ชมภาพนู้ด"อาคานิชิ จิน"เพื่อนๆ"คัตตุน"ร่วมเมาท์ออกอากาศ

หลังจากที่อาคานิชิ จิน หนึ่งในสมาชิกวง KAT-TUN ทำเอาแฟนคลับถึงกับอึ้งมาแล้วกับการถ่ายแบบนู้ดพร้อมกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ชาวต่างชาติในนิตยสารชื่อดัง ล่าสุดสมาชิกในวงได้เผยความคิดเห็นส่วนตัวผ่านรายการวิทยุโดยระบุว่ามันเซ็กซี่มาก

 

 
       เสียงตอบรับจากบรรดาแฟนๆหลัง an-an นิตยสารชื่อดังของญี่ปุ่นวางแผงช่วงปลายเดือนก.ย. ที่ผ่านมา ทำเอาสาวๆถึงกับกรี๊ดกันลั่นเมื่อปรากฏภาพของ อาคานิชิ จิน นายแบบ-นักร้องชื่อดัง เปลือยหมดตัวพร้อมถ่ายภาพอย่างแนบชิดกับสาวชาวต่างชาติซึ่งเป็นการถ่ายแบบที่แตกต่างจากนักร้องดังคนอื่นๆของค่าย จอห์นี จูเนียร์ มากทีเดียว
       
       เพราะก่อนหน้านี้ทั้งโอคาดะ จุนนิชิ สมาชิกจากวง V6, มัตสึโมโต จุน จาก Arashi และ ยามาชิตะ โทโมชิสะ จาก NEWS ต่างก็เคยถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดังกล่าวมาแล้วแต่เป็นธีมของหนุ่มๆที่มาพร้อมความใส น่ารักให้สาวๆกลุ่มเป้าหมายได้กรี๊ดกับอิริยาบถต่างๆของนักร้องขวัญใจ ทำให้การถ่ายแบบครั้งนี้ของ อาคานิชิ จิน ถูกวิจารณ์อย่างหนาหูถึงความแรง


       

 

 

 


       
       โดยบรรดาแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเซ็กซี่มาก อาคานิชิ ทำในสิ่งที่ไม่มีใครในค่ายจอห์นนีเคยทำมาก่อน มีแต่จินเท่านั้นที่ทำแบบนี้ได้
       
       ในส่วนของเหล่าบรรดาสมาชิกเพื่อนร่วมวง ที่เพิ่งเดินทางไปออกรายการวิทยุที่จัดขึ้นในช่วง R-One KAT-TUN สมาชิกที่เหลือทั้ง 5 คนต่างพูดถึงภาพถ่ายดังกล่าว หลังมีแฟนคลับถามคำถามเข้ามาว่า ได้เห็นภาพนู้ดของอาคานิชิ จิน กันแล้วหรือยัง? อุเอดะ คุน ตื่นเต้นไหมที่ได้เห็นภาพดังกล่าว?
       
       ทางอุเอดะ จึงรีบแสดงความเห็นโดยตอบว่าได้ดูแล้วเพราะจินพกติดตัวตลอดเวลาแถมนำมาอวดโชว์เพื่อนๆทุกครั้งที่เจอหน้า เมื่อตอนที่อาคานิชิ จิน ถามผมว่า 'ดูรูปพวกนี้สิ ดูสิ ดูหรือยัง?' ผมตอบไปว่า 'ยัง' เขาก็รีบเอามาโชว์ให้ผมดู เขาพกนิตยสารเล่มนี้ที่มีภาพนู้ดตัวเขาเองติดกระเป๋าไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา แล้วก็ดึงมันออกมาแล้วก็พูดอยู่นั่นแหละว่า 'นี่ไงๆ ดูสิๆ'
       
       ทางด้านสมาชิกคนอื่นๆจึงรีบแสดงความเห็นต่อภาพถ่ายดังกล่าวมีทั้ง ผมว่ามันก็โอเคนะ, พวกเขาดูเซ็กซี่ดี, จริงๆแล้วผมคิดว่าทั้งคู่เซ็กซี่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และ เขามักจะเดินนอกกรอบเสมอ ซึ่งความเห็นหลังสุดนี่เองที่ทำให้เหล่าแฟนคลับของหนุ่มจิน ต่างตั้งตารอผลงานนอกกรอบของเขาที่เชื่อว่าจะมีสิ่งใหม่ๆแตกต่างออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับตื่นเต้นอีกแน่นอน

20 ต.ค. 52 เวลา 19:21 12,316 23 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...