เซเว่น (Se7en) เตรียมกลับมาออกงานในเกาหลีอีกครั้ง

หลังจากออกไปผจญภัยหาความท้าทายทั้งใน เอเชีย และอเมริกา นักร้องหนุ่ม "เซเว่น" กำลังเตรียมกับมาลุยงานในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นครั้งแรกนับจากปี 2006 ที่เขาจะกลับมามีผลงานในเกาหลี

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่คนหนึ่งของ YG Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มวัย 25 ได้บอกความคืบหน้าถึงผลงานล่าสุดของ เซเว่น กับผู้สื่อข่าวว่า "ตอนนี้เขากำลังทำงานในห้องบันทึกเสียง เพื่ออัดเพลงสำหรับผลงานชุดต่อไป ซึ่งเป็นงานที่จะวางแผนในเกาหลี"

เจ้าหน้าที่คนเดียวกันนี้ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า บริษัทวางแผนที่จะปล่อยผลงานชุดนี้ออกมาเป็นซิงเกิลก่อน และผลงานชุดเต็มที่จะตามมาภายหลัง อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังมีกำหนดเวลาตายตัวใดๆ ทั้งสิ้น "มันขึ้นอยู่กับว่าเพลงที่ออกมาจะดีแค่ไหน การกลับมาออกผลงานอีกครั้งของ เซเว่น อาจจะต้องเลื่อนออกไป ถ้าเพลงไม่ได้มีคุณภาพเพียงพอ"

เซเว่น (Se7en) หรือ ชอย ดองวุค นักร้องหนุ่มชาวเกาหลี ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะเด็กฝึกหัดของค่ายเพลง YG Entertainment ตั้งแต่อายุได้แค่ 15 จนกระทั่งอายุได้ 19 จึงได้ออกผลงานเพลงชุดแรกแรกในปี 2003 รวมถึงมีโอกาสได้รับงานแสดง โดยเฉพาะได้รับบทตัวเอกในในซีรีย์เรื่องดัง รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น

นอกจากผลงานในประเทศแล้ว เซเว่น ยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการบุกตลาดต่างประเทศเอเชีย รวมถึง ประเทศไทย, จีน, ไต้หวัน และญี่ปุ่น ในช่วงการทำงานทั้งหมด 6 ปี เซเว่น มีผลงานเพบงมาแล้ว 4 ชุดในเกาหลี และญี่ปุ่น รวมถึงยังเคยคว้ารางวัลศิลปินเกาหลียอดนิยม ในงาน เอ็มทีวี เอเซียอวอร์ต เมื่อปี 2006 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพด้วย

ผลงานมีผลงานเพลงชุดล่าสุดออกมาในเกาหลีเมื่อปี 2006 และคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาโอลิมปิก ที่โซลเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2007 นับเป็นงานในเกาหลีครั้งสุดท้ายก่อนจะหายหน้าหายตาไปถึง 2 สองปี

โดยระหว่างนั้นนั้น เซเว่น ก็ตัดสินใจออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ยังอเมริกา ตลาดเพลงใหญ่ที่สุดของโลก โดยเพิ่งออกผลงานชิ้นแรกที่นั้นไปเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นแผนซิงเกิล ที่ชื่อว่า Girls ซึ่งมีนักร้องสาวชื่อดัง Lil' Kim มาร่วมร้องด้วย

21 ต.ค. 52 เวลา 19:17 1,741 2 14
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...