สุดเหี้ยม! ฆ่าข่มขืนสาว ธงชาติพันหน้า มัดโยงต้นไม้

พบศพสาวไทยถูกฆ่าเปลือย มัดมือไพล่หลังโยงกับต้นมะขามเทศ ศพอืดเน่าเกือบ 1 อาทิตย์ อยู่ในป่ากลางเมืองพัทยา ตร.คาด อาจเป็นสาวบาร์หรือสาวเร่ร่อน โดนฉุดข่มขืน แล้วฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

 

พัทยา – วานนี้ (21 ม.ค. 54) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธรา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีประชาชนพบศพหญิงถูกฆ่าตายอยู่บริเวณใต้ต้นมะขามเทศ กลางป่ารกร้างด้านหลังตลาดเมดอินไทยแลนด์-ซอยบัวขาว ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ต.สันติ ชูเชิด ,พ.ต.ต.วิศรุต สองห้อง สว.สส. แพทย์ รพ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้างอยู่ห่างจากสนามฟุตบอล ตรวจสอบบริเวณต้นมะขามเทศขนาดใหญ่ พบศพหญิงไทย ไม่ทราบชื่อ สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่าถูกห่อคลุมด้วยเสื่อปูพื้นสีเขียว ส่วนร่างกายท่อนบนนั้นสวมเสื้อกล้ามรัดรูปสีดำเพียงตัวเดียว ที่ใบหน้าถูกมัดปิดตาและปากถึง 2 ทบ ด้วยธงชาติไทย ส่วนที่ข้อมือทั้งสองข้างถูกคนร้ายใช้เชือกไนลอนสีน้ำเงิน 2 เส้นและเสื้อยืดแขนยาวสีเทา มัดติดกับกิ่งมะขามเทศทำให้ศพลอยอยู่เหนือพื้นดินเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรอบๆ จุดเกิดเหตุก็พบ กางเกงกีฬาสีเขียวติดคราบเลือด 1 ตัวกองอยู่ที่พื้นข้างต้นมะขามเทศ พร้อมกับ กางเกงในสีขาว 1 ตัว รองเท้าส้นสูงสีครีม1คู่ และปกใส่แผ่นดีวีดีหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่น 1 ซอง กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงสีน้ำตาล 1 ใบภายในไม่มีทรัพย์สินมีค่าใดๆ นอกจากนี้ที่กำแพงปูน ยังมีร่องรอยคราบเลือดติดอยู่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ร่วมทำการชันสูตรศพของหญิงสาวที่เสียชีวิตเบื้องต้น พบว่าศีรษะมีแผลแตกเนื่องจากการถูกกระแทกด้วยของแข็ง อวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกข่มขืน ส่วนที่ข้อมือข้างขวามีสร้อยสวมอยู่ 1 เส้น ลิ้นจุกปากคาดว่าถูกฆ่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน จากนั้นได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรต่อที่ สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการถูกฆ่าตายที่แน่ชัด

จากการสอบถาม พยูน สิงห์นอก อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ละแวกที่เกิดเหตุให้การว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากป่ารกร้างดังกล่าวได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว จนกระทั่งวันนี้มีกลุ่มวัยรุ่นที่มาแตะฟุตบอลใกล้ๆ ป่าดังกล่าว ได้กลิ่นเหม็นจนทนไม่ไหวและรู้สึกแปลกใจ จึงพากันเข้าไปตรวจสอบดู ก็พบศพหญิงถูกฆ่าตายศพเน่าอืดหนอนไชทั่วร่างอยู่ใต้ต้นมะขามเทศดังกล่าว ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่แตะฟุตบอลอยู่พากันตกใจกลัววิ่งหนีออกมาแจ้งตำรวจให้ทราบ ส่วนตนกับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบเรื่องจึงพากันมาดูและไม่มีใครทราบว่าผู้หญิงที่ถูกฆ่าตายเป็นใคร

ด้าน พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ในเบื้องต้น สันนิษฐานว่า หญิงสาวดังกล่าวน่าจะอายุประมาณ 30-40 ปี แต่ยังไม่ทราบชื่อเพราะไม่มีหลักฐานประจำตัวแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น เชื่อว่ามาจากการถูกคนร้ายข่มขืนก่อนแล้วลงมือทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมจนตาย ก่อนใช้เชือกมัดโยงติดกับต้นไม้เพื่ออำพรางคดี

ทั้งนี้ ทราบว่าบริเวณดังกล่าวมักจะมีบุคคลเร่ร่อนมาอาศัยหลับนอนเป็นประจำ คาดว่าหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายอาจจะเป็นคนรู้จักกับกลุ่มคนเร่ร่อนมาหากัน หรือเป็นหญิงสาวบาร์เบียร์ที่ทำงานอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ผ่านมาเจอกับพวกเร่ร่อนขี้เหล้าเมายาเข้าจึงถูกจับข่มขืน แต่เกิดขัดขืนจึงถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาข่าวว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อเร่งคลี่คลายคดีและตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป

 


 

31 ม.ค. 54 เวลา 10:17 29,385 73 340
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...