ช็อค!! จุดพลุฉลองปีใหม่ระเบิดร่าง"สมเจตน์ สะอาด"นายแบบนู้ดแหลก

 

ช็อค!! จุดพลุฉลองปีใหม่ระเบิดร่าง"สมเจตน์ สะอาด"นายแบบนู้ดแหลก เมียเผยชายแปลกหน้าจุดสายชนวน

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 1 มกราคม พ.ต.ท.มานพ ประสาท สารวัตรเวร สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุระเบิดบริเวณสวนอาหารวาสนาฟิชชิ่งปาร์ค หมู่ 8 ต.เนินฆ้อ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ ไปดูที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธศาสตร์สงเคราะห์นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแกลง

 

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตร่างเละ ศีรษะ ลำตัว และแขนกระเด็นหายไป เหลือเพียงปลายคางและปลายเท้า ทราบชื่อนายสมเจตน์ สะอาด อายุ 41 ปี เลขที่ 14/87 ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชายยังไม่ทราบชื่อ

 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกล่าวว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นสวนอาหารและเป็นสถานที่ตกปลา มีผู้มานั่งรับประทานอาหารฉลองวันขึ้นปีใหม่กันอย่างสนุกสนาน มีการนำพลุมาจุดเล่นจนเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย

สำหรับนายสมเจตน์ สะอาด เป็นนักแสดงประกอบจากทีวีจอแก้วอยู่หลายเรื่อง ก่อนที่จะผันตัวเองไปถ่ายนู้ด และเล่นหนังแผ่น แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ก่อนหน้านี้ ยังเคยมีข่าวว่าคบหาอยู่กับนู้ดตัวแม่ "น้องแนท" เกศรินทร์ 

 

ด้านนางวิรัญชนา อินเบิด อายุ 38 ปี ภรรยานายสมเจตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีพาครอบครัวมาดูคอนเสิร์ต และได้ซื้อพลุเพื่อจุดฉลอง โดยนำไปวางบนเวที ก่อนเกิดเหตุมีชายคนหนึ่งเดินเข้าไปจุดสายชนวน เมื่อสามีหันไปเห็นเข้าจึงเกรงพลุจะระเบิด ทำให้เด็กและคนที่กำลังเต้นอยู่บนเวทีได้รับอันตราย จึงรีบเข้าไปดับสายชนวน โดยใช้ฝ่ามือตบแต่ไฟไม่ดับ พลุเกิดระเบิดใส่เต็มหน้า ตำรวจจะสอบสวนหามือจุดชนวนมาดำเนินคดี โดยได้ตั้งศพสามีที่วัดลุ่มมหาชัยชุมพล ต.ท่าประดู่ มีเพื่อนของสามีที่ทราบข่าวได้โทรศัพท์เข้ามาสอบถามจำนวนมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...