อาวุธอิเล็กโทรนิค...มันเป็นไง?

อาวุธอิเล็กโทรนิค...มันเป็นไง?
 
อาวุธอิเล็กโทรนิค...มันเป็นไง?

การ ถูกโจมตีโดยอาวุธที่ใช้คลื่นเสียงเป็นกระสุนนั้นน่าจะเป็นอะไรที่เลวร้ายที่ สุดเพราะไม่มีทางที่คุณจะสามารถป้องกันตัวเองได้ หรือครอบครัวคุณ แม้กระทั้งคนที่คุณรัก คุณไม่สามารถพูดได้อีกต่อไปว่าการอยู่ในห้องของคุณเป็นที่ที่ปลอดภัย เพราะผู้ที่โจมตีคุณนั้นสามารถมอง หรือเผาร่างกายคุณผ่านกำแพงด้วยอาวุธที่มีพลังงานหนาแน่นที่สามารถฆ่าคุณได้ เลย ถึงจะเป็นตำรวจก็ช่วยคุณไม่ได้ นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมอาวุธ(คลื่นเสียง) เหล่านี้จึงต้องถูกแบน
มันคืออาวุธที่มี อำนาจในการสังเกตการ ใช้ในการทรมาน และฆาตรกรรม โดยไม่ทิ้งหลักฐาน ผู้ที่ถือครองและใช้ประโยชน์จากอาวุธเทคโนโลยีสูงนี้จะครองโลกหากเราไม่หยุด พวกมัน ไม่ใช่วันพรุ่งนี้...แต่เดี้ยวนี้


การถูกคุกคามโดยอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคนั้นค่อนข้างจะเกี่ยวเนื่องกับ Gang Stalking (พวกที่ใช้จิตวิทยาหมู่) และเนื่องจากกิจกรรมเหล่านี้นั้นจะมีกลุ่มคนมีสีอยู่เบื่องหลัง จึงเป็นไปได้มากว่าจะมีอุปกรณ์ อิเล็กโทรนิคที่ใช้เป็นอาวุธในการคุกคาม ฝรั่งจะเรียกว่า non-lethal weapons
เมื่อ Gang stalker ใช้อุปกรณ์ อิเล็กโทรนิคในการคุกคาม นั้นหมายความว่าพวกนั้นใช้ ไมโครเวฟ หรือ อุปกรณ์เสียง ในการโจมตี ตัวอย่างเช่น การใช้สัญญาน ULF, UHF, Infrasound หรือ คลื่นความถี่ประเภทอื่นในการคุกคามเหยื่อ ตัวอย่างเช่น อาวุธไมโครเวฟนั้นสามารถใช้จากระยะไกล ที่สามารถทะลุกำแพง (ตามรูปด้านล่าง) ดังนั้นหากคุณเป็นเหยื่อ ไม่ต้องคิดที่จะหนี เลย

อุปกรณ์บางชนิดทำให้เหยื่อเห็นแสงขณะหลับตา (ในที่มืด) และบางคนอาจถูกอุปกรณ์เหล่านี้ฆ่าได้เนื่องจากกล้ามเนื้อจะถูกกระตุ้น (โดนเฉพาะกล้ามเนื่อ) และทำให้หัวใจล้มเหลวเป็นต้น
5 ธ.ค. 53 เวลา 08:08 4,997 11 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...