KimJongKook-Yoon Eun Hyeกลายเป็นข่าวอีกครั้งใน Family Outing

ก่อนหน้านี้ Yoon Eun Hye เคยพูดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในรายการ Happy Together ที่ออกอากาศทางช่อง KBS ไปแล้วครั้งหนึ่ง

และครั้งนี้เรื่องของทั้งคู่ถูก Cha Tae Hyun ยกขึ้นมาพูดในเกมส์แน่นอนอยู่แล้วในรายการ Family Outing ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่าง Cha Tae Hyun และ Kim Jong Kook

ในช่วงทำอาหารเช้าสมาชิก 4 คนประกอบด้วย Kim Jong Kook, Yoon Jong Shin, Cha Tae Hyun และ Jang Hyuk เล่นเกมส์แน่นอนอยู่แล้วเพื่อหาคนทำงาน โดย Cha Tae Hyun ต้องสู้กับ Kim Jong Kook

Cha Tae Hyun เริ่มโจมตีก่อนโดยถามว่า นายดีใจมาก ตอนที่ได้มาร่วมรายการ Family Outing ใช่ไหม และ Kim Jong Kook จึงตอบว่าแน่นอนอยู่แล้วไป ก่อนจะถามกลับไปว่า ตอนที่นายรู้ว่า Song Hye Gyo คบกับ Hyun Bin นายไปดื่มจนเมาเลยใช่ไหม ทำให้ Cha Tae Hyun คาดไม่ถึง แต่เขาก็ตอบโต้กลับโดยถาม Kim Jong Kook ว่า สาเหตุที่นายไปอเมริกาบ่อยๆก็เพื่อไปหาครอบครัวนายใช่ไหม นายไปอเมริกากับแม่ แม่นายไปเยี่ยมสะใภ้ใช่ไหม ซึ่ง Kim Jong Kook ก็จำต้องตอบว่าแน่นอนอยู่แล้ว ก่อนจะถามกลับว่า นายเมามากตอนที่รู้ว่า Tablo กับ Kang Hye Jung จะแต่งงานกันใชไหม ซึ่ง Cha Tea Hyun ก็ตอบรับไปเช่นกัน

หลังจากนั้น Cha Tae Hyun จึงเริ่มโจมตีว่า ภรรยาของนายในอเมริกา ...ตอนนี้เธอกำลังถ่ายละครในเกาหลีใช่ไหม? แล้วเสริมว่า เธอยุ่งมากเพราะละครของเธอใช่ไหม ?... Agasshi(ชื่อละครของ Yoon Eun hye)... ซึ่งทำให้ Kim Jong Kook ต้องบอกให้ Cha Tae Hyun หยุด และแพ้ไป ซึ่ง Cha Tae hyun ก็กล่าวขอโทษ Yoon Eun Hye ในตอนท้ายว่า Eun Hye ขอโทษนะ

Kim Jong Kook และ Yoon Eun Hye พบกันในรายการ X-Man เมื่อปี 2004 หลังจากที่มีข่าวลือความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลงหนังสือพิมพ์ และการจับคู่กันในรายการมาโดยตลอด แฟนๆตลอดจนเพื่อนๆในวงการต่างก็จับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาโดยตลอด แต่ทั้งคู่ก็ยังคงออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นเพียงพี่น้องกัน

 

 

KJK Is A Married Man? FO CUT KJK vs CTH

 

15 ต.ค. 52 เวลา 18:28 13,436 12 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...