"M๓๙" ส่งบิ๊กแก๊งค์ 8 นักแสดงสุดจี๊ด ปั้น 2 ผู้กำกับเลือดใหม่ ถ่ายทอด "เลิฟ จุลินทรีย์ รัก

 

 

“M๓๙” ส่งบิ๊กแก๊งค์ 8 นักแสดงสุดจี๊ด ปั้น 2 ผู้กำกับเลือดใหม่
ถ่ายทอด “เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก”





ยังไม่ทันหายเหนื่อยจากโปรเจค “สุดเขต สเลดเป็ด” ค่ายหนังไฟแรงอย่าง M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ก็พร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องใหม่ “เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก” ภาพยนตร์แนว “โรแมนติก คอมเมอดี้ บิ๊กเลิฟ” จากฝีมือการกำกับของ 2 ผู้กำกับเลือดใหม่ “ เค-ไชยณรงค์ แต้มพงษ์” และ “ฉิก-สกล เตียเจริญ” ออกมาให้แฟนๆได้ช่วยกันกดเครื่องหมายไลค์ (like / Facebook) กันว่าความรักแบบไหน ?? ที่มันกระแทกโดนต่อม โรแมนติกอย่างแรงจนทำให้ทุกคนโหยหาความรักครั้งแรกกันอีกครั้ง


เรื่องราวความรักที่อาจจะดูเล็กๆ แต่ทุกคนปฏิเสธไม่ได้ว่าถ้ามันเกิดขึ้นกับตัวเองแล้ว มันใหญ่มาก !! ที่ 2 ผู้กำกับเลือกมาเล่าให้แฟนๆได้ชมกันในครั้งนี้ ได้ถูกถ่ายทอดผ่านนักแสดงนำขวัญใจวัยรุ่นที่ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่กำลัง มาแรงประจำ พ.ศ นี้กันเลยทีเดียว ฟากแรก 4 หนุ่มสุดหล่อ นำทีมโดย เก้า จิรายุ ละอองมณี, อเล็กซ์ อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์ , เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ (เมาส์ วง B.O.Y) และ น้องใหม่ “เอ็มดี - ณัฐพงษ์ พิบูลธนเกียรติ” ส่วนฟากสาวสุดกรี๊ด นำทีมโดยนักแสดงสาวตัวแม่อย่าง “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่พา 3 นักแสดงสาวน้องใหม่ “โม -มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ , ไอด้า -ไอรดา ศิริวุฒิ และ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก มาร่วมกระตุกต่อมโรแมนติกคอมเมอดี้บิ๊กเลิฟกันแบบเต็มพิกัด พร้อมด้วยศิลปินวง “พาราด๊อกซ์” ที่จะทำให้เพลงรักในหัวใจของทุกคนดังก้องอีกครั้ง



ซึ่ง 2 ผู้กำกับ ได้เผยถึงโปรเจคครั้งนี้ว่า
“ คำว่าเลิฟจุลินทรีย์ ผมมองว่ามาจากคำสองคำที่ผสมกัน เลิฟ มาจากคำว่ารัก ส่วนจุลินทรีย์มันคืออณูเล็กๆที่มารวมตัวกันหลายๆอณูเข้า มันก็กลายเป็นหน่วยใหญ่คือความรักที่มันใหญ่มากขึ้นมา ซึ่งอณูที่ว่ามันก็คือส่วนประกอบหลายๆอย่างเช่น ความรู้สึกห่วงใย,งอน,เศร้า,เหงา,ซึ้ง ,เสียน้ำตา ,รอยยิ้ม,หัวเราะ ฯลฯ รวมกับเรื่องราวหลากหลายที่เกิดในช่วงชีวิตที่มีความรัก ซึ่งวันนั้นที่เราเจอความรักมันอาจจะมีเรื่องราวที่ไม่สุขใจนัก แต่พอมันผ่านไปแล้ว เรามองย้อนกลับไปดูมันก็เป็นคุณค่าบางอย่างกับจิตใจที่เรายังนึกถึงมันเสมอ

ผมเลยมองไปที่เรื่องราวความรักครั้งแรก เพราะนึกถึงทีไรมันก็ใหญ่มากในความทรงจำเสมอ สำหรับบทภาพยนตร์เรื่องนี้ เริ่มจากการแคสติ้งไปพร้อมๆกับการพัฒนาบท แคสติ้งตัวแสดงก่อน พอแคสไปมันก็มีเรื่องที่เราได้พูดคุยระหว่างการแคสติ้งเราได้เห็นมุมมองความ รักที่มันมีเสน่ห์มากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพื่อนรัก , รอ, ลำปางหนาวมาก และ ใจยักษ์ เราก็หยิบจับมาผสมผสานจนเป็นบท ใช้เวลาทำงานกว่า 2 ปี กว่าจะลงตัว จึงมาถึงส่วนนักแสดง ทุกคนที่เรายกหูโทรศัพท์ ตอบตกลงทันที ไม่ว่าจะเป็น สายป่าน , เก้า จิรายุ , อเล็กซ์ ส่วนนักแสดงใหม่ที่เราแคสกันเพื่อหาคนที่เหมาะสมอีก 5 คนเพื่อมารับบทบาทต่างๆ ก็ได้เลือดใหม่ ที่มีไฟ มีพลังของคนรุ่นใหม่ พร้อมที่จะเรียนรู้ และมีเสียงเพลงอยู่ในหัวใจด้วยกันทุกคน ซึ่งผมไม่ผิดหวังจริงๆ กับการทุ่มเทของ น้องๆ ทั้ง 4 คู่ 8 คน ที่ผมเรียกว่าอีกหนึ่งกลุ่มเลือดใหม่ของวงการหนังไทย ก็ขอฝากผลงานของน้องๆ เหล่านี้ด้วยครับ”

ใน เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก ...จะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปมอง ความรัก ครั้งแรกในชีวิต ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกว่าทุกครั้งความรักเกิดขึ้น มันช่างเป็นเรื่องใหญ่มาก...สำหรับชีวิตของเราจริงๆ..นะ !!

ฤดูร้อนนี้ ความรัก จะเป็นใหญ่ 3 มีนาคม ทุกโรงภาพยนตร์











เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก Teaser

 

เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก Trailer

 

ดูตัวอย่างภาพยนตร์อีกมากมายที่ชมรมMovie Gang

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...