ช้ำรักวาเลนไทน์! 'เป้ย-บีม'กอดคอรักล่ม เลิก'เต็ม-ชาช่า'

เป็นวาเลนไทน์ที่เศร้าเคล้าน้ำตา สำหรับนักแสดงสาว "เป้ย-ปานวาด" ยอมรับเลิกรากับ "เต็ม ยูเอชที" แล้วยันไร้มือที่สาม ส่วนอีกคู่เป็นหนุ่ม "บีม-ศรัณยู" ที่โพสต์ทวิตว่ารักที่เคยหวานกับ "ชาช่า ทามาดะ" ตอนนี้ก็ล่มอีกคู่เสียแล้ว...

14กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ปี2554 ดูเหมือนวงการบันเทิงไทยจะเศร้าหงอยมากเป็นพิเศษ เหตุเพราะเพียงแค่วันนี้วันเดียว มีคู่รักดารา 2 คู่ที่ตบเท้าคอนเวิร์สใส่กัน คู่แรกนางร้ายเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี และหนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ หรือเต็ม ยูเอชที โดยทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้ทวิตเตอร์สอบถามไปยังนางร้ายเซ็กซี่ ได้ความว่า "วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ แต่ตนเองเป็นโสด อยู่คนเดียว โดยให้เหตุผลว่า ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่เป็นเพราะต้องการถอยระยะออกห่างจากกัน หลังจากที่มีข่าวลงในสื่อสิ่งพิมพ์ฉบับหนึ่ง ที่ไปขุดคุ้ยอดีตรักทำให้ต่างฝ่ายเกิดความไม่เข้าใจซึ่งกันและกันขึ้น"


สาวเป้ย-ปานวาด เผยอีกว่า "ตอนนี้มีความสุขดี ที่ผ่านมาถือว่าได้เรียนรู้กันมาระยะหนึ่ง พอถึงจุดหนึ่งก็พบว่ายังจูนเข้าหากันไม่ได้ ไม่ได้เกิดจากมือที่สามแน่นอน ตอนนี้ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์อะไรมาก เพราะเตรียมจะเปิดใจหมดเปลือกในวันที่ 17 ก.พ.นี้ ที่งานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนของบริษัท สหมงคลฟิล์ม จำกัด"


ส่วนอีกคู่ที่สวมคอนเวิร์สใส่กัน เป็นคู่ของดีเจปากกล้า และนักแสดงช่อง 3 บีม-ศรัณยู ประชากิจ ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวทำนองว่า ได้เลิกรากับ "ชาช่า ทามาดะ" ไฮโซชื่อดังแล้ว โดยทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้โทรศัพท์ไปสอบถามแต่ติดต่อไม่ได้ แต่ได้รับการเปิดเผยจากดีเจเพชรจ้า ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมก๊วนเดียวกัน และกำลังอยู่กับบีม-ศรัณยู จึงเป็นผู้สอบถามให้ โดยบีม-ศรัณยู ยอมรับว่า "จริง เลิกรากับ ชาช่าไฮโซชื่อดังแล้ว".

 

14 ก.พ. 54 เวลา 16:51 9,965 15 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...