สมุทรปราการ...อุ้มฆ่าหนุ่มนิรนาม

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 12 ก.พ.54 พ.ต.ต.สายชล สุวรรณบุตร สารวัตรเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงอาการสาหัสถูกนำมาทิ้งที่บริเวณลานจอดรถร้านอาหารภัตตราคารง่วนเฮง หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก.ป.กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถซึ่งอยู่ห้างจากร้านอาหารดังกล่าวประมาณ 150 เมตรเจ้าหน้าที่ได้พบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปีรูปร้างท้วมผิวดำแดง สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ที่ข้อมือข้างซ้ายมีรอยสักเป็นรูปลายกนกคล้ายแก๊งค์มาเฟียต่างชาติ สวมเสื้อยึดแขนยาวสีเขียวลายขวางสีน้ำเงินสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินใส่ถุงเท้าสีดำรองเท้าไม่ใส่นอนหงายอยู่ที่ลานจอดรถที่มือทั้งสองถูกมัดด้วยเข็มขัดผ้าสีเขียวขี้ม้า ที่ใบหน้าถูกมัดด้วยเสื้อยึดคอกลมสีขาวปิดตาทั้งสองข้างเข้าเอาไว้และที่ศีรษะถูกมัดด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีครีมนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ หน่วยแพทย์โรงพยาบาลรัทรินทร์ได้เข้าตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณกลางหลัง 1 นัด ที่ศีรษะด้านหลังอีก 1 นัดอาการสาหัส ตรวจค้นภายในตัวไม่พบเอกสารแต่อย่างใดพบเพียงเงินที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวาจำนวน 25 บาท และเข็มหัวศรสำหรับเติมลมลูกฟุตบอลอีก 1 อันเท่านั้น จึงรีบให้การช่วยเหลือก่อนรีบเคลื่อนย้ายส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู แพทย์เร่งให้การรักษาแต่อาการยังโคม่าอยู่

       จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัวจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบสวน นายสมคิด สายเจริญ อายุ 49 ปี รปภ. บริษัทพัฒนาผ้าไทย จำกัด ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณตี่ห้าได้เห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ไม่ทราบทะเบียน วิ่งเข้าไปภายในซอยซึ่งมีร้านอาหารง่วนเฮงตั้งอยู่ติดริมทะเลปิดกั้นอยู่ท้ายซอยด้วยความสงสัยเพราะปกติแล้วในช่วงเวลาดังกล่าวจะไม่มีรถใครวิ่งเข้าไป จึงได้มองตามรถคันดังกล่าวไป โดยรถคันดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปจนถึงลานจอดรถร้านอาหารดังกล่าวได้กลับรถและวิ่งวนออกมาแต่พอจะออกจากลานจอดรถของร้านอาหารดังกล่าวซึ่งเป็นที่มืด ไม่มีแสงไฟรถเก๋งคันดังกล่าว ได้จอดก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดติดต่อกันก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะวิ่งสวนออกมาด้วยความเร็วออกไปทางปากซอย ตนจึงได้วิ่งออกไปดูได้พบชายคนดังกล่าวนอนจมกองเลือดอยู่ที่ลานจอดรถโดยที่มือทั้งสองข้างถูกมัดและถูกมัดปิดตาด้วยเสื้อยึดสีขาว และมีเสื้อคลุมมัดอยู่ที่ศีรษะที่ชุ่มไปด้วยเลือดแดงฉาน ตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บอาจจะถูกคนร้ายอุ้มจับตัวมาจากที่อื่นโดยมีการมัดมือทั้งสองข้างของผู้บาดเจ็บติดกันด้านหน้าด้วยสายเข็มขัดผ้าสีเขียวขี้ม้า และใช้เสื้อยึดแขนสั้นสีขาวมัดปิดตาไม่ให้ผู้บาดเจ็บจำทางและใช้เสื้อคลุมสีครีมมัดคลุมศีรษะของผู้บาดเจ็บเพื่อปิดบังไม่ให้คนภายนอกเห็น ส่วนคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน หลังจากที่อุ้มตัวชายคนดังกล่าวขึ้นรถมาแล้วได้ขับรถพาผู้บาดเจ็บเข้ามาในซอยดังกล่าวซึ่งคนร้ายคิดว่าน่าจะทะลุชายทะเลได้ซึ่งคาดว่าคนร้ายมีจุดประสงทีจะอุ้มผู้บาดเจ็บมายิ่งก่อนที่จะทิ้งศพลงทะเล แต่เมื่อคนร้ายคนรถเข้ามาถึงท้ายรถพบว่ามีร้านอาหารปิดกั้นชายทะเลอยู่ จึงได้ขับรถวนออกมาก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงผู้บาดเจ็บ 2 นัดซ้อนและเชื่อว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเสียชีวิต คนร้ายจึงเปิดประตูรถและถีบร่างผู้บาดเจ็บตกลงมาจากรถก่อนที่จะขับหลบหนีไป ส่วนเหตุการณ์อุ้มฆ่าในครั้งนี้ยังไม่สามมารถระบุได้ ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

12 ก.พ. 54 เวลา 20:59 2,882 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...