จุดจบของจิ๋มดิลิฟเวอรี่???

จุดจบของจิ๋มดิลิฟเวอรี่/ ซ้อ7

โดย ซ้อเจ็ด 7 มกราคม 2554 21:56 น.   ก่อนอื่นซ้อต้องขอกล่าวคำว่า สวัสดีปีใหม่นะจ๊ะแฟนคลับที่น่าร้ากกกทุกคน ขอให้อย่าเจ็บอย่าจน ได้แฮป “ปี้” กันทั้งปี มีแต่คนรุมรัก ไม่โดนแช่งชักหักกระดูกเหมือนซ้อโอมเพี้ยง! ^u^
       
       ปีเก่าผ่านไป ใครก็อยากจะทิ้งเรื่องเก่าๆ จะมีก็แต่ “นางเอกหน้าแขก” นี่แหละ ที่ยังไม่ทิ้งสันดอนเดิม ยังตะบี้ตะบันเดินหน้าเป็น “เมียน้อย” ต่อ ไป ถ้ามีการมอบรางวัล “หน้าหนาอวอร์ด” อีคงเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง พูดแล้วก็อยากจะอ้วกใส่หน้า หนอย...ทีออกสื่อทำเป็นตีหน้าเศร้า ลับหลังซอยบั้นเอวยิกๆ ชิ
       
       วันข้างหน้าถ้ามีคลิปอะไรหลุดออกมาอีก ก็อย่ามาบีบน้ำตากระชิกๆ อีกล่ะ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่มีใครบังคับให้ทำซะหน่อย หอยก็อยู่กับตัว ถ้าไม่อ้ามันจะเข้ามั้ย เห็นรึยังว่าเวรกรรมมันเร็วเหมือน “จรวด” ที่วิ่งตำตัวเองนั่นแหละ จนป่านนี้ยังไม่มีใครอยากจ้างทำงาน ต้องตกที่นั่งนางเอกตัวประกอบทั้งที่อายุยังน้อย
       
       แต่ถึงจะตกงาน นางเอกหน้าแขกก็คงจะ don’t worry เพราะจิ๋มไม่ได้ตกกระป๋องตามไปด้วย ล่าสุดยังคงปีนต้นงิ้วหิ้ว “ไฮโซนักซิ่ง” ผัว “นางเอกหน้าเด็ก” ไปติ๊ดชึ่งถึงเชียงใหม่ ใครจะเคาท์ดาวน์ยังไงนางเอกหน้าแขกไม่สน ก้มหน้าอัพแอนด์ดาวน์อย่างเดียว แบบว่าแฮป “ปี้”ๆ ข้ามปีเลยทีเดียว
       
       ทำตัวแบบนี้ เห็นทีจะคัมแบ็คยาก ซ้อว่า บากหน้าไปยืมกระทะทองแดงกับยมบาลมาทอดกล้วยแขกขายจะเวิร์คกว่านะ 555555
       
       ตอนนี้นางเอกหน้าแขกเองก็ดิ้นเฮือกสุดท้าย เห็นว่ากำลังรวบรวมเงินค่าตัวที่เก็บหอมรอบริบมาทั้งชีวิต ซึ่งก็มีทั้งจากการถ่ายละครส่วนหนึ่ง ขายตัวส่วนใหญ่ เตรียมเปิดธุรกิจขายตรงแบรนด์ตัวเอง ยังไงก็ขอให้โชคดีสำลีไม่แปะหัว ไหนๆ ก็ถนัด “ขาย” แล้ว ก็ทำเป็นอาชีพมันเลยละกัน
       
       ในขณะที่ปล่อยให้ผัวมั่วอยู่เมืองไทย นางเอกหน้าเด็กก็เลวไม่น้อยหน้า ขนาดอยู่เมืองนอกยังเสน่ห์แรงมีผู้ชายตามไปจีบ ซึ่งหนุ่มที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ “พระเอกหน้าวัว” ผัวเก็บคนล่าสุดของ “ม่ายจิ๋มเหล็ก” นั่นเอง
       
       จริงๆ แล้วนางเอกหน้าเด็กกับพระเอกหน้าวัว สนิทกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน แต่ด้วยความที่ตอนนั้นต่างคนต่างก็มีพันธะ อีกคนมีผัวทนโท่ ส่วนผู้ชายก็มีจิ๋มประจำตัว ความสัมพันธ์ช่วงนั้นก็เลยเป็นได้แค่เพื่อนร่วมงานกันธรรมดา
       
       แต่อย่างว่า ดวงจู๋มันถึงฆาต ก็เลยมีเหตุให้ต้องกลับมาป๊ะกันอีกรอบเมื่อกลางปีที่แล้ว ช่วงที่นางเอกหน้าเด็กมีปัญหากับผัวไฮโซนักซิ่ง ทุกครั้งที่ทะเลาะกับผัว นางเอกหน้าเด็กก็จะโทรศัพท์ไปร้องห่มร้องไห้ให้พระเอกหน้าวัวปลอบใจ ปลอบกันไปปรึกษากันมา สุดท้ายก็เลยพัฒนามาเป็น “คู่ขา” กันในที่สุด
       
       ตอนแรกก็เหมือนจะเป็นแค่ชู้รัก เพราะหลังจากที่นางเอกหน้าเด็กไปอยู่เมืองนอก ทั้งคู่ก็ขาดการติดต่อกันไป ที่สำคัญตอนนั้นนางเอกหน้าเด็กเองก็ดันกลับไปหาผัวทอม จิ้มกันอยู่พักใหญ่ ก็เลยยิ่งทำให้ทั้งสองคนต้องห่างกันไปโดยปริยาย
       
       กระทั่งวันนึง พระเอกหน้าวัวเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งใกล้กับที่ที่นางเอกหน้าเด็กอาศัยอยู่ อย่างว่า วัวเคยค้าม้าเคยขี่มันก็คงจะลืมไม่ได้ง่ายๆ ว่าแล้วทั้งคู่ก็เลยโทรศัพท์นัดหมายออกมาเจอกัน พอคนขี้เสี้ยนมาเจอกันมันก็เลยสปาร์คได้ไม่ยาก สุดท้ายนางเอกหน้าเด็กกับพระเอกหน้าวัวก็เลยสมัครใจปีนต้นงิ้วตั้งแต่นั้นมา
       
       หนักเข้าแทบจะอยู่กินกันเป็นผัวเมีย เพราะพระเอกหน้าวัวเทียวกระเตงไข่คู่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปหานางเอกหน้าเด็กเป็น ว่าเล่น ตกเดือนละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ ไปทีก็อยู่กันจนฟ้าเหลืองเลยทีเดียว ผัวตัวจริงยังไม่วีไอพีขนาดนี้ เรียกว่าขอแค่บินมาหา นางเอกหน้าเด็กพร้อมงัดจิ๋มเสิร์ฟแบบดิลิฟเวอรี่
       
       อย่างว่า ความลับไม่มีในโลกฉันท์ใด นรกก็ไม่เข้าข้างคนชั่วฉันท์นั้น พอเรื่องดังกล่าวล่วงรู้ถึงหูผัวทอมก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผัวทอมเป็น อย่างมาก….
       
       ก็แหงล่ะ อุตส่าห์เป็นหนังหน้าไฟเป็นคนปล่อยคลิปให้นางเอกหน้าเด็กนั่งสวยๆ แอ๊บตอแหลอยู่เฉยๆ ยังเนรคุณถีบหัวส่ง ไอ้ เรื่องโดนสวมเขาไม่เท่าไหร่ เพราะรู้อยู่แก่ใจว่านางเอกหน้าเด็กชอบแบบโด่ แบนราบฉาบฉิ่งแบบตนคงเป็นได้แค่ของตาย แต่เห็นเป็นหมารับใช้นี่สิมันทนไม่ได้
       
       ว่าแล้ว ทอมบอยก็เลยจัดการ “ปล่อยข่าว” ล้างแค้นมันซะเลย!!
       
       ป่านนี้พระเอกหน้าวัวคงจะกลัวจนจู๋หดไปแล้วหลายนิ้ว เพราะนอกจากจะตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วประเทศแล้ว ยังอาจจะโดนไฮโซนักซิ่งตามกระทืบได้ เพราะอย่างที่รู้กันว่า ไฮโซนักซิ่งป็นประเภทฆ่าได้แต่อย่าหยาม ที่สำคัญเคยประกาศกร้าวเอาไว้ว่า ห้ามนางเอกหน้าเด็กมีผัวใหม่เด็ดขาด คาดว่าป่านนี้คงขึ้นลำปืนรอไว้แล้วเรียบร้อยโรงเรียนเตรียมยิง เล่นกะใครไม่เล่น บรื๋อ…
       
       คนที่สะใจคงไม่ใช่แค่นางเอกหน้าแขก ด้านผัวทอมก็คงจะขำขี้แตกที่แก้แค้นได้ แถมดีไม่ดีอนาคตอาจจะมีคลิปอะเมซิ่งฉิ่งฉาบทัวร์โผล่ออกมาให้ดูคลายเครียดก็ เป็นได้ หุหุหุ
       
       ไหนๆ ก็ขี้โม้เรื่องพวกชู้ชั่วแล้ว ก็ขออัพเดทคู่ของ “อีสาวสี่เหลี่ยม” กับ “พี่หน้ายับ” เชื้อชั่ว “ไอ้ซินาอ้า” ให้ส้งตีงมันขยับเล่นซะหน่อย เพราะตอนนี้สถานการณ์ “ตอ” ของพี่หน้ายับไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ตั้งแต่สร้างความฮือฮาควงอีสาวสี่เหลี่ยมไปทำบุญจนได้หน้าได้ตาได้ “ชื่อ” มาเป็นอนุสรณ์ของตัวเอง จนโดนด่าถึงบุพการีแทบจะแทรกแผ่นดินหนีไม่มีที่อยู่
       
       ว่ากันว่า ล่าสุดอีสาวสี่เหลี่ยมถีบหัวส่งพี่หน้ายับออกไปจากชีวิตแล้วเรียบร้อย เพราะทนไม่ได้ที่ตัวเองโดนมองเป็นตัวน่ารังเกียจของสังคม จนแทบจะ ไปเดินตลาดไม่ได้ แถมโคตรเหง้ายังเดือดร้อนต้องมาซวยโดนแช่งชักหักกระดูกถูกลากให้ตกนรกไปด้วย แต่ติดที่พี่หน้ายับไม่ยอม ถึงขนาดใช้อิทธิพลข่มขู่จนอีสาวสี่เหลี่ยมต้องหนีหัวซุกหัวซุน ทำตัวไม่ต่างจากพวกเมียเก็บเมียน้อยที่ต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ น่าสมเพชชิเป๋ง
       
       ช่วยไม่ได้ ก็สะเออะไปทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกับมันไว้ ก็คงจะบรรลัยไปพร้อมๆ กับพวกมันนั่นแหละ
       
       สมน้ำหน้าเจงๆ…. ข่าวล่าสุด ในหมวด
#ข่าวฉาว #ซุบซิบ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 ก.พ. 54 เวลา 05:53 5,802 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...