แนะสูตรลับ สถานที่สุดโรแมนติก เอาใจคุ่รักวัยใส

แนะสูตรลับ "สถานที่สุดโรแมนติก" เอาใจคู่รักวัยใส

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 กุมภาพันธ์ 2554 18:52 น.          ไม่ว่าจะรักเก่า รักใหม่ รักกุ๊ก หรือรักไหนๆ ความโรแมนติกนั้นเปรียบเสมือนของหวานที่คอยขับเคลื่อนความรัก และการได้เจอะเจอเรื่องราวโรแมนติกแสนประทับใจก็มักจะสร้างรอยยิ้มให้เราได้ เสมอ คำว่า"โรแมนติก" ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว บางคนชอบให้ของขวัญ บางคนชอบเซอร์ไพรส์ วันวาเลนไทน์ ในความคิดของเหล่านักศึกษามีที่ไหนบ้าง        วันนี้ไลฟ์ ออน แคมปัส มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต มา ดูซิว่า สถานที่ที่โรแมนติก เหมาะสำหรับวันวาเลนไทน์ ในความคิดของเหล่านักศึกษามีที่ไหนบ้าง เผื่อจะเป็นคำแนะนำดีๆให้กับหนุ่มสาวมหาวิทยาลัยอื่นๆ บ้าง
       
       เริ่มต้นที่พี่ใหญ่อย่าง "แคท" วริศรา รวิทิวากุล นักศึกษาชั้นปี 4 สาขาวิชามัลติมีเดีย คณะนิเทศศาสตร์ เผยว่า สถานที่เลือกไว้สำหรับวันวาเลนไทน์ที่อยากไปมากที่สุด "เกาะ หรือชายหาด "อยากไปเที่ยวเกาะหรือไม่ก็ชายหาดสวยๆ ที่มีแค่เรากับคนสำคัญของเรา สองคน อยากกินข้าวบนเรือลำใหญ่ๆ กับบรรยากาศโรแมนติก อะไรประมาณนี้"
       
       เช่นเดียวกับ "น้ำ" พงศธร อัมพเศวต" นักศึกษาชั้นปี 2 สาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ คณะศิลปะและการออกแบบ "อยากไปทะเลครับ เหตุผลที่เลือกไปที่นี่ เพราะว่า ทะเลเป็นสิ่งที่สงบและโรแมนติก คนรักทุกคนต่างก็อยากพาแฟนไปสถานที่แห่งนี้"
       
       จากนั้นมาดูสาวหมอฟันกันบ้างดีกว่า "ปิ่น" รัตน์หทัย กาศยปนันทน์ นักศึกษาชั้นปี 5 คณะทันตแพทยศาสตร์ บอกว่า อยากไปเที่ยวสวนสนุกหรือสวนสัตว์ "ปิ่น อยากย้อนกลับไปสมัยเด็กๆ ไปเที่ยวสวนสนุกหรือไม่ก็สวนสัตว์ ได้ทำอะไรที่เคยทำตอนเด็กๆ กับคนที่เรารัก คงเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ"
       
       ไม่ต่างกับสาวน้อยอีกคนที่เลือกไป "เขาดิน" ด้วยเหมือนกัน "ซิน" ทิสา เจริญวัย นักศึกษาชั้นปี 2 คณะเทคนิคการแพทย์ "อยาก ไปเขาดิน ไประลึกความทรงจำในวัยเด็ก หลังจากนั้นไปปั่นเรือเปิด และสร้างความโรแมนติก โดยการกระโดดลงน้ำ เพื่อพิสูจน์ความรักในวันวาเลนไทน์ ขึ้นมาจากสระ นั่งรถเมล์ตัวเปียกกลับบ้าน" สถานที่ที่โรแมนติก เหมาะสำหรับวันวาเลนไทน์        สำหรับ"ตั้ม" ปิยะพงษ์ หงษ์ศิริ นักศึกษาชั้นปี 3 สาขาวิชาการท่องเที่ยว คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ เจ้าตัวใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวมาเป็นตัวช่วยใน การเลือกสถานที่สุดโรแมนติกกับคนรัก "ผม ตัดสินใจเลือกไปลมหนาวที่ภูทับเบิก ไปสัมผัสลมหนาว ถ่ายรูปกับกะหล่ำปลี และตะโกนบอกคนรักท่ามกลางหุบเข้าสูง ว่า "ผมรักคุณ" My Boo"
       
       ส่วนของ "ซันนี่" ชิติพัทธ์ ดาราพงษ์ นักศึกษาชั้นปี 4 สาขาวิชาการแสดงดนตรี วิทยาลัยดนตรี ขอเลือกสถานที่หรูหรา เอาใจคนรัก "ผม คงพาคนรู้ใจไปทานมื้อเย็นที่โรงแรมสักแห่ง บรรยากาศคงเป็นลักษณะว่า เป็นชั้นบนสุดของโรงแรม ชมบรรยากาศยามค่ำคืน ทานอาหารอร่อยๆ ฟังดนตรีสดๆ โรแมนติกมากครับ"
       
       ทิ้งท้ายด้วย สาวน้อยชื่อแปลกอย่าง "นูเร๊าะ" เจ๊ะโนรหม๊ะ โตะตาหยง นักศึกษาชั้นปี 4 สาขาวิชาการจัดการธุรกิจอิเล็กทรนิกส์ คณะบริหาร "อยาก พาคนรู้ใจไปเดินป่า เพราะเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นธรรมชาติ รวมถึงการที่รู้สึกถึงความปลดปล่อยและสามารถแสดงออกถึงความเป็นธรรมชาติของ คู่รัก จบลงด้วยการขึ้นไปบนยอดเขาและนั่งมองพระอาทิตย์ตกพร้อมกัน"
       
       ไม่น่าเชื่อว่า หนุ่มๆ สาวๆ มหาวิทยาลัยนี้น่ารักสมวัย เลือกสถานที่ได้ดูดีจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามขอให้คำนึงถึงความถูกต้องและสมวัย เพราะเรื่องความรักมักจะไม่เข้าใคร ออกใคร...

#สถานที่ #หนุ่มสาว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.พ. 54 เวลา 05:39 1,903 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...