ดาราหนังหอแต๋วแตกดูหน้าสาวแอบถ่าย

 

 

 

"พจน์ อานนท์" ผู้กำกับหนังชื่อดัง พาทีมดาราหนังหอแต๋วแตก เข้าขอบคุณ ตร.จับกุมขบวนการแอบถ่าย

วันนี้ 7 ม.ค. นายพจน์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ ของค่ายพระนครฟิล์ม จำกัด ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมด้วยดาราตลกชื่อดังโก๊ะตี๋ อารามบอย และดาราหนุ่มแทค ภรัณยู ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณฐกร นบน้อบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.มีนา  มั่นคง อายุ 30 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 222 ซ.นวลจิต ต.คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ภาพยนตร์หนังดังกล่าวโดยการแอบถ่าย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 มกราคม เวลา 21.00 น. น.ส.สุพาภรณ์ หมื่นไกลทอง อายุ 36 ปี ตำแหน่งเมเนเจอร์ประจำห้างเอสพานาด สาขางามวงศ์วาน-แคลาย  ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุม น.ส.มีนา ในข้อหานำกล้องกระดุมและเครื่องบันทึกภาพพร้อมอุปกรณ์รีโมทเข้าไปภายในโรงภาพยนตร์ที่ 8 ชั้น 6 ซึ่งกำลังฉายภาพยนตร์เรื่องหอแต๋วแตกแหวกชิมิเป็นวันแรกอยู่

น.ส.สุพาภรณ์กล่าวว่า หลังจากที่น.ส.มีนาได้ซื้อตั๋วหนังเรื่องดังกล่าวและเข้าไปนั่งดูหนังอยู่นั้น ตนเองได้สังเกตุเห็นความผิดปกติหลายอย่างเนื่องจากขณะที่หนังกำลังฉายอยู่นั้นน.ส.มีนามีอาการเขยิบกระดุมที่เสื้อเชิ้ตที่สวมใส่อยู่ไปมาตลอด โดยที่สายตาไม่ได้มองที่จอหนังแต่กับก้มมองที่พื้นเหมือนดูอะไรบ้างอย่าง จึงได้เข้าไปเชิญตัวออกมาตรวจสอบ ปรากฎว่าจากการตรวจค้นภายในตัวพบกล้องกระดุมและเครื่องบันทึกภาพพร้อมอุปกรณ์รีโมทและตัวหนังเรื่องดังกล่าวรอบ19.00 น.กับรอบ 21.00 น. จำนวน 2 ใบ จึงได้ควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี

จากการสอบสวนน.ส.มีนาให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาโดยอ้างว่าวันเกิดเหตุตนเองไม่มีเจตนาที่จะนำกล้องเข้าไปแอบถ่ายหนังเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด เพียงแต่นำกล้องติดตัวเข้ามาด้วยเท่านั้นและกล้องดังกล่าวก็ไม่สามารถบันทึกภาพได้แต่อย่างใด ส่วนการที่ตัวเองต้องซื้อตั่วหนั่งเรื่องดังกล่าวถึง 2 รอบนั้น เนื่องจากตอนที่เข้าไปดูหนังรอบแรกนั้นตนเองเดินออกมาโทรศัพท์ทำให้ดูหนังไม่จบจึงได้ซื้อตั่วหนังเข้าไปดูใหม่อีกรอบโดยไม่มีเจตนาที่จะแอบถ่ายแต่อย่างใด.



 

ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
#ข่าว #ดารา #แอบถ่าย
jen1985
นักแสดงรับเชิญ
8 ม.ค. 54 เวลา 07:26 1,780
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...