ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ซ้อน จยย.คว่ำ อาการปลอดภัยแล้ว

 

 

 

ฟีม รัฐภาคย์ นักบิดดังซ้อนจยย.คว่ำโคม่า (ไอเอ็นเอ็น)
 
 
          "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดระดับโลก อาการปลอดภัยแล้ว หลังซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ที่ชลบุรี ส่วนเพื่อนคนขับดับคาที่

          เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.2553 เวลาประมาณ 03.40 น. พ.ต.ต.สุรวัจน์ สุวัฒน์มนตรี พนักงานสอบสวน (สบ2) สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่สะพานใหม่ ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะเลบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นรถจักรยานยนต์ สภาพรถเสียหาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายธรรมวิทย์ บุญรวยเจริญ อายุ 23 ปี ชาวชลบุรี

          นอกจากนี้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน มีอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หรือฟีม ทีมแพทย์ต้องรีบให้การช่วยเหลือโดยการต่อท่อเครื่องช่วยหายใจ ส่วนตามร่างกายมีบาดแผลถลอก ฟกช้ำ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากต้องรอการสอบถามพยานแวดล้อมและผู้บาดเจ็บก่อน เนื่องจากขณะนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถให้การได้

         โดยล่าสุด ฟีม รัฐภาคย์ ถูกนำตัวส่งเข้ามารักษาต่อที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กรุงเทพมหานคร  ซึ่งนายอารักษ์ พรประภา รองกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า สปอนเซอร์หลักของฟีม กล่าวว่า อาการล่าสุดของฟีม ปลอดภัยแล้ว มีสติ รับรู้ และสามารถพูดคุยตอบโต้ได้ แต่แพทย์ขอรอตรวจสอบอาการ 24 ชั่วโมงก่อน แต่โดยภาพรวมไม่น่าเป็นห่วง ซึ่งหลังจากอาการหายดีเป็นปกติ จะสามารถกลับมาแข่งขันได้เหมือนเดิมเเน่นอน โดยพรุ่งนี้น่าจะแถลงอาการของฟีมได้ และจะรู้ผลการตรวจสมองด้วย

          อย่างไรก็ตาม "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อ นายคริสมาส วิไลโรจน์ ยอดนักบิดมอเตอร์ไซค์ชื่อก้องโลกของไทย ไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าสลดให้แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยกำหนดงานสวดพระอภิธรรม คริสมาส วิไลโรจน์ จะตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดใหญ่อินทาราม จากวันที่ 3-7 ธันวาคม เวลา 19.30 น. โดยเว้นการสวดบำเพ็ญกุศลในวันที่ 5 ธันวาคมหนึ่งวัน จากนั้นจะฌาปนกิจในวันที่ 8 ธันวาคม เวลา 16.00 น.

          สำหรับ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ด้วยสายเลือดนักแข่งของผู้เป็นพ่อ ทำให้ฟีมเริ่มคลุกคลีอยู่ในวงการแข่งรถจักรยานยนต์ ตั้งแต่เมื่ออายุ 5 ขวบและสามารถคว้าแชมป์การแข่งขันรถจักรยานยนต์โมโตครอส 50 ซีซี รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี มาเป็นรางวัลแรกในชีวิต หลังจากนั้นฟีมก็เริ่มเข้ามาเป็นนักเรียนในหลักสูตรฮอนด้าเรซซิ่งสคูล และเริ่มเป็นนักแข่งสังกัดทีมฮอนด้าลงแข่งขันในรายการต่าง ๆ และสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยมาครองได้มากมาย ตั้งแต่รุ่นวันเมคเรซ รุ่นอันเดอร์โบน 110 ซีซี, 112 ซีซี, 125 ซีซี และรุ่นสปอร์ต 150 ซีซี




 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...