ความรัก กับเวลา

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ณ เกาะแห่งหนึ่งมีความรู้สึกต่างๆอาศัยอยู่มีทั้งความสุข ความเศร้า  ความรู้ อีกมากมาย รวมไปถึงความรัก มีวันหนึ่งมีเกาะแห่งหนึ่งจะจมลง ดังนั้นทุกความรู้สึกจึงพากันสร้างเรือเว้นแต่ความรักเท่านั้น

  ความรักเป็นสิ่งเดียวที่จะอยู่ ณ ที่นี้ ความรักจะอยู่จนวินาทีสุดท้ายเมื่อถึงเวลาที่เกาะนี้จะจน ความรักจึงตัดสินใจเรียกหาให้คนอื่นมาช่วย

     ความร้ำรวยได้ผ่านมาพอดี ความรักจึงถามไปว่า ความร่ำรวย คุณช่วย พาฉันไปด้วยได้ไหม และความร้ำรวยก็ได้ตอบไปว่า ฉันช่วยเธอไม่ได้หรอก ที่นี้มีทั้งทองและเงินมากมายบนเรือของฉัน ไม่มีที่ว่างสำหรับเธอหรอก

     ความรักจึงตัดสินใจถามความตระหนี่ที่ผ่านมา ความตระหนี่ช่วยฉันหน่อยเถอะ ฉันช่วยเธอไม่ได้หรอกความรัก ตัวเธอเปียกไปหมด อาจทำให้เรือของฉันเกิดอันตรายได้ ความตระหนึ่ตอบ และ เมื่อความเศร้าผ่านมมาความรักก็ได้ถามไปว่า พาฉันไปด้วยได้ไหม โอ้ ความรักตัวฉันยังเต็มไปด้วยความเศร้าฉันอยากอยู่คนเดียว แต่เมื่อความสุขผ่านมาความรักก็ร้องถามแต่ความสุขนั้นก็ผ่านไปเขาไม่ได้ยินที่ความรักถาม ทันใดนั้นก็มีเสียงร้องขึ้นว่า นี้ไปกับฉันไหมความรัก

      ความรักถามความรู้ ใครเป็นคนช่วยฉัน เวลา ที่เป็นตัวฃช่วยความรู้ตอบ เวลา เหรอ ความรักถาม แล้วทำไมเวลาถึงช่วยฉันหล่ะ ความรู้ยิ้มแล้วตอบ เพราะว่ามีเพียงเวลาเท่านั้นที่สามารถทำให้รู้ว่าความรักมีค่ามากแค่ไหน

13 ม.ค. 54 เวลา 17:06 1,415 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...