การ์ตูนญี่ปุ่น Death Note กำลังจะเป็นหนังฮอลลีวู้ด โดยฝีมือผู้กำกับ Shane Black

เมื่อผู้กำกับ Shane Black ตกลงเซ็นสัญญาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Death Note เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในตอนนี้ Death Note ได้มือเขียนบทนั่งแท่นแล้ว 2 คนคือ Anthony Bagarozzi และ Charles Mondry

สำหรับโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่อง Death Note นั้นดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนภาพโดย Takeshi Obata และเขียนเรื่องโดย Tsugumi ?ba ซึ่งเรื่อง Death Note นั้นเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นมาแล้วในปี 2006 โดยได้ เท็ตซึยะ ฟูจิวาระ มารับบท Yagami Light ตัวเอกของเรื่อง

Death Note เป็นเรื่องราวของนักศึกษามหาลัยชื่อว่า Yagami Light ที่ได้บังเอิญไปเจอสมุดโน้ตเล่มหนึ่งเข้า และทำให้เขารับรู้ว่าสมุดเล่มนี้เป็นของยมทูตและสามารถใช้ฆ่าใครก็ได้เพียง แค่เขียนชื่อคนๆนั้นลงไปบนสมุดเล่มนั้น และเมื่อ Death Note เล่มนั้นตกอยู่ในมือของเด็กอัจฉริยะอย่าง Light และถูกเขานำมันไปใช้งานในทางที่ผิดจนเกิดการตายปริศนามากมาย ทำให้ FBI ต้องออกตามล่าหาสาเหตุการตายเหล่านั้น

หนังสือการ์ตูนเรื่อง Death Note นั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย โดยขายได้กว่า 38 ล้านเล่มทั่วโลก ซึ่งตัวผู้กำกับ Shane Black ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า Death Note เป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของเขาด้วย "นี่คือการ์ตูนเรื่องโปรดของผมเลย มันมีความเป็นเอกลักษณ์ ผมอ่านแล้วรู้สึกว่าได้รับแรงกระตุ้นมากมายจากการ์ตูนเรื่องนี้ มันซับซ้อนทั้งในเรื่องของเนื้อหาและการใช้วิจารณญาณต่างๆของเนื้อเรื่อง ด้วย เรียกได้ว่าสู้ได้เลยกับภาพยนตร์แนว American thriller"


Death Note มีกำหนดเข้าฉายในปี 2011 กำกับโดย Shane Black.


ข่าวโดย หนังดีดอทคอม
หากจะนำข่าวไปเผยแพร่ต่อ
กรุณาใส่ที่มาข่าวจาก www.nangdee.com ด้วยครับ

#Death #Note
joepanya
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ม.ค. 54 เวลา 18:34 7,957 19 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...