Brian เคยคิดอยากฆ่าตัวตาย

ในรายการ Strong Heart ที่ออกอากาศทางสถานี SBS เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา Brian เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญในรายการ และเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ Hwan Hee เพื่อนร่วมวง Fly To The Sky ว่าเขาทั้งคู่เริ่มห่างเหินกัน และเขาก็รู้สึกโดดเดี่ยวมาก จนอยากจะเลิกร้องเพลง และเคยคิดแม้กระทั่งอยากฆ่าตัวตาย

Brian กล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่ความสัมพันธ์ของผมกับ Hwan Hee เริ่มแย่ลง ตอนโปรโมทอัลบั้มที่ 8 อัลบั้มสุดท้ายของพวกเรา พวกเราทำกิจกรรมโปรโมทโดยแทบจะไม่มองหน้ากันเลยด้วยซ้ำ”

“เพราะเรื่องเข้าใจผิดจากคำพูดของคนรอบๆข้างพวกเรา ทำให้พวกเราเริ่มห่างเหินกัน ผมเคยส่งข้อความไปหาเขาด้วยว่า ‘นายควระจะระวังคำพูดของนายหน่อย’ แต่พอเวลาผ่านไป พอผมคิดว่าเรื่องเข้าใจผิดเริ่มจางหายไป ก็กลายเป็นว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนมันแย่เกินไปแล้ว”

Brian กล่าวต่อว่า “แต่สุดท้ายเพราะเราได้มีโอกาสไปออกรายการ Intimate Note ทางช่อง SBS ทำให้เราได้มีโอกาสย้อนกลับไปคิดถึงความทรงจำเก่าๆที่พวกเราเคยสนุกมาด้วยกัน ผมเลยบอก Hwan Hee ว่า ‘อย่าไปแคร์คนอื่น แค่เราเชื่อใจกันก็พอ’ แล้วพวกเราก็ร้องไห้และกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง”

นอกจากนี้ Brian ยังได้ส่งข้อความผ่านทางวิดีโอไปให้ Hwan Hee ด้วยว่า “ฉันขอโทษที่เคยทำให้นายลำบากใจ ฉันจะปกป้องนายตลอดไป ฉันรักนาย”

15 ต.ค. 52 เวลา 18:29 1,621 5 28
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...