ด่วนชายนิรนามปืนเสาไฟฟ้าข้างตึกฐานเศษฐกิจ (เสียชีวิตแล้ว)

ด่วน! ชายนิรนามปีนเสาไฟฟ้าข้างตึกฐานเศรษฐกิจ


 

นั่งคุยโทรศัพท์ไปด้วย ตำรวจเร่งเจรจาพาตัวลงมา หวั่นฆ่าตัวตาย

17 ม.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เกิดเหตุชายไม่ทราบชื่อปีนขึ้นยอดเสาไฟฟ้าสูงเท่าตึก 15 ชั้นข้างอาคารฐานเศรษฐกิจ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยชายบนดังกล่าวนั่งอยู่ด้านบน และกำลังคุยโทรศัพท์ไปด้วย โดยด้านล่างมีประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวอยู่บนยอดเสาราว 30 นาทีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาทางช่วย ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครทราบว่าชายคนดังกล่าวปีนขึ้นไปทำไม โดยเกรงกันว่าอาจเป็นการขู่ฆ่าตัวตาย เพราะเสาไฟฟ้าดังกล่าวมีความสูงมาก

ต่อ มา ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ สายัณห์ วงสา ชาวจังหวัดเลย ยังไม่ยอมลงมาจากเสาไฟฟ้าแรงสูง ส่วนด้านล่างมีรถเจ้าหน้าที่จอดเต็มถนน และรถกระเช้าก็เดินทางมาถึงแล้ว ส่งผลให้การจราจรบริเวณถนนวิภาวดีรังสิตติดขัด

____________________________________________________________

ชายนิรนามปีนเสาไฟฟ้าข้างตึกฐานเศรษฐกิจ เสียชีวิตแล้ว

ภาย หลังกรณีที่ นายสายันต์ วงษา หนุ่ม ชาวจังหวัดเลย ใช้เวลา นานกว่า 5 ชั่วโมง จากการปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ใกล้เคียงตึกชินวัตร ถนนวิภาวดีปากซอย 28  ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิต ร่างกระแทกพื้นด้านร่าง ศีรษะแตก แขน ขาผิดรูป มีเลือดไหลออกปาก ออกจมูก หยุดหายใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จึงเร่งปฐมพยาบาล

ทั้งนี้ โดยก่อนเกิดเหตุนั้น นายสายยันต์ ได้เจรจากับเจ้าหน้าที่ และยินยอมให้เจ้าหน้าที่นำรถกระเช้าขึ้นไปรับ แต่ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น นายสายันต์ได้ยืนขึ้นและพนมมือ ก่อนที่จะกางแขนและกระโดดลงมา

สาเหตุที่ทำให้นายสายันต์ ก่อเหตุในครั้งนี้ มาจากเรื่องเครียด 2 เรื่อง ทั้งเรื่องภรรยาที่เลิกราไป รวมทั้งการไม่ได้รับความเป็นธรรม คดีที่พ่อนายสายันต์ ถูกรถชนเสียชีวิต แต่ไม่ได้รับค่าชดเชยและการดูแลจากผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งขณะเกิดเหตุ ก็มีญาติเข้ามาพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

โดย Mthai News

ขอบคุณภาพจาก @Nattha Komolvadhin @Pat_TVThai

 

18 ม.ค. 54 เวลา 05:39 2,504 7 88
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...