แพทย์ไทยสุดเจ๋ง ทอมแห่ เฉือนนม ต่อจู๋ แถมเหมือนชายจริงทุกประการ

แพทย์ไทยสุดเจ๋ง ทอมแห่ "เฉือนนม-ต่อจู๋" แถมเหมือนชายจริงทุกประการ
share
tweet





แพทย์ไทยสุดเจ๋ง ทอมแห่ "เฉือนนม-ต่อจู๋" แถมเหมือนชายจริงทุกประการ

แพทย์ไทยดังระเบิดระเบ้อ ฝีมือสุดยอดในการผ่าตัด "เฉือนนม-ต่อจู๋" ให้กับสาวทอมกลายเป็นชายสมบูรณ์แบบ จนบรรดาสาวหล่อทั้งจากญี่ปุ่นและเกาหลี จองทัวร์แห่มาผ่าตัดกันตรึม เผยสามารถใช้ "งวง" ให้ความสุขทางเพศกับคู่รักได้เหมือนชายจริงหญิงแท้ ไม่มีผิดเพี้ยน ส่วนสนนราคาค่าผ่าตัดเหยียบครึ่งล้าน

แพทย์เมืองไทยโชว์ฝีมือการผ่าตัดศัลยกรรม แปลงเพศจากหญิงเป็นชายจนโด่งดังข้ามประเทศ ทำให้สาวทอมแดนกิมจิ แห่จองกรุ๊ปทัวร์เดินทางเข้าเมืองไทย "เฉือนนม-ต่อจู๋" หวังพึ่งมีดหมอไทยเป็นบุรุษชายรูปงาม ทั้งหล่อและเท่เต็มตัวสมบูรณ์แบบ มัดใจสาวๆ แข่งกับบรรดาชายจริงครั้งนี้ ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 ก.พ. โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายยูมิโก (ขอสงวนนามสกุล) ชาวญี่ปุ่น พนักงานบริษัทรับบริการกรุ๊ปทัวร์แห่งหนึ่งว่า ในแต่ละเดือนมีสาวทอมต่างชาติ ที่สนใจต้องการแปลงเพศเป็นชายติดต่อผ่านเข้ามายังบริษัทกรุ๊ปทัวร์ของตน เพื่อ เข้ามาทำศัลยกรรมแปลงเพศ ที่เมืองไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวเกาหลี ญี่ปุ่น ที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากบริษัทมีเว็บไซต์ให้คำแนะนำเบื้องต้นกับลูกค้า ก่อนที่ลูกค้าจะติดต่อจองทัวร์เดินทางมาในประเทศไทย ซึ่งมีทั้งเดินทางมาแบบกลุ่มครั้งละ 5-10 ราย และแบบฉายเดี่ยว แต่ละปีมีลูกค้าสาวทอมต่างชาติเดินทางเข้ามาผ่าตัดแปลงเพศเป็นชาย ในโรงพยาบาลต่างๆ ในประเทศไทยหลายพันคน สาเหตุที่ลูกค้าให้ความสนใจ ต้องการผ่าตัดแปลงเพศในเมืองไทย เนื่องจากมีราคาถูกและแพทย์ไทยมีความชำนาญเชี่ยวชาญในการผ่าตัดแปลงเพศเป็นพิเศษ ไม่แพ้ประเทศอื่นๆและมีความผิดพลาดน้อยมาก ส่วนสถานที่ผ่าตัด ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นผู้เลือก โดยบริษัทจะคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ในเรื่องที่พัก รถรับส่ง ในช่วงลูกค้าพักอาศัยอยู่ในเมืองไทย

นพ.สุกิจ วรธำรง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลยันฮี เปิดเผยว่า การผ่าตัดแปลงเพศปัจจุบัน ได้รับการพัฒนาปรับปรุงมาอย่างต่อเนื่อง และก้าวหน้าสามารถทำการผ่าตัดได้ผลดีได้อวัยวะเพศชายที่ต้องการใกล้เคียงกับจุดประสงค์ ในอุดมคติของบรรดาสาวหล่อหรือสาวทอม แต่ละปีมีสาวหล่อเดินทางมาผ่าตัดที่โรงพยาบาลยันฮี ประมาณ 100 ราย โดยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์เป็นสาวหล่อจากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึงสาวหล่อจากประเทศสิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย จีน และยุโรป เดินทางมาอยู่เป็นระยะ ทั้งแบบกรุ๊ปและแบบคนเดียว ทั้งนี้ ก่อนการผ่าตัดตามกฎหมาย ต้องมีจิตแพทย์ 2 คน ทำการตรวจและวินิจฉัย ก่อนออกใบรับรองผ่าตัดให้กับผู้ป่วยเห็นว่า การผ่าตัดแปลงเพศจะเป็นวิธีการรักษาผู้ป่วยที่ดีที่สุด

นพ.สุกิจเปิดเผยอีกว่า การผ่าตัดแปลงเพศจากหญิงเป็นชายต้องผ่าตัด 3 ขั้นตอน คือ 1. การผ่าตัดเอาเต้านมออก ร่วมกับการตัดมดลูกและรังไข่ออก 2. การผ่าตัดปิดช่องคลอดร่วมกับการยืดท่อปัสสาวะ การสร้างท่อปัสสาวะที่ท้องแขน โดยใช้ผิวหนังบริเวณตะโพก และ 3. การผ่าตัดสร้างอวัยวะเพศด้วยเนื้อเยื่อที่ท้องแขนและสร้างถุงอัณฑะ โดยใช้เนื้อเยื่อจากแคมใหญ่ แต่ละขั้นตอนตั้งแต่ขั้นที่ 1 ถึง 3 จะทิ้งช่วงเวลาประมาณ 3-6 เดือน เพื่อให้แผลการผ่าตัดหายดี เมื่อผ่าตัดครบ 3 ขั้นตอนแล้วสาวหล่อจะเปลี่ยนเป็นชายเต็มตัว และสามารถใช้งานเหมือนกับผู้ชายเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เช่น ยืนฉี่ได้ และอวัยวะแข็งตัวได้ดี โดยค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดแบบสมบูรณ์คนไทยอยู่ที่ประมาณ 2-3 แสนบาท ชาวต่างชาติประมาณ 4-5 แสนบาท

ขณะที่ น.ส.มูกึงจอง อายุ 24 ปี สาวหล่อชาวเกาหลีที่ได้รับการผ่าตัด "ต่องวง" เปิดเผยว่า พอใจกับการผ่าตัดแปลงเพศเปลี่ยนจากหญิงเป็นชายมาก เพราะได้เป็นผู้ชายเต็มตัว สมตามความใฝ่ฝันที่มีมาตั้งแต่เด็ก ก่อนผ่าตัดได้ปรึกษาพ่อแม่ ทุกคนไม่คัดค้าน จึงศึกษาการผ่าตัดแปลงเพศหญิงเป็นชายทางอินเตอร์เน็ตนานพอสมควร และกระทู้สอบถามบุคคลที่มีความรู้เชี่ยวชาญหลายคน รวมถึงผู้ที่เคยผ่านการผ่าตัดมาก่อน หลายคนแนะนำให้เข้ามาผ่าตัดที่เมืองไทย ขณะที่ในประเทศเกาหลี มีสถานที่ผ่าตัดแปลงเพศหญิงเป็นชายอยู่จำนวนมากเช่นกัน แต่มีราคาสูงมาก ที่ผ่านมาพบว่ามีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง จึงตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย ทำการผ่าตัดแปลงเพศเป็นชายได้เรียบร้อยสมใจนึก

น.ส.มูกึงจองเปิดเผยอีกว่า หลังจากผ่าตัดแปลงเพศและมีอวัยวะเพศชายสมบูรณ์แบบประมาณ 1 ปี อวัยวะเพศชายสามารถใช้งานได้ดี สุดยอดมาก ไม่เคยเจออะไรที่มีความสุขมากมายขนาดนี้มาก่อนในเวลาที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง จนทำให้ตนเองเป็นหนุ่มเนื้อหอม มีหญิงเข้ามาชื่นชอบเป็นจำนวนมาก แต่ตอนนี้ได้ตกลงปลงใจอยู่กินกับแฟนสาวแบบคู่ผัวตัวเมียมา 1 ปี เราสองคนมีความสุขมาก ส่วนเรื่องอดีตที่เคยเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดถึง เพราะตอนนี้เป็นชายอย่างเต็มตัวและกำลังมีความสุขกับการเป็นผู้ชายมาก

ทางด้าน น.ส.ทาคูมิ อายุ 22 ปี สาวดี้ชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า ตนคบหาดูใจกับแฟนทอมมานานกว่า 4 ปี เมื่อได้ยินว่าเมืองไทยมีแพทย์สามารถผ่าตัดแปลงเพศ จากหญิงเป็นชายอย่างสมบูรณ์แบบและปลอดภัย จึงให้แฟนทอมเดินทางมาผ่าตัดแปลงเพศ โดยติดต่อผ่านบริษัทกรุ๊ปทัวร์แปลงเพศเมืองไทย เป็นผู้ดูแลพาเดินทางเข้ามาเมืองไทยทำการผ่าตัดให้มีอวัยวะเพศชาย แต่แม้ว่าแฟนจะมีอวัยวะเป็นชายแล้วหรือยังไม่ผ่าตัด แต่ความรู้สึกของเราสองคนที่มีให้กันยังดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงและคาดว่าแฟนจะเปลี่ยนคำนำหน้าจาก น.ส. มาเป็นนาย ซึ่งที่ประเทศญี่ปุ่นให้การยอมรับถูกต้องตามกฎหมาย จากนั้นเราสองคนจะทำพิธีแต่งงานกันในเร็วๆนี้

ที่มา http://www.thairath.co.th

#ทอม #แปลงเพศ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 ก.พ. 54 เวลา 07:33 22,024 11 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...