ไฮโซก็ไม่เว้น เผยโฉม 8 คุณหนูเหยื่อกาม อาเฉิน?????

ไฮโซก็ไม่เว้น! เผยโฉม 8 คุณหนูเหยื่อกาม "อาเฉิน"? [04-03-2008]

Home > hotnews > ไลฟสไตล์ > ข่าวเด่น - ดัง > ไฮโซก็ไม่เว้น! เผยโฉม 8 คุณหนูเหยื่อกาม "อาเฉิน"?

 

 

       ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่รามือในการออกมาเปิดเผย โค้ดลับ ที่นำไปสู่เหยื่อกามของ เฉินกว้านซี โดยข้อมูลล่าสุดต้องทำให้หลายคนตกใจเมื่อเหยื่อกามของดาราหนุ่มจอมถ่ายไม่ ได้มีแต่คนในวงการเดียวกับเขาเท่านั้น แต่รวมไปถึงสาวๆ ไฮโซที่เคยมาพัวพันกับเขามากมาย
       
       หลังจากการจากไปของคิระ ภาพสยิวที่มาประกอบคดีฉาวของนาย เฉินกว้านซี ก็แทบจะไม่มีให้แฟนๆ ได้อัพเดทกันอีกเลย แต่เรื่องทั้งหมดกับไม่มีทีท่าจะลดความร้อนแรงลง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการสอบสวนได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของเหยื่อสาวราย ใหม่เข้ามาอีก ซึ่งครั้งล่าสุดนี้เล่นเอาหลายฝ่ายที่ตามข่าวกันมาถึงกับอึ้งกันไปทีเดียว เพราะหลังจากที่รู้กันว่านายเฉินของเราฟาดดาราสาวไปเกือบหมดเกาะฮ่องกงและ ปริมณฑลแล้ว ยังมีลูกสาวของเสี่ยใหญ่ในฮ่องกงร่วมวีรกรรมฉาวครั้งนี้อีกด้วย
       
       ทันทีที่ตำรวจได้เผยข้อมูลเด็ดอันนี้ออกมา ทางนิตยสารจอม แกะโค้ดลับ อย่าง Next Magazine ก็เอารายชื่อที่มีเพียงแค่ฉายาในอักษรจีน, ภาพที่เห็นแค่เงา และคำบรรยายคุณลักษณะของสาวๆ แต่ละคนมาเรียงรายเพื่อหาความเชื่อมโยง ซึ่งทั้ง 8 คนที่ว่ามีดังนี้
         ???
       
       เป็น รุ่นที่ 3 ของตระกูลที่มั่งคั่งของเธอ ภายนอกเป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว แต่จริงๆ แล้วเป็นสาวรอบจัดคนหนึ่งที่พบเจอเธอได้ในงานปาร์ตีไฮโซทั่วๆ ไป แม้ว่าเพิ่งจะแตกเนื้อสาวมาหมาดๆ แต่เป็นที่รู้กันว่าเธอไม่พลาดที่จะหิ้วแฟนหนุ่ม(หลายๆ คน)กลับไปที่ห้องในโรงแรมแล้วนัวเนียกันจนเช้า และชอบที่จะหาเพื่อนใหม่ๆ เสมอๆ
       
       DCup??
       
       ด้วยทรวดทรงอันอวบ อั๋นของเธอนี้เอง ที่เธอได้กลายเป็นผู้บริหารฝ่ายโฆษณาของบริษัท เธอมักจะได้รับเชิญจากนายเฉินเป็นการส่วนตัวเพื่อมาสนุกในงานปาร์ตี้กันอยู่ บ่อยๆ แต่ทั้งสองไม่ได้จริงจังกันเกินกว่าความสนุกข้ามคืน เนื่องจากเธอมีแฟนหนุ่มชาวต่างชาติเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว
       
       ????
       
       ได้ ชื่อว่าเป็นสาวที่สวยและหุ่นดีที่สุดในบรรดาไฮโซรุ่นเอ๊าะด้วยกัน และเพิ่งจะมีบริษัทด้านการจัดการเป็นของตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย มองจากภายนอกช่างไร้เดียงสา และกิจกรรมในชีวิตส่วนตัวของเธอช่างไม่เหมาะกับหน้าตาเอาเสียเลย
       
       ????
       
       เป็น ที่รู้จักกันดีว่ามีแม่บุญธรรมที่สวยมากๆ แม้ว่าจะยังเด็กอยู่มากแต่ก็กร้านโลกมิใช่น้อย งานไหนที่เธอไปออกไม่เคยพลาดที่จะเปลือยหลังโชว์นมเลยซักครั้ง
       
       ????
       
       ดู เป็นสาวที่ดูนิ่งๆ เฉยๆ แต่พบเธอได้ตามงานปาร์ตี้และงานเลี้ยงสังสรรค์ทั่วไป ไม่ค่อยชอบเป็นข่าวแต่มีชีวิตที่โลดโผนใช่ย่อย เหล้าบุหรี่นี่ของโปรด
       
       ????
       
       เคย เป็นเพื่อนหญิงของ ??? เมื่อหลายปีก่อน เคยเห็นควงกับ ???? ไปออกงานปาร์ตี้อยู่หลายหน เดี๋ยวนี้ได้รับการยกย่องจากหนุ่มๆ ในงานปาร์ตี้ให้เป็น ลูกพี่
       
       ????
       
       สาว จบนอก ออกแนวห้าว ชอบออกงานด้วยการแต่งตัวโก้หรู เคยถูกเมาส์ว่าเป็นเลสเบี้ยน และชอบถ่ายภาพลับเฉพาะเอาไว้ในเว็บบล็อกเพื่ออวดความเซ็กซี่ต่อชาวโลก
       
       ??WET?
       
       เพิ่ง กลับมาฮ่องกงหลังจากส่งไปเรียนถึงเมืองนอกเมืองนา มาถึงที่นี่ก็ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าไปเที่ยวแถวๆ โรงแรมหลานไควฟอง หรือไปช็อปปิงในร้านแบรนด์เนมชื่อดัง เคยทำสถิติออกเดทกับหนุ่ม 8 คนภายในวันเดียว!
         แม้ ว่าหลายฝ่ายจะออกมาประณามพฤติกรรมการทายปริศนาโดยมีชื่อเสียงของสาวๆ ทั้งในและนอกวงการเป็นเดิมพันครั้งนี้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรุนแรง แต่เริ่มมีเสียงอีกฝ่ายที่เริ่มสังเกตว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจครั้ง นี้เป็นไปเพื่อ เซฟชีวิต ของนายเฉินนั่นเอง
       
       จากการ เดินหมากครั้งนี้ แม้ว่าทางตำรวจจะไม่ได้บอกออกมาตรงๆ ว่าสาวแต่ละคนชื่อแซ่อะไร แต่สื่อหลายแขนงก็เริ่มแกะรอยได้บ้างแล้ว และถ้าใครในพวกของพวกเธอเกิดไปทำอะไรต่อนายเฉินเข้า ทางเจ้าหน้าที่ก็จะใช้เวลาไม่นานนักก็ที่จะรู้ว่ามันเป็นฝีมือของใคร

ข้อมูลจาก

#ผุ้หญิง #ข่มขืน
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
25 ม.ค. 54 เวลา 05:27 6,033 23 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...