ของชําร่วยงานแต่งงาน ไอเดียแปลกใหม่

ของชำร่วยงานแต่งงาน ไอเดียแปลกใหม่ หมวด » woment mthai » Rate Married » ของชำร่วยงานแต่งงาน ไอเดียแปลกใหม่

ของชำร่วยงานแต่งงาน ไอเดียแปลกใหม่





ของชำร่วยงานแต่งงาน แบบที่เราเห็นอยู่ต่อไปนี้ ก็มีหลากหลายแบบ จนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว เดี๋ยวนี้ธุรกิจของชำร่วยก็เป็นอะไรที่แข่งกันกันสูงด้วย จึงเห็นแต่ละที่ออกแบบผลิตภัณท์สวยๆ เก๋ๆ ดูดีมีสไตล์มาให้คู่บ่าวสาวได้เลือก หรือแม้แต่ให้คู่รักได้ออกแบบของชำร่วยกันเองก็มี แล้วสนนราคาชิ้นหนึ่งๆก็ไม่ได้ถูกเอาเสียด้วย เมื่อเก็บแพง ก็ต้องเลือกที่เก๋ที่สุด มีไอเดียที่สุดไว้ก่อน








- สิ่งที่เห็นมอบให้แขกที่มางานแบบประหยัดงบหน่อย แต่ไม่น้อยหน้าเท่าไหร่ เห็นจะเป็นสิ่งที่คนเอเชียทั่วไปคุ้นเคยกัน พัดจีบนั่นเอง

บาง ที่ก็ใช้พัดที่เป็นไม้แผ่นบางๆแจกแขกไปเลย คลานร้อนดี แต่เดี๋ยวจะโดนค่อนขอดเอาได้ว่าไม่ลงทุน ทำไมไม่เปลี่ยนเป็นพัดกระดาาสาสีสวยๆ ที่สามารถซื้อได้ตามจตุจักร หรือว่าจะสั่งทำพัดกระดาษสีแข็งๆ พิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาว ก็ไอเดียดีเหมือนกัน








- อีกอย่างที่นิยมบ้าง แต่ออกจะไปคล้ายกับงานศพซะนิดหน่อยก็คือลิปมัน ลิปสติกใสๆหลากสี  ที่ดีหน่อยก็พิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาว และวันแต่งงานเอาไว้พอให้แขกจำได้ว่าเอามาจากงานแต่งงาน ไม่ได้การค่ะ เอาท์ไปแล้ว ต้องเลือกลิปมันแบบที่มันดูไฮโซขึ้นมาหน่อย เช่น ลิปที่มีแพคเกจสวยๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน หรือ ถ้าใครสามารถสั่งทำลิปมันที่มีกลิ่น มีสีเฉพาะตัว ไม่เหมือนใครได้ก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน







- เทียนหอมก็เป็นของชำร่วยงานแต่งงานอีกอย่าง ที่หาไม่ยาก ราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายหลาย แต่ว่าไปๆมาชักจะเริ่มขาดไอเดียแล้ว การสั่งทำเทียนแปลกๆ น่ารักๆ ก็เป็นทางเลือกสำหรับ คู่บ่าวสาวอินดี้ที่มีงบ อีกอย่าง การสั่งเทียนหอมจำนวนมาก ค่อนข้างจะถูกลง เพราะคุ้มค่าบล็อก สามารถนำมาประดับในงานก็ได้








- สบู่หอม อันนี้อาจจะทำให้แขกเข้าใจผิดได้ว่ามันคือเทียนหรือเปล่า เพราะน้ำหนักและหน้าตาค่อนข้างคล้ายกัน ต่างแค่มีไส้ กับไม่มีไส้ เท่านั้นเอง สบู่สามารถทำออกมาได้หลายรูปแบบ เข้ากลับหลายๆธีม เพราะมีสีและรูปแบบหลากหลายมากๆ เพียงแค่เลือกรูปร่างให้ดูมีมิติ เลือกให้สีที่แปลกตาก็ ไม่มีเอาท์แล้วสำหรับของชำร่วชนิดนี้









- ของชำร่วยแต่งงานที่เป็นเซรามิกก์ ได้รับความนิยม เช่นแม่เหล็กคู่รูปร่างต่างๆ  ที่ใส่เกลือ พริกไท แก้วกาแฟพิมพ์ลายไม่เหมือนใคร กล่องอันเล็กๆสวยๆ ก็นับเป็นไอเดียที่ดี แหล่งทำเซรามิกราคาถูกคุณภาพดีอยู่ที่ลำปาง สามารถเลือกได้จากโรงงานโดยตรง








- ส่วนประเภทที่เป็นแก้วนั้นไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะราคาที่ค่อนข้างสูง เลยทำให้คู่บ่าวสาวไม่นิยม แต่ก้มีไอเดียดีๆเหมือนกัน เช่น ที่ทับกระดาษ ใช้เลเซอร์สลักชื่อคู่บ่าวสาว เป็นอะไรที่ดูมีค่ามากๆ แล้วก็สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลายด้วย ถ้าลองติดต่อกับร้านทำแก้วที่รับทำคราวละมากๆ ก็จะได้ของชำร่วยสวยๆ เก๋ๆ ไม่เหมือนใครแน่นอน








- นอกจากที่กล่าวมาแล้ว สำหรับต่างประเทสนั้น คู่บ่าวสาวช่างสรรหาของขวัญมามอบให้แขก ชนิดที่เราประทับใจมากๆเลย ไพ่พิมพ์ลาย อันนี้อาจจะยากสักหน่อยสำหรับประเทศไทย เพราะว่าขืนแจกมั่วซั่วอาจจะ เชิญคุณตำรวจมางานโดยไม่ได้นัดหมายเอาได้ แต่ก็เป็นไอเดียน่ารักๆ ไม่เอาท์ ถ้าเกิดใครอยากทำมอบให้แขก เข้ากันดีกับธีมที่ออกแนวหรูหรา เป็นลาสเวกัสหน่อยๆด้วย








-  กล่องเหล็กเล็กๆสำหรับใส่ลูกอม น่ารัก แล้วก็พกพาสะดวก สามารถนำไปใช้ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งถ้าเจ้าบ่าว เจ้าสาวอยากได้ก็ต้องติดต่อร้านขายส่ง แล้วนำมาแปะสติกเกอร์เองก็ดีเหมือนกัน








-  กล่องพลาสติกรูปร่างต่างๆ มีตั้งแต่กล่องทรงกลมเหมือนกล่องลูกอมเก่าๆตามร้านขนมสมัยก่อน ที่ทำให้ไซส์เล็กลงแล้วนำสติ๊กเกอร์ที่คู่บ่าวสาวออกแบบมาแปะบนฝา น่ารักมากๆเลย หรือจำทำเป็นกล่องที่หน้าตาเหมือนกระเป๋าเดินทาง ก็เป็นไอเดียที่น่ารักมากๆเหมือนกัน หรือใครจะลงทุนหาของเล่นเล็กๆ ที่ดูน่ารักมาตกแต่งเพิ่ม ก็เป็นไอเดียที่ทำให้แขกในงานของเรา ประทับใจได้ไปอีกนานเลย





ที่มาจาก www.newandblue.com

27 ธ.ค. 53 เวลา 05:48 17,076 6 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...