ไม่แคร์ ไม่ได้ขอใครแดก !?!

ที่ชอบทำตัวเพี้ยนเพราะเป็นโรคไบโพล่าร์ทำให้อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ลั่น ถึงทำตัวแบบนี้ก็ไม่ได้ไปเปิดนมให้ใครดู หรือขายตัวตุ๋ยตูดอาเสี่ย

หลังจากที่ “นิกกี้ สุระ ธีระกล” ไปสร้างวีรกรรมที่อุเทนถวาย ด้วยการชูมือขึ้นทั้งสองข้าง แล้วกระทืบเท้า 3 ครั้ง ต่อหน้าองค์พระพุทธอุเทนถวายนิรันตรายจัตุรทิศ  ก่อนส่งเสียงดังตะโกนโวยวาย แถมยังถ่มน้ำลายลงบนพื้น  เท่านั้นยังไม่พอนายแบบหนุ่มยังเดินต่อไปทำกิริยาแบบเดียวกันต่อหน้าอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วย  ท่ามกลางความมึนงงของเจ้าหน้าที่และนักศึกษาผู้พบเห็นว่า เกิดอะไรขึ้นกับนายแบบนู้ดชื่อดัง เมาหรือเพี้ยนกันแน่

จริงๆ คือวันนั้นช่วงก่อนปีใหม่ผมบอกตรงๆ ว่าผมเครียดเรื่องส่วนตัว และจริงๆ แล้วผมเป็นคริสด้วยเป็นพุทธด้วย แล้ววันนั้นผมก็อยากจะหาทางออกด้วยการไปไหว้พระ ผมพักอยู่แถวรัชดาฯ ผมก็เลยเดินไปโดยที่ไม่ใช้รถ

ผมเดินไปถึงจุดที่ตรงอุเทนถวาย แล้วข้างหน้าทางโรงเรียนจะมีพระพุทธรูป ผมก็เลยเข้าไปไหว้พระ แต่ว่าตอนที่ผมเดินออกมาก็อยู่หน้าโรงเรียนพอดี พอเดินออกมาปุ๊บผมก็ตะโกนเพราะว่าตอนนั้นผมก็เหมือนกับอารมณ์คนเซ็งน่ะ ผมก็เลยตะโกน โอ๊ย…..ขึ้นมาเสียงดัง พอผมร้องอย่างนี้พวกรปภ.ก็บอกมาลบลู่อะไร ผมก็อะไรวะ

แต่ผมยอมรับว่าผมพูดจาไม่ค่อยดี เพราะว่าสไตล์ผมอาจจะดูแรงๆ บวกกับผมกำลังหงุดหงิดด้วย คือผมก็เป็นมนุษย์คนนึงก็ต้องเข้าใจนะ จะให้มาครับๆ เหมือนพระเอกช่องอื่นตลอดผมก็ไม่ไหว ผมก็เหนื่อยก็เลยบอกเฮ้ยอะไรวะ ตำรวจก็จะเข้ามาจับผม ผมก็เลยบอกเฮ้ยพี่เอาเวลาไปจับโจรดีกว่า

ผมเป็นคนช่างคิดช่างฝัน ผมขายงานผมขายจินตนาการ ถ้าไม่เพ้อผมคงไม่ใส่กางเกงในถ่ายรูปหรอก คืออยากจะให้แยกแยะให้ถูกว่าคนเรามันมีหลายโหมด มันไม่ใช่ว่าใส่สูทผูกไทด์เป็นคนดี ใส่รองเท้าแตะกางเกงยีนส์เป็นคนไม่ดี ผมมันคนละโหมดกัน

นิกกี้ดูแรง ดูเกเร ผมขอโทษ ผมว่าบางทีใจผมยังมีพระมากกว่าหลายๆ คนที่พูดกันเยอะๆ อีก กลัวคนจะมองว่าผมติดยาเหรอ ไม่กลัวครับ เพราะผมเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว สไตล์ผมเพี้ยนๆ อยู่แล้ว ถ้าผมบอกไม่ใช้ยา เขาก็ต้องบอกว่าผมใช้ยา จริงๆ แล้วผมไม่อยากบอกด้วยซ้ำไป มันมีบางอย่างที่ผมไม่อยากจะพูดเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว คือตั้งแต่กำเนิดมาผมเป็นไบโพล่าร์ คือไบโพล่าร์เป็นโรคชนิดนึงที่ไม่ใช่เป็นบ้าหรือโรคจิต แต่ไบโพล่าร์เป็นโรคชนิดนึงที่เขาเรียกว่ามีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ

ผมไม่ได้แคร์ใครเลย ทุกวันนี้ผมก็ไม่เชิญนักข่าวมา นักข่าวมาหาผมเอง ผมอยากจะบอกทุกคนว่าผมโตแล้ว ปีนี้ผม 32 แล้ว ผมไม่ได้มาทำตัวแบดบอย ผมไม่ได้มาทำตัวพรีเซ็นต์ว่าซ่า เพราะว่าทำอย่างนี้ไปมันไม่ได้ช่วยให้งานเยอะขึ้น

ก็เลยอยากจะให้พี่ๆ นักข่าวหรือทุกคนเข้าใจว่าบางคนอาจจะไม่ชอบผม คำพูดผมที่ดูไม่ไพเราะ แต่เอาจริงๆ เหอะว่าผมเคยทำอะไรที่แบบผมไม่เปลี่ยนผัวเปลี่ยนเมียเหมือนดาราคนอื่นที่มันเปลี่ยนกันทุกวัน ผมไม่ได้มีข่าวว่าใส่นมห้อยอะไรกันทุกวัน คือข่าวที่มีจริงๆ คือข่าวที่มันเกิดกับสังคมจริงๆ ผมไม่เคยเรียกนักข่าวมาแล้วสร้างข่าวให้มันเป็นข่าว แต่ผมกลับดูเป็นคนไม่ดี

ทุกวันนี้ไม่มีผู้ใหญ่คนไหนสนับสนุนผมอยู่แล้ว งานของผม ผมก็ทำของผมเอง เดี๋ยวถ่ายโป๊เดี๋ยวเล่นวีซีดีโป๊ เดี๋ยวผลิตโน่นผลิตนี่เอง แล้วผมก็ภูมิใจด้วยเพราะว่าผมไม่ได้ขอใครแดกครับ คือผมทำเอง ผมไม่ต้องไปไหว้ผู้ใหญ่คนไหน หรือไปเป็นเด็กเสี่ยคนไหนหรือไปตุ๋ยตูดใคร

ผมของจริงครับ ผมเป็นดาราที่ไม่ได้อยากเป็นดาราแต่เ_ สือกต้องมาเป็นดาราเอง คือมีงานผมก็ทำ ถ้ามีใครจ้างผมก็ทำ ไม่มีใครอยากเล่นหนังโป๊หรอก

ข่าวโดย : ผู้จัดการออนไลน์

11 ก.พ. 54 เวลา 08:49 16,621 48 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...