Elly Tran ปิศาจเซ็กซี่ จุ๊กหมื่งนามเหมย!

 


เปิดรอบปฐมทัศน์ในกรุงฮานอยสัปดาห์ที่แล้ว เอลลี เจิ่น สาวลูกครึ่งเวียดนาม-จีน แจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่องแรก แนวสยองขวัญ-หรรษาระบบ 3 มิติเรื่องแรกของเวียดนามที่ถ่ายทำในประเทศ.        .
       
ปิศาจสาวแสนสวย เอลลี เจิน ถ่ายภาพชุดนี้มาพักใหญ่ๆ แล้ว เตรียมเอาไว้สวัสดีมีชัยปีใหม่ปีแมว และ โปรโมทหนังเรื่องแรกของเธอ "บ๊ง-มา-ห็อก-เดื่อง" -- ผีโรงเรียน-- ภาพยนตร์แนวสยองขวัญหรรษา และ ยังเป็นภาพยนตร์ 3D เรื่องแรกของประเทศอีกด้วย
       
       ดาราสาวลูกครึ่งเวียดนาม-จีน ผู้มีหน้าอกหน้าใจเป็นบัตรผ่านประตู กล่าวว่าเธอเหนื่อยชนิดหายใจหอบแฮ็กๆ เพราะว่ตั้งใจแสดงบทสำคัญต่างๆ ด้วยตัวเองล้วนๆ ไม่ใช้ผู้แสดงแทนเด็ดขาด
       
       บทนักเรียนสาววัยรุ่นกระโดดตึกตายลงไปจากชั้่น 4 ของอาคารเรียนนั้น (ภาพ 14) เอลลีบอกว่าเธอต้องโหนลวดสลิงเท็คแล้วเท็คเล่า กว่าจะถูกใจเลบ่าวจุง (Le Bao Trung) ผู้กำกับ ก็ยอกไปทั้งเอว ปวดเมื่อยไปหมด แต่ก็เป็นฉากที่เอลลี่ได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ ซึ่งยกนิ้วให้กับนักแสดงหน้าใหม่
       
       ภาพยนตร์ "ผีโรงเรียน" ฉายรอบปฐมทัศน์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในกรุงฮานอย ต้อนรับเทศกาลตรุษ มีมิตรรักแฟนๆ ดารานางแบบ และบรรดาไฮโซของเมืองหลวงไปชมกันคับคั่งทีเดียว
       
       
ภาพทั้งหมดของปีศาจสาวเซ็กซี่ โดยสำนักข่าว VietnamExpress:
       .

          2

          3

          4
       
        ปีศาจแสนสวย

        5

          6

          7

          8

          9

          10

          11

          12

          13

          14

          15
       
        รอบปฐมทัศน์ในฮานอย

        16

          17

          18

         
4 ก.พ. 54 เวลา 08:46 6,373 12 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...