มาดริดป่วน!ปารีสเอาแน่บุกเชียร์โด้

กรุงมาดริด แดนกระทิงดุ มีหวังป่วนปั่นไปทั้งเมือง ปารีส ฮิลตัน สาวไฮโซจอมฉาว ยืนยันหนักแน่นพร้อมบินไปเชียร์เพื่อนเลิฟ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าที่ปีกตัวใหม่ เรอัล มาดริด ลงสนามโม่แข้งอย่างแน่นอน ลั่นวาจาเจอกันแน่ หลังติดอกติดใจกันและกันระหว่างทำกิจกรรมอะไรบางอย่างด้วยกันมาแล้วถึง 2 คืนซ้อนๆ

?

ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวร้อนสวาท ประกาศเสียงดังฟังชัดว่าเธอจะติดตามไปเชียร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะย้ายไปสวมชุด เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแพงมหาศาลเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) ลงสนามลงเตะลูกหนังในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ อย่างแน่นอน
?ปารีส ซึ่งโดนเม้าท์ว่าหันไปปิ๊งปั๊งกับ โรนัลโด้ เพื่อหวังสร้างกระแสความนิยมหรือเรียกเรตติ้งให้กับตัวเอง โดยหมายมั่นปั้นมือว่าจะขอเทียบรัศมีความดังของ "เบ็คส์&พอช" เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คู่รักคนดังในโลกลูกหนัง หลังแอบทำกิจกรรมร่วมกันในที่รโหฐาน 2 คืนซ้อนๆ ในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั้น แย้มผ่านเพื่อนของเธอว่า "ฉันจะไปมาดริดเพื่อดูเขาเล่นบอลอย่างแน่นอนที่สุด ฉันชอบท่องเที่ยวไปในยุโรปอยู่แล้ว พวกเขาจะได้เจอฉันที่นั่นแน่ๆ"
?พร้อมกันนั้น ทายาทเจ้าของเครือโรงแรม ฮิลตัน ยังเผยว่าจะกลับไปเยือนอังกฤษในเร็วๆ นี้ หลังจากมาอยู่ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อร่วมรายการเรียลลิตี้ทีวีโชว์ "ปารีส ฮิลตันส์ มาย นิว บีเอฟเอฟ" (Paris Hilton s My New BFF - best friend forever) เพื่อเฟ้นหาเพื่อนใหม่ของเธอ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากการที่เธอหาเพื่อนใหม่ออกทีวีในเมืองมะกันและเมืองผู้ดีมาก่อนแล้ว?
?"ลอนดอนเป็นเมืองโปรดที่สุดในโลกของฉันอยู่แล้ว ฉันชอบลอนดอนมากๆ ฉันอยากจะย้ายไปอยู่ลอนดอนในวันใดวันหนึ่ง ที่นั่นมีร้านอาหารมากมาย แถมยังอร่อยมากๆ อีกต่างหาก ฉันชอบ ท็อป ช็อป กับ แฮร์ร็อดส์ อย่างสุดๆ เลยล่ะ สิ่งที่ฉันโปรดปรานเกี่ยวกับลอนดอนอีกอย่างหนึ่งก็คือสำเนียงเสียงพูด ฉันชอบสำเนียงคนอังกฤษจริงๆ เลย" ปารีส จ้อไม่ยั้งเหมือนกับลืมนึกไปว่า "คาสโนโด้" เพื่อนสนิทคนใหม่ของเธอ เป็นชาวโปรตุเกส

 

#ดารา #บันเทิง #ซุบซิบ
SoldierSoD
นักแสดงรับเชิญ
19 มิ.ย. 52 เวลา 11:36 2,336 3 38
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...