พี่ชายของเซีย จุนซู แห่งวง TVXQ กำลังจะเข้าสู่วงการบันเทิง

คิมจุนโฮ (Kim Junho) พี่ชายฝาแฝดของเซีย จุนซู (Xiah Junsu) แห่งวง TVXQ กำลังเตรียมตัวในการเปิดตัวเป็นศิลปิน

เมื่อเร็วๆนี้ คิมจุนโฮถูกพบเห็นว่าเขากำลังฝึกซ้อมอยู่ในตึกในกังนัม, โซล, เกาหลีใต้ โดยการฝึกซ้อมร้องเพลงซึ่งฝึกเน้นไปที่การออกเสียง

ว่ากันว่า เซียจุนซูเองก็ช่วยทำหน้าที่เป็นคนช่วยฝึกเขาออกเสียงด้วย ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่คนหนึ่งกล่าวว่า "จุนซูถูกขอให้รับหน้าที่เป็นคนสอนการออกเสียงให้แก่พี่ชายของเขา เพื่อให้เขาได้ฝึกมากขึ้น"

คิมจุนโฮปรากฎตัวครั้งแรกต่อหน้าคนเกาหลีทั่วประเทศเมื่อปีที่แล้วในรายการ Introducing Star's Friends ของทาง MBC เขาสูงถึง 188 ซ.ม. และทำให้เขาเป็นพิทเชอร์ในทีมเบสบอลทีมหนึ่งในมหาวิทยาลัยในเกาหลี เนื่องจากเขาหุ่นดี และดูดี เขาเป็นที่โด่งดังอย่างรวดเร็ว และถูกเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ในการโฆษณาให้กับบริษัทนมยี่ห้อหนึ่ง คิมจุนโฮถูกพูดถึงอย่างมากจากการที่รูปลักษณ์ภายนอกของเขาคล้ายคลึงกับนักแสดงโจฮันซอน (Jo Han Sun)

เพื่อเตรียมตัวในการเข้าสู่วงการบันเทิง ว่ากันว่า คิมจุนโฮเข้าเรียนการแสดงมาเป็นเวลาถึง 3 ปีในเกาหลี เขายังเรียนรู้เกี่ยวกับเพลง และวิธีการยืนบนเวทีสำหรับละครเพลงในช่วงเวลานั้น

จุนโฮเคยเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เขามีกับน้องชายของเขา จุนซู ว่า "เขาเป็นคนที่นิ่งเฉยมากๆ ทำให้พวกเราไม่เคยทะเลาะกันเลยตั้งแต่เรายังเด็ก" ทางด้านจุนซูกล่าวว่า "ตั้งแต่พวกเรายังเด็ก เขาจะยอมทุกอย่างทำให้พวกเรามักจะออกไปเล่นกีฬาด้วยกัน

20 ต.ค. 52 เวลา 19:01 2,477 7 54
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...