8 พร็อพประกอบฉากเซ็กซ์ ที่ขาดไม่ได้

บทรักที่มีอยู่ซ้ำซากทุกวันสามารถสร้างความจำเจ จนเกิดอารมณ์เบื่อๆ อยากๆ ได้ค่ะ วิธีหนึ่งที่ช่วยกำจัดความเบื่อหน่ายได้ง่ายและเร็วคือสวมบทบาทต่างๆ ในห้องนอน เช่น ตำรวจสาวแส้โหด พยาบาลร้อนรัก หรือเมทฝรั่งเศสจอมดูด (ฝุ่น) ซึ่งบทบาทเหล่านี้ต้องการพร็อพประกอบให้เหมาะเหม็ง 

     5 เหตุผลที่การแต่งองค์ทรงเครื่องช่วยให้ชีวิตรักคึกคัก
                   + ช่วยเปลี่ยนตัวตนของเราในห้องนอนได้ทันอกทันใจ
                   + เป็นใบเบิกทางให้เราสามารถปลดปล่อยจินตนาการส่วนตัวได้อย่างเต็มที่
                   + เราสามารถทำสิ่งที่ตัวเองไม่กล้าทำมาก่อน
                   + รสสัมผัสจากเนื้อผ้าช่วยเพิ่มความวาบหวามรัญจวนใจ ให้บทรักบนเตียงนอน
                   + ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ เตรียมความพร้อมในการมีเซ็กซ์



     ต่อไปนี้คืออุปกรณ์ประกอบฉากที่ควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้า

    + ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ สมัยนี้มีชุดชั้นในมากมาย สามารถเลือกให้เหมาะกับบทบาทในห้องนอนของเราได้ เช่น เลือกชุดสีขาวบริสุทธิ์สำหรับบทสาวน้อยวัยแรกแย้มซึ่งยังไม่สูญเสียพรหมจรรย์ ชุดแดงเพลิงสำหรับนางทางโทรศัพท์ผู้ร้อนแรง และที่ลืมไม่ได้เด็ดขาดก็คือถุงน่องและสายโยงเข้าเซตกัน

    + หมวก เป็นวิธีสุดแสนธรรมดาในการเปลี่ยนบุคลิกเป็นอีกคนซึ่งคนไม่ค่อยนึกถึงวิธีนี้เท่าไร หมวกคาวบอยสำหรับคาวเกิร์ลสาวไว้สวมยามควบขี่ชายหนุ่ม หมวกเบเร่ต์เก๋ๆ เข้ากับท่วงท่าสูบบุหรี่เซ็กซี่ หรือหามงกุฎปลอมมาสวมรับบทเจ้าหญิงกระหายรัก

    + วิกผม ไม่มีอะไรเปลี่ยนบุคลิกคนได้รวดเร็วเท่ากับการเปลี่ยนจากผมบลอนด์เป็นผมดำ หรือเปลี่ยนเป็นสีผมอะไรก็ได้ตามใจฉัน วิกผมช่วยซ่อนตัวตนของเราและสร้างภาพลักษณ์อันน่าตื่นตะลึงให้ผู้ชายใจหวิว

    + หน้ากาก ให้อารมณ์ประมาณเดียวกับวิกผม แต่ให้ความลึกลับและประหลาดใจได้มากกว่าวิก

    + รองเท้าและบู้ต การสวมรองเท้าคู่โปรดบนเตียงให้ความมั่นใจในสไตล์เซ็กซ์แอนด์เดอะซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นรองเท้าส้นสูงละก็ จะช่วยให้เราดูสูงเพรียวและเซ็กซี่มากขึ้น

    + วัสดุผ้าที่ให้รสสัมผัส อะไรก็ได้ที่ให้ความรู้สึกดียามสัมผัสผิวเนื้อ เพื่อเพิ่มอารมณ์วาบหวิวบนเตียงนอน

    + เครื่องแบบ ลองนึกถึงชุดเมทฝรั่งเศสสิคะ (อย่าลืมไม้ขนไก่ด้วยละ) เครื่องแบบนักเรียนหญิงสไตล์อีหนูบริทนีย์ สเปียร์ส เครื่องแบบพยาบาลอวดอึ๋มตำรวจหญิง ลองไปดูตามร้านขายเครื่องแบบจริงๆ หรือเว็บไซต์เซ็กซ์ทอยก็ได้ค่ะ

    + อุปกรณ์ประกอบฉากอื่นๆ ของธรรมดาๆ อย่างเช่น โบหนัง สร้อยมุก หรือปลอกคอ ล้วนแต่ช่วยเพิ่มอารมณ์รักได้ทั้งนั้น แถมยังใช้เป็นเซ็กซ์ทอยได้ด้วยนะ



      ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเต็มยศตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ได้ค่ะ แค่สวมหรือใส่อะไรที่ผิดไปจากธรรมดายามขึ้นเตียง อย่างเช่น แต่งหน้าเต็มที่ สวมบราเซ็กซี่สักตัว หรือแค่ทาโลชั่นกลิ่นใหม่ ก็ช่วยให้อารมณ์รักร้นขึ้นได้ไม่ยาก

21 มิ.ย. 52 เวลา 09:31 4,611 6 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...