นิสิตสาวเกษตร นักศึกษาหนุ่มเอแบค โดดตึกดับสยอง

นิสิตสาวเกษตร นักศึกษาหนุ่มเอแบค โดดตึกดับสยอง

          สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ นิสิตหญิงกระโดดตึกภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนน งามวงศ์วาน แขวงลาดยาวเขตจตุจักร กทม.เมื่อเวลา 15.00 น ของวานนนี้ (8 ธ.ค. ) จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณพื้นสนามหญ้าด้านข้างอาคารคณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ ติดลานจอดรถ พบร่างนิสิตหญิงนอนหายใจรวยรินจมกองเลือดในชุดนิสิต ภายหลังทราบชื่อคือ น.ส.พัชญา แซ่เกา อายุ 20 ปี นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะสังคมศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ (บริหารรัฐกิจ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งต่อมาหญิงสาวดังกล่าวได้เสียชีวิตลงระหว่างส่ง ตัวไปโรงพยาบาลเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ด้านตำรวจขึ้นไปตรวจสอบบนชั้น 4 ของอาคารคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ พบ ที่ขอบหน้าต่างมีรอยเท้าในลักษณะปีนขึ้นไป และยังพบรองเท้าคัทชูสีดำวางอยู่ที่พื้น 1 คู่ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากชั้น 4 ของตึกดังกล่าว โดยขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางมหาวิทยาลัยได้ยินเสียงคล้ายวัตถุตกลง มากระแทกพื้น เมื่อวิ่งไปดู ก็พบร่างผู้ตายนอนจมกองเลือดในที่เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นผู้ตายนั่งร้องไห้ อยู่บริเวณตึก ทั้ง นี้ได้มีกระแสข่าวลือที่ว่าเหตุที่เกิด ขึ้นนี้มาจากความอาถรรพ์ เนื่องจากเมื่อปีที่แล้วในช่วงเดือนธันวาคมเดียวกันนี้ ก็เกิดเหตุนิสิตคณะสถาปัตย์พลัดหล่นจากอาคารนี้เช่นกันรอง ผกก.สส.สน.บางเขน เผย คืบหน้านิสิต ม.เกษตรศาสตร์ ดิ่งตึกดับ ชี้ อาจะเป็นโรคซึมเศร้า ส่งพนักงานสอบสวน ไปสอบอาจารย์ เพื่อนสนิท ต่อวันนี้

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ฟูสินไพบูลย์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.บางเขน เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า จากกรณี น.ส.พัชญา แซ่เกา อายุ 20 ปี นิสิตคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กระโดดตึกอาคารคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ตำรวจได้ทำการสอบขยายผล ถึงสาเหตุการฆ่าตัวตายดังกล่าวแล้ว โดยทราบเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุหลักในการฆ่าตัวตาย และในวันนี้จะส่งพนักงานสอบสวนไปสอบสวนอาจารย์ และเพื่อนร่วมคณะ ของ น.ส.พัชญา ถึงสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนศพของนิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คนดังกล่าว ขณะนี้อยู่ที่ โรงพยาบาลวิภาวดี โดยการชันสูตรศพนั้น เป็นหน้าที่ของตำรวจ สน.พหลโยธิน เนื่องจากโรงพยาบาลอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบดังกล่าว

ขณะที่เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันนี้ ( 9 ธ.ค.) ร.ต.ท.อรรคพล ยี่เกราะ พงส.(สบ.1) สน.หัวหมาก รับแจ้งมีคนตกจากอาคารเอแบคคอนโดทาวน์ ซ.รามคำแหง 24 แขวงหัวหมาก เขตบางกระปิ กทม.จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สว.สส.สน.หัวหมาก

#ข่าว #นักศึกษา
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 ธ.ค. 53 เวลา 07:32 7,672 9 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...