ชายคนนี้ได้รับเงิน 1ล้านเหรียญ จากประกาศขอเงินบน Youtube

 

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ ว่ามีคนที่อยู่ๆ มาทำ VDO บน Youtube เพื่อขอเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐจากเศรษฐี และที่สุดยอดไปกว่านั้นคือ เมื่อเค้าขอ ก็มีคนกล้าให้เค้าจริงๆค่ะ (คุณได้สิทธินั้นเดี๋ยวนี้) อย่างกับรายการฝันที่เป็นจริงมาเองทีเดียว

ชายคนนี้มีนามว่า Craig Rowin อายุ 27 ปี เป็นนักแสดงตลกจาก Brooklyn ซึ่งอยู่ๆก็ได้ลุกขึ้นมาทำวีดีโอลง YouTube เพื่อประกาศขอเงินล้านจากเศรษฐี หลังจากที่ปล่อยวีดีโอขึ้น YouTube มา 2 เดือน ในที่สุด ฝันของเค้าก็เป็นจริง

มีเศรษฐีรายหนึ่งชื่อ Benjamin ได้โทรบอก Craig ว่าเขามอบเงินให้ตามที่ขอ โดยจะมีการรับมอบเงินที่ New York’s Upright Citizens Brigade Theater ในวันที่ 2 กพ. นี้

VDO ของ Craig ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เปิดมาก็บอกโต้งๆกันเลยว่า ประมาณว่า คุณมหาเศรษฐีทั้งหลาย คุณมีเงินมากมายหลายล้านเหรียญ ช่วยแบ่งเงิน “แค่” หนึ่งล้านเหรียญมาให้เค้าหน่อย พร้อมทั้งมีรายชื่อเศรษฐีที่เค้าระบุขอเงินกันเป็นรายตัวเลย เช่น Steven Spielberg, Warren Buffett, Lady Gaga

มาดูกัน VDO ตัวแรกกันเลยค่ะ

ผ่านไป 1 เดือน ผลตอบรับยังไม่เป็นที่น่าพอใจ เค้าจึงปล่อย VDO ชุดที่สองออกมาอีก ซึ่งก็มีเนื้อหาเหมือนเดิม เพียงแต่เปลี่ยนรายชื่อเศรษฐีที่พูดถึงเท่านั้น

8 ก.พ. 54 เวลา 17:06 10,688 42 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...