อีกราย วีโก้ ซี่ง อัดตอม่อ ถ พระราม 2 ตายทั้งคัน

อีกราย วีโก้ ซิ่ง อัดตอม่อ ถ.พระราม2  ตายทั้งคัน

06.00 น.เช้าวันนี้เอง หลัง ร.ต.ท.คเชนทร์ บุญทวี  พงส.สบ.1 สน. แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุ รถชนต่อมอ บริเวณหน้าปากซอยพระราม 2 ซอย 82 ขาเข้า ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง บริเวณที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สี บรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตช 1418 กรุงเทพ ด้านหน้าตัวรถชนกับต่อมอ บริเวณเกาะกลาง (ช่องทางหลัก) พังยุบไปครึ่งคัน  ข้าวของภายในรถ กระจัดกระจาย  ผู้ที่อยู่ในรถบางส่วนถึงกับกระเด็นออกมาจากรถ เป็นชาย2 หญิง3 คนขับชื่อ นายภูมิกิติ จารุธนนนท์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่117/164 หมู่4 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง เสียชีวิตคาพวงมาลัย ซึ่งขณะเดียวกัน มีผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลพระราม 2 และ เป็นชาย 1 ราย ได้นำส่งที่โรงพยาบาลนครธน แต่ทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมแล้วเสียชีวิตทั้งคัน รวม 7 ราย

พยานที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว มาทางช่องทางหลัก เมื่อมาถึงใกล้ซอยพระราม 2 ซอย 82 รถคันดังกล่าวได้วิ่งลงไปขอบข้างทางและวิ่งชนตอม่อ  จึงเป็นที่สันนิษฐาน เบื้องต้นได้ว่า คนขับขับมาด้วยความเร็วและหลับใน

 

 

 

29 ธ.ค. 53 เวลา 06:40 7,095 4 58
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...