เกมสามก๊กสุดมัน

        Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก เป็นเกมออนไลน์บนเว็บเบราเซอร์แนววางแผนการรบที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมา แล้วในประเทศญี่ปุ่น Concept ของเกมนี้คือ Light & Fun ที่ยังคงความสุขุมนุ่มลึก และรูปแบบการเล่นอันทรงประสิทธิภาพ

        โดยตัวเกมจะนำเสนอเนื้อเรื่องในโลกของสามก๊ก ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าเมือง ที่สังกัดก๊กต่างๆเพื่อช่วงชิงพื้นที่ทรัพยากร และขยายอาณาเขต ตลอดจนสู้รบกับผู้เล่นด้วยกันเองเพื่อชิงความยิ่งใหญ่ในโลกของสามก๊ก จุดแข็งซึ่งได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดคือ ความสมดุลในเกม และระบบแม่ทัพที่เป็นการ์ดคาแรคเตอร์ ซึ่งมีอยู่ในเกมนั้น เป็นการเลือกสุ่มจากการนำค่าตอบแทนที่ได้รับในตัวเกมไปแลกเป็นการ์ดโดยผู้ เล่นไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะได้รับการ์ดใบไหนในการสุ่มเลือกแต่ละครั้ง ซึ่งการ์ดแม่ทัพแต่ละตัวนั้น เมื่อได้ทำการออกรบก็จะได้รับค่าประสบการณ์ เพื่อใช้ในการอัพเกรด สเตตัสต่างๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของแม่ทัพแต่ละตัว พร้อมทั้งยังมีความสามารถพิเศษในการ์ดแต่ละใบที่ได้สุ่มเลือกมา โดยไม่ซ้ำกัน เรียกได้ว่างานนี้ เก่งไม่พอ ดวงต้องเฮงอีกต่างหาก

        หลุดออกจากกรอบเดิมๆ ของเกมออนไลน์ที่ไม่ต้องนั่งเล่นอยู่แต่บนคอมพิวเตอร์ เพราะในตอนนี้เกม Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก รองรับการเล่นบน Smart Phoneและ Tablet Pc อย่างเต็มรูปแบบ อาทิเช่น iPad, iPhone, iPodTouchและ Android Phoneไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนในโลกก็สามารถเล่นเกมของเราผ่านทางเว็บ เบราเซอร์ได้แล้วTutorial & Quest

31 ธ.ค. 53 เวลา 09:08 6,443 4 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...