีกด้วย (ราคาในขณะนี้ก็ยังสูงขึ้นเรื่อยๆ) อยู่ที่ประมาณ 6,500-7,000 บาท

อันดับที่ 4

Iron man Mark 3 เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมถัดจาก Mark 2 เพราะด้วยรายละเอียดที่สมจริงและสีสันที่ดูเด่นสะดุดตาขึ้นมา และภายในชุดยังมาพร้อมกับหัวของ โทนี่ สตาร์ค อีกด้วย (เริ่มหายากลงทุกทีครับ) ราคาประมาณ 6,500 - 7,000 บาท

 

อันดับที่ 3

IRON MAN MARK 4 สำหรับเวอร์ชั่นนี้ตัวผมเองยังต้องลงทุนควักกระเป๋าซื้อมาเลยครับ เพราะว่างามหยดย้อยดีจริงๆ กับสีแดงสดเมทาลิคสวยมากๆ พร้อมด้วยหัว โทนี่ สตาร์ค และกล่องโดนัท ตามชุดที่ปรากฎอยู่ใน Iron man 2 ราคาอยู่ที่ประมาณ 6000-6,500 บาท

 

อันดับที่ 2

Joker DX02 ออกมาพร้อมๆ กับ Batman  DX01 แต่ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมมากพอสมควรทีเดียว ขนาดที่ถีบตัวขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ได้อย่างสบายๆ (ราคาอยู่ที่ประมาณ 6,500-7,000 บาท) ปัจจุบันของเริ่มหายากแล้ว

 

อันดับที่ 1

IRON MAN BATTLE DAMAGED VERSION และแล้วอันดับสุดท้ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหนกับไออ้อนแมน mark3 (BATTLE DAMAGED VERSION) ที่ทำออกมาให้ดูสมจริงทั้งร่องรอยขีดข่วนความเสียหายตามส่วนต่างๆ ของชุดพร้อมด้วยเกราะอกที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้ (ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,500-8,000 บาท)

             ในช่วงท้ายนี้ก็อยากแนะนำเพื่อนๆ ที่คิดกำลังจะเก็บของสะสมข้างต้นนี้ส่วนตัวผมก็อยากให้เริ่มจากความชอบและใจรักก่อนนะครับ คือ มีความสุขที่เก็บสะสมจริงๆ เพราะแต่ละตัวต่างก็ราคาไม่เบาเลย อาจจะไม่ต้องเก็บให้ครบทุกตัวก็ได้แรกๆ เน้นตัวที่เราชอบและถูกใจจริงๆ ก็พอจะได้ไม่บานปลาย

10 อันดับ HOT TOYS THAILAND BEST SELLING

#10 #อันดับ #HOT #TOYS #THAILAND #BEST #SELLING
Cember_1991
นักแสดงรับเชิญ
14 ก.พ. 54 เวลา 17:52 3,660 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...