ทีนโมเดลอื้อฉาว ก้นนางแบบสาวว่อนเน็ต

ทีนโมเดลอื้อฉาว ก้นนางแบบสาวว่อนเน็ต

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 ธันวาคม 2553 04:54 น.  
ก้น อื้อฉาว-- เอาไปเอามาชาวเว็บในเวียดนามก็เถียงกันไม่ตกฟาก เกี่ยวกับก้นที่เห็นอยู่นี้ ซึ่งเป็นของเลหว่างบ๋าวเจิน (Le Hoang Bao Tran) "ทีนโมเดล 2009" นางแบบวัยกระเตาะ รวยที่สุดในประเทศ.         ภาพทั้งหมดโดย VietnamExpress เป็นสิทธิ์เฉพาะของ "ASTVผู้จัดการออนไลน์"
       
ASTVผู้จัดการออนไลน์-- ชาวเน็ตในเวียดนามกำลังเถียงกันหน้าดำคร่ำเครียด เกี่ยวกับ "ก้น" ของสาวน้อยเลหว่างบ๋าวเจิน (Le Hoang Bao Tran) มิสทีนโมเดล 2009 ที่กำลังว่อนอยู่บนเว็บ ซึ่งเป็นเหตุการณ์คล้ายๆ กับเมื่อปีที่แล้ว ภาพ "จอแบน" ของจีงห่งม์เก๋ (Trinh Hong Que) นางแบบอีกคนหนึ่งขึ้นว่อนอินเตอร์เน็ต และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในวงการ
       
       กรณีล่าสุด ขณะที่บ๋าวเจินก้าวออกเวทีเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์บนเวทีกลางแจ้งในเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นจังหวะที่ลมพัดแรง ทำให้ชายกระโปรงชุดสั้นปลิวขึ้น กล้องจับด้านหลังของนางแบบสาวน้อยที่สวมชั้นในเพียงตัวเดียว ขณะที่เจ้าตัวไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น และ ยังเดินบนรันเวย์ต่อไปจนจบรอบ
       
       ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว กรณีของจีงห่งม์เก๋ เกิดขึ้นขณะเดินแฟชั่นโชว์ชุดนอน ภายในเมมเบอร์คลับในโรงแรมหรูโรงแรมแห่งหนึ่งของกรุงฮานอย กล้องจับภาพขณะที่นางแบบสาวสวยผ้าหลุดลุ่ย จนถึงชั้นใน
       
       กระทรวงวัฒนธรรมเวียดนามต้องสั่งห้าม "น้องเก๋" ขึ้นเวทีแฟชั่นเป็นเวลา 6 เดือน และ ออกกฎระเบียบกำหนดให้การโชว์ชั้นในหรือชุดว่ายน้ำใดๆ จะต้องได้รับอนุญาตจากทางการเสียก่อน นอกจากนั้นยังห้ามเด็ดขาด ห้ามใช้นางแบบอายุต่ำกว่า 18 ปี โชว์ชุดหวาบหวาม หรือชุดล่อแหลมเหล่านั้น
       
       ปัญหาก็คือ ห่งม์เก๋เพิ่งอายุ 15 และกำลังเรียนชั้นมัธยมปีที่ 4 และคำถามก็คือ การเดินแฟชั่นในชุดวาบหวิวเข้าข่ายการละเมิดสิทธิเด็กหรือเยาวชนหรือไม่ และ การตีพิมพ์เผยแพร่ภาพของเธอเป็นศิลปะ หรือ อนาจารเด็กกันแน่
       
       แต่กรณีก้นอื้อฉาวของบ๋าวเจินต่างจากกรณีน้องเก๋จอแบน เพราะว่าน้องเจินไม่ได้สวมชุดว่ายน้ำ ชุดนอน หรือชุดวาบหวิวใดๆ สิ่งที่คาใจของทุกฝ่ายมีเพียงอย่างเดียวคือ ปีนี้เพิ่งอายุ 12
       
(โปรดเลื่อนลงเพื่ออ่านต่อ)
เลห ว่างบ๋าวเจินร่ำรวยขึ้นมาในชั่วเวลาเพียงข้ามปี แทบจะไม่ต้องเรียนหนังสือหนังหาเพราะว่าน้ำขึ้นต้องรีบตัก เดือน ต.ค.ปีนี้เป็นคัฟเวิร์เกิร์ลให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งในประเทศจีน ที่นั่นไม่มีใครเชื่อว่านี่คือนางแบบวัย 12 ปี.           2
นาง แบบอื้อฉาวสาวจอแบนวัย 15 ปีกับภาพเมื่อปีที่แล้ว ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายในวงการนางแบบ ต่างกับกรณี บ๋าวเจิน ก็คือ จีงห่งม์เก๋ (Trinh Homg Que) ในภาพนี้กำลังโชว์ชุดนอนวาบหวาม .           3
       
       เลหว่างบ๋าวเจินเป็นสาวเกินวัย สูง 172 ซม. เข้าตาแมวมองของค่าย PL Model ในกรุงฮานอยมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และในที่สุดก็ได้กลายเป็นเจ้าของตำแหน่ง "ทีนโมเดล 2009" (Teen Model Vietnam 2009) ในการประกวดปีที่แล้ว เมื่ออายุเพียง 11
       
       นับแต่นั้นมาบ๋าวเจิน ได้ปรากฏตัวบนเวทีต่างๆ งานเข้าตลอด ใน เดือน ต.ค.ปีนี้ได้เป็นคัฟเวอร์เกิร์ลของนิตยสารจีนฉบับหนึ่ง ภาพของสาวน้อยยังว่อนอยู่ในเว็บไซต์หลายต่อหลายแห่ง และ แทบจะไม่มีใครเชื่อว่า นี่คือนางแบบอายุ 12 ปี จากเวียดนาม
       
       กรณีก้นอื้อฉาวของน้องเจิน ยังเป็นที่ถกเถียงกันในหมู่ชาวเน็ตและยังไร้ข้อยุติ
       
       ฝ่ายที่คัดค้านกล่าวว่า ภาพดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิเด็ก แต่ฝ่ายที่โต้แย้งก็กล่าวว่า น้องเจินไม่ใช่เด็กธรรมดา หากเป็นเด็กที่ประกอบอาชีพสาธารณะ และ "อุบัติเหตุ" เช่นนี้เกิดขึ้นได้ นอกจากนั้นก้นที่ปรากฏบนเว็บก็ไม่ได้เปลือยเปล่า หากสวมกางเกงในมิดชิด เป็นภาพปกติธรรมดา ไม่ได้มีอะไรขัดหูขัดตา
       
       อย่างไรก็ตามมีชาวเว็บคนหนึ่งที่กล่าวว่า ทุกคนกำลังถกเถียงกันในเรื่องไร้สาระ นอกจากนั้นยังเป็นทุกข์ร้อนแทนเด็กสาวคนหนึ่งที่ร่ำรวยยิ่งกว่าผู้ใหญ่นับ ล้านๆ คนในเวียดนาม.
       
        คัฟเวอร์เกิร์ลวัย 12 ปี           4           5           6           7
       
        อายุ 11 ปีชีวิตเปลี่ยนไป           8           9           10
20 ธ.ค. 53 เวลา 06:29 4,716 13 182
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...