ครูสาวอนุบาลปักกี่งเก๋ สอนเพศศึกษาเด็ก พร้อมปลูกฝังความรักแม่

ครูอนุบาลปักกิ่งเก๋ สอนเพศศึกษาเด็ก พร้อมปลูกฝังความรักแม่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 ธันวาคม 2553 17:12 น.   อุปกรณ์การสอนที่ออก แบบมาเพื่อเล่าให้เด็กๆ อนุบาล ได้รู้ถึงการฝ่าผ่านอุปสรรคของสเปิร์มแชมป์เปียน หนึ่งเดียวในร้อยๆ ล้าน (ภาพเอเยนซี)        สื่อออนไลน์จีนเผยภาพ ชุดการเรียนการสอนวิชาเพศศึกษาให้กับเด็กอนุบาลเหอผิงหลี่ ในปักกิ่ง โดยออกแบบเกมส์การละเล่นเพื่อให้เห็นขั้นตอนการเกิดของเขาอย่างง่ายๆ และสร้างความผูกพันกับมารดาของตนเองไปในตัว
       
       ครูผู้หญิงที่ออกแบบเกมส์นี้เล่าให้เด็กๆ ฟังว่า สเปิร์มของพ่อจะออกมานับร้อยล้านตัว เพื่อที่จะมีเพียงตัวเดียวที่ฝ่าฟันเข้าไปถึงไข่ที่อยู่ในร่างของมารดา ดังนั้น เด็กๆ แต่ละคนจึงเป็นผู้ที่เกิดมาจากสเปิร์มแชมป์เปียนตัวนั้น เมื่อใดที่หนูๆ รู้สึกว่าตนเองไม่เคยชนะ ให้นึกถึงสเปิร์มแชมป์เปียนตัวนี้ที่เป็นเรา
       
       คุณครูยังบอกอีกว่า คุณแม่ของเด็กๆ แต่ละคนจะต้องยากลำบากอดทนเพียงใดในการอุ้มท้อง และมีความสุขในการอดทนรอวันที่พวกเขาเกิดมา ด้วยการให้เด็กๆ ทุกคนใส่ของเล่น ตุ๊กตา ที่ตัวเองรักไว้ในเป้นักเรียน แล้วสะพายไว้ด้านหน้า ทดลองให้พวกเขาอุ้มท้อง (เป้) อยู่ในสภาพนั้นนานหลายสิบนาที
       
       หลังจากที่ ข่าวนี้แพร่ไปในอินเตอร์เน็ตเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลายๆ คนที่ได้รู้เห็นการสอนนี้ ต่างแสดงความคิดเห็นในด้านบวก ว่าดีกว่าการปกปิดและดุเด็กที่สนใจใคร่รู้ว่าพวกเขาเกิดมาได้อย่างไร ซึ่งผู้ใหญ่มักจะเลี่ยงตอบไปว่าออกมาจากกระบอกไม้ไผ่บ้าง นกกระสาคาบมาบ้าง ฯลฯ และทำให้รู้สึกว่าการมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องลึกลับ หรือไม่ก็ได้รับรู้อย่างผิดๆ จากสื่อลามกอนาจารอื่นๆ ทั้งที่หากมีการบอกเล่าอย่างเหมาะสม จะสามารถปูพื้นฐานในความรู้และความเข้าใจต่อความรู้สึกที่มารดามีกับตน และยังรู้สึกถึงคุณค่าชีวิตของตัวเอง (สเปิร์มแชมป์เปียนตัวนั้น) ครูทดลองให้เด็กอุ้มท้อง (เป้) อยู่ในสภาพเดียวกับมารดา นานหลายสิบนาที โดยห้ามหยิบของเล่นของรักในเป้ออกมา จนกว่าจะครบกำหนดเวลา                                        
#สอนเด็ก #ครู
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ธ.ค. 53 เวลา 05:32 3,463 11 102
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...