เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet T series พร้อม ePrint Technology สำหรับวงการสถาปัตย์

เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet T series พร้อม  ePrint Technology  สำหรับวงการสถาปัตย์และวิศวกรรม รองรับการทำงานแบบเวิร์คกรุ๊ปจากทุกสถานที่อย่างเหนือชั้น

 

เอชพีผู้นำด้านตลาดงานพิมพ์เปิดตัว HP Designjet T series เครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ePrint สนับสนุนการทำงานสำหรับวงการสถาปัตยกรรม วิศวกรรมและการก่อสร้าง (AEC) รวมทั้งองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ ให้สามารถเข้าใช้งานผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาและรองรับการทำงานร่วมกันได้มากที่สุด

โดยมีผู้บริหารระดับสูงของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง และแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet T2300 และเครื่องพิมพ์ HP Designjet T7100 เพื่อช่วยลดขั้นตอนการทำงานมอบประสิทธิภาพงานพิมพ์สูง และประหยัดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ได้แนะนำ HP Designjet Z6200 Photo Printer เครื่องพิมพ์สำหรับการพิมพ์ภาพ ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรม โดยได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานของห้องภาพ ร้านพิมพ์ภาพ ระบบดิจิตอล  

 

นอกจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดแล้ว ภายในงานได้รับฟังแนวโน้มและทิศทางของสถาปัตยกรรมในอนาคต รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีมาสนับสนุนงานด้านสถาปัตยกรรมจาก “คุณทวิตีย์ วัชราภัย เทพาคำ” สถาปนิกชั้นนำ เจ้าของรางวัลทางด้านสถาปัตยกรรมมากมายทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ  ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

 

บรรยายภาพ

 

 

ภาพที่1   คุณมาร์กาเร็ต ออง รองประธานกลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ เอชพี ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอวิสัยทัศน์ของเอชพีในฐานะผู้นำตลาดงานพิมพ์

 

 

ภาพที่ 2    มร.ฌอน ซี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กราฟฟิกอาร์ต กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ เอชพี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอการทำงานของ และเเนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet รุ่นล่าสุด

 

ภาพที่ 3    อัพเดทเทรนด์ด้านสถาปัตยกรรมกับ “คุณทวิตีย์ วัชราภัย เทพาคำ” สถาปนิกชั้นนำ

 

ภาพที่ 4  “คุณทวิตีย์ วัชราภัย เทพาคำ” กับ 1 ผลงานที่ได้รับรางวัล จากสมาคมสถาปนิกสยาม

 

ภาพที่ 5-7  บรรยากาศภายในงาน

 

 

 

 

ภาพที่ 8   เครื่องพิมพ์ HP Designjet T2300 ที่มาพร้อม ePrint Technology

เสริมประสิทธิภาพงานพิมพ์สำหรับงานสถาปัตย์และวิศวกรรม

 

ภาพที่ 9   เครื่องพิมพ์ HP Designjet T7100 มอบประสิทธิภาพการทำงานที่สูง พร้อมลดค่าใช้จ่ายได้อย่างเห็นได้ชัด

 

 

ภาพที่ 10   HP Designjet Z6200 Photo Printer เครื่องพิมพ์สำหรับการพิมพ์ภาพที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรม

#hp #เครื่องพิมพ์
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 ม.ค. 54 เวลา 12:36 2,098 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...