ประกาศ ! สั่งล่า อันธพาล ตัวจริง แจ้งเกิดวงการหนัง ลงโปรเจ็คต์ของ ก้องเกียรติ

สั่งล่า “อันธพาล” ตัวจริง แจ้งเกิดวงการหนัง ลงโปรเจ็คต์ของ “ก้องเกียรติ โขมศิริ”

“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ร่วมกับ “บาแรมยู” ประกาศเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เพื่อรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “อันธพาล” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับฝีมือดี “ก้องเกียรติ โขมศิริ”  เรื่องราวสุดเข้มข้นที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์จริงในยุคที่อันธพาล ไทยกลายเป็น “นักโทษหนีตาย” ที่ต้องหนีจากการถูกจับตาย แต่ไม่เคยหนีพ้นจากวังวนของอาชญากรรม สู่ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่เปิดเผยแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสของคนที่ถูก เรียกว่า “อันธพาล” ผลงานการกำกับของ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมอย่าง “เฉือน”, “ไชยา” และ “ลองของ”

งานนี้ สหมงคลฟิล์มจึงเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการภาพยนตร์ด้วย การเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เพื่อรับบทนำและร่วมแสดงกับนักแสดงมืออาชีพ พร้อมได้รับการฝึกฝนจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดง อาทิ หม่อมน้อย – ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล และ คุณพันนา ฤทธิไกร ปรมาจารย์ด้านแอ็คชั่นของไทย

สำหรับคาแร็คเตอร์ที่เปิดคัดเลือก นั้นแบ่งเป็นนักแสดงนำชาย 2 คน และนักแสดงนำหญิง 1 คน โดยผู้สมัครจะต้องมีอายุระหว่าง 15-25 ปี มีความสามารถทางด้านการแสดง มีความมั่นใจในตัวเอง และกล้าแสดงออก

ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องมาสมัครด้วยตนเองและคัดเลือกรอบแรกในวันเสาร์ที่ 11 และอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค. 2553 ณ โรงภาพยนตร์ HOUSE RCA ระหว่างเวลา 12.00 – 17.00 น.  โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอันประกอบไปด้วย คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว (โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์), ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล (ครูผู้ฝึกสอนการแสดง), คุณพันนา ฤทธิไกร (ผู้ฝึกสอนการแสดงฉากแอ็คชั่น, คุณนนทรีย์ นิมิบุตร (ผู้กำกับภาพยนตร์), คุณก้องเกียรติ  โขมศิริ (ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “อันธพาล”) และคุณตะวัน จารุจินดา (นักแสดง)

ซึ่งการคัดเลือกดังกล่าวจะคัดผู้เข้ารอบให้เหลือ 15 คน เพื่อเปิดโอกาสให้ได้ศึกษาการแสดงและเรียนรู้กระบวนการผลิตภาพยนตร์ และคัดเลือกเหลือเพียง 3 คนที่จะได้แสดงในภาพยนตร์พร้อมรับเงินรางวัลคนละ 100,000 บาท และได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงจากหม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล  โดยผู้สนใจสามารถส่งแรงเชียร์และให้กำลังใจพวกเขาได้ทางช่องมงคลแชนแนล ตั้งแต่ 20 ธ.ค. 2553-3 ม.ค. 2554

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sahamongkolfilm.com , ช่องมงคลแชนแนล หรือโทร 0 2641 5911


ก้องเกียรติ โขมศิริ

แท็ก: ก้องเกียรติ โขมศิริ, นักแสดง, บาแรมยู, รับสมัคร, วงการบันเทง, สหมงคลฟิล์ม, อันธพาล, เล่นหนัง


#รับสมัคร #ดาราชาย
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
9 ธ.ค. 53 เวลา 06:33 3,075 5 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...