10 อันดับ gadget ที่ต่อด้วยพอร์ต USB ที่แปลกๆ

10 อันดับ gadget ที่ต่อด้วยพอร์ต USB ที่แปลกๆ

10 อันดับ gadget ที่ต่อด้วยพอร์ต USB ที่แปลกๆ

อันดับที่ 10



USB Fridge
หิว น้ำกันรึเปล่า เวลาทำงานคุณร้อนมั้ยในอากาศแบบนี้? เครื่อง USB นี่มีรูปลักษณ์เหมือนตู้เย็นซึ่งเอาไว้ใส่กระป๋อง ที่คุณต้องทำคือ เสียบไว้กับคอมพ์ มันจะใช้พลังไฟฟ้าสร้างความเย็นให้เอง น่าลองเอาไปใช้นะ อิอิ



อันดับที่ 9



Gold Flash Drive
ตอน แรกนึกว่าจะมีอะไรพิเศษกว่า Flash Drive ธรรมดา ปรากฏว่า ไม่มีอะไรใหม่เลยครับ ความจุก็ 128 ไปถึง 1 กิ๊ก แต่ราคาขายนี่สิ สูงถึง 3500 ดอลลาร์ (ตีเงินไทยเท่าไหร่นะ บรื๋อ)



อันดับที่ 8



Monitor Smasher
ณ ที่ทำงาน คุณนั่งเครียดกับงาน เจ้านายก็มาด่า หรือเพิ่งโดนลูกค้าดุไป ไม่รู้จะระบายอารมณ์ยังไง คนบางคนก็ใช้วิธีพังคอมพ์ซะเลย เรื่องจริงครับ! นั่นทำให้เกิด USB ชนิดนี้ขึ้นมา เวลาคุณไม่สบายใจ อยากระบาย เสียบอันนี้แล้วทุบเข้าที่หน้าจอ(ดังรูป) ไม่ต้องห่วงว่าจะแตกนะครับ เพราะว่ามันคือค้อนโฟมเท่านั้นเอง เมื่อเซนเซอร์ไปถึงจุดส่งสัญญาณ หน้าจอจะทำ Graphic แตกให้ นอกจากนั้น ถ้าคุณเปิดเสียงด้วย มันก็จะมีเสียงเหมือนของจริงอีกด้วย ซึ่งนี่คงช่วยประหยัดตังค์ในกระเป๋าไปหลายหมื่น และไม่ต้องถูกไล่ออกจากงานด้วย



อันดับที่ 7



Hampster Wheel
มี ใครเคยใฝ่ฝันอย่างเลี้ยงหนูเพราะอยากเห็นหนูแฮมสเตอร์วิ่งกับกงล้อมั้ย USB นี้ทำให้ประหยัดค่าอาหารคุณและ ค่าทำความสะอาดอึด้วย เมื่อเสียบเข้าไป Install โปรแกรม มันจะวิ่งเมื่อคุณพิมพ์แป้นคีย์บอร์ด ซึ่งยิ่งคุณพิมพ์เร็วมากเมื่อไหร่ หนูก็จะวิ่งเร็วมากขึ้นเท่านั้น



อันดับที่ 6



Exercising Dog
มา ออกกำลังกายกันดีกว่า USB นี้ เวลาเสียบเข้าไป กระแสไฟจากคอมพ์จะผ่านไปยัง USB และ หมาในรูปก็จะซิตอัพให้เราดูระหว่างที่เสียบคาคอมพ์อยู่นั่นเอง แปลกดีไหมล่ะ



อันดับที่ 5



Ghost Radar
Ghostbuster! เครื่องมือนี้จะช่วยตรวจหาความผิดปกติในบริเวณที่คุณอยู่ ซึ่งวงจรของมันออกจะซับซ้อน แต่พูดโดยรวมๆว่า มันจะจับหาคลื่นบางอย่างที่อยู่รอบตัวเรา(และรัศมีโดยรอบ)และจะทำการประมวล ว่าเป็นอย่างไร โดยการส่องแสงหรือร้องปิ๊บๆ ซึ่งแต่ละแบบก็จะบ่งบอกความเข้มข้นของวิญญาณ ความใกล้ของผีกับเครื่องนี้(หรือตัวเรา) รวมถึงอาจแสดงความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายจากสิ่งเหล่านี้ด้วย โอ้~ น่ากลัว



อันดับที่ 4



Mr. Tengu
เป็น ชื่อของเจ้าตัวนี้ โดยเจ้านี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนกับเราในเวลาทำงาน ซึ่งมันก็จะคอยทำหน้าเอ๋อๆอย่างที่เห็นน่ะแหละ แต่จะมีหน้าอยู่หลายๆแบบนะ มีเสียงต่างๆด้วย และถ้ามันทำนาน มันจะเหนื่อย และจะงีบหลับด้วย(กรนด้วยนะ)



อันดับที่ 3



Coffee Mug - Mouse
ดื่ม กาแฟยามทำงาน อุปกรณ์ USB นี้ก็คือเมาส์ธรรมดาน่ะแหละ แต่ว่าการขยับก็คือการยกถ้วยไปตามทิศทางต่างๆ และกดคลิ้กโดยวางถ้วยและจับรอบๆถ้วยบนโต๊ะทำงาน อาจดูลำบาก แต่เชื่อมั้ยว่าคุณสามารถใส่กาแฟแก้วโปรดของคุณในนั้นได้จริง นอกจากนี้ ในตัวถ้วยจะมีระบบสร้างความร้อนเพื่อกาแฟในถ้วยจะได้ไม่เย็นขณะที่คุณกำลัง ทำงานอยู่ เป็นตัวเลือกที่ดีนะ



อันดับที่ 2



Bowling Ball - Flash Drive
เหมือน USB ธรรมดา แ่ต่ลองนึกว่าคุณเอาลูกโบว์ลิ่งมาเสียบเนี่ยนะ!!!! Chris Spurgeo nประดิษฐ์สิ่งนี้ขึ้นมา โดยบอกว่า เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาสำหรับคนที่ชอบทำ FlashDrive หาย(เออ จริง)



อันดับที่ 1



Scan Toaster
เครื่อง มือของ Electrolux เป็นเครื่องสร้างความร้อน และเครื่องปิ้งขนมปัง โดยเสียบกับคอมพ์ครับ สิ่งที่ต่างจากเครื่องปิ้งก็คือ หลักการของสแกนเนอร์ ถ้าจะพูดง่ายๆ ก็เหมือนปริ๊นท์เตอร์ เพียงแต่เราใช้ขนมปังแทนกระดาษน่ะแหละ เราสามารถเลือกรูปจากในคอมพ์แล้วปริ๊นท์ออกมาในขนมปัง(ซึ่งมันก็ทำเป็นขนม ปังปิ้งน่ะแหละ) ออกมาให้เห็นอย่างในรูปนี้ล่ะ (ลองนึกว่าปริ๊นรูปตัวละคร โมเอะๆ แล้วมากิน )

10 อันดับ gadget ที่ต่อด้วยพอร์ต USB ที่แปลกๆ
11 ธ.ค. 53 เวลา 23:18 4,855 7 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...