ว้าว!!! รถแข่ง"เฮลิคอปเตอร์"บังคับวิทยุ

ใครที่ชื่นชอบของเล่นบังคับวิทยุ ไม่ว่าจะเป็นรถแข่ง หรือประเภทเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ เชื่อว่า คุณจะต้องชอบ"รถแข่งจิ๋วติดใบพัด" (RC Jumping Kart) จากบริษัท KyoSho เพราะนอกจากมันจะสามารถซิ่งได้แบบรถแล้ว ยังบินได้อีกได้อีกด้วย...ว้าว!!!

ผู้เล่นสามารถบังคับให้ "รถแข่งจิ๋วติดใบพัด" สามารถซิ่งได้แบบเดียวกับของเล่นทั่วไป แต่ความสนุกจะเพิ่มขึ้น เมื่อเวลาที่คุณพบกับสิ่งกีดขวางที่สูงกว่าจะข้ามพ้นไปได้ เพียงแค่กดปุ่ม "Power Boost" บนรีโมท มอเตอร์ที่ควบคุมใบพัดจะหมุนเร็วขึ้นจนสามารถพารถแข่งจิ๋วบินข้ามผ่านไปได้อย่างสวยงาม (จะเรียกว่ากระโดดข้ามก็ไม่ผิด) คุณสามารถบังคับให้ RC Jumping Kart วิ่งบนพื้นเรียบก่อนที่จะทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าแบบเฮลิคอปเตอร์ไปยังที่ต่างๆ ได้ตามต้องการ

แกนล้อของ"รถแข่งจิ๋วติดใบพัด"คันนี้ยังทำจากลวดสปริงทำให้มันมีความยืดหยุ่นรองรับแรงกระแทกได้ เวลาร่อนลงสู่พื้น หรือกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางด้วยความนุ่มนวล ในขณะเดียวกันภายในยังติดตั้งเซ็นเซอร์ Gyro ทำให้สามารถรักษาระดับการบินกลางอากาศไปรอบๆ ได้อย่างน่าทึ่ง RC Jumping Kart ใช้แบตเตอรี่ AA 4 ก้อน สนนราคาอยู่ที่ 91 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,700 บาท 

10 ธ.ค. 53 เวลา 14:38 10,014 10 102
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...