แจ้งจับครูหื่น ทำอนาจารเด็กป.1

(3 ธ.ค.) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งความจากชาวบ้านว่าลูกหลานโดนครูสอนคอมพิวเตอร์กระทำอนาจาร ให้ตำรวจดำเนินการจับกุมโดยเร็วที่สุด

สืบเนื่องจาก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ทั้งสามเป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เมือง สมุทรปราการ ไ้ด้ถูก นายดลน์ อายุ 29 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์กระทำอนาจาร

ผู้ปกครองของเด็กให้การว่า เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ไปรับลูกสาวกลับจากโรงเรียนตามปกติ แต่เห็นลูกสาวไม่ร่าเริงเหมือนก่อน ประกอบกับตอนเช้าไม่อยากไปโรงเรียน จากนั้นลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่าถูก นายดลน์ ครูสอนคอมพิวเตอร์ ได้อุ้มไปนั่งตักขณะที่ไปนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ตอนช่วงพักกลางวัน และได้ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศหลายครั้งจนระบม จึงรีบพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมุทรปราการ ผลปรากฏว่าพบร่องรอยถูกกระทำอนาจาร

กระทั่งเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา จึงรีบพาลูกเดินทางไปโรงเรียน แต่กลับพบว่าครูคนดังกล่าวหายตัวออกจากโรงเรียนไปก่อนแล้ว ขณะเดียวกัน ยังพบผู้ปกครองที่ลูกสาวถูกกระทำและมารอพบครูจอมฉาวด้วยเช่นเดียวกัน จึงพูดคุยกันก่อนตัดสินใจรวมตัวกันมาแจ้งความ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งเรื่องไปที่ทางโรงเรียนดังกล่าวแต่ได้รับการตอบกลับว่า เป็นครูอัตราจ้างและทำเรื่องลาไปตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว

3 ธ.ค. 53 เวลา 21:04 3,503 10 88
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...