เปิดเผยแล้ว!! Henry Cavill คว้าบท Superman ฉบับ Zack Snyder ไปครอง

 

เปิดเผยแล้ว!! Henry Cavill
คว้าบท Superman ฉบับ Zack Snyder ไปครอง



ในที่สุดก็มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการออกมาจาก Warner Bros. Pictures และ Legendary Pictures ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง SUPERMAN และบทของตัวนำอย่าง CLARK KENT / SUPERMAN ที่ตกเป็นของนักแสดงหนุ่ม Henry Cavill เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับผู้กำกับ Superman ภาคนี้อย่าง Zack Snyder ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในบรรดาเหล่าซุปเปอร์ฮี่โร่ทั้งหลายนั้น Superman ถือว่าเป็นฮีโร่ที่ถูกจำได้และกล่าวถึงอยู่ตลอดเวลา ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการคืนชีวิต Superman ขึ้นสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง โดยครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับทาง Warner Bros. Pictures และ Legendary Pictures ในการสร้างภาพยนตร์นี้ขึ้นมา เหล่าโปรดิวเซอร์ก็ต่างรู้สึกทึ่งเป็นอย่างมากเมื่อเราแคสติ้ง Henry Cavill เพื่อมารับบท Superman เพราะเขานับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับชุดเสื้อเกะตัว S และผ้าคลุมไหล่ของฮีโร่ตนนี้" Zack กล่าว

โดยภาพยนตร์ Superman ในภาคนี้นั้น ได้ Charles Roven, Emma Thomas, Christopher Nolan และ Deborah Snyder มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ และเขียนบทภาพยตร์โดย David S. Goyer ที่อิงมาจากโครงเรื่องราวที่เขียนโดย Goyer และ Nolan พร้อมทั้ง Thomas Tull และ Lloyd Phillips มารับหน้าที่ executive producer



สำหรับ SUPERMAN คนล่าสุดอย่าง Henry Cavill ตอนนี้ก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “The Cold Light of Day” และ “Immortals” ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2011 นี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Superman มีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคม 2012 และจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย Warner Bros. Pictures และ Warner Bros. Entertainment Company


ดูตัวอย่างภาพยนตร์อีกมากมายที่ชมรมMovie Gang

1 ก.พ. 54 เวลา 18:14 2,454 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...