อื้อฉาวตำรวจรุมโทรมตำรวจหญิงยะลามีผู้ต้องหามอบตัวแล้ว 3

ภาพประกอบข้างบนไม่เกี่ยวนะคะ

       ยะลา - ตำรวจหญิง สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ถูกเพื่อนตำรวจด้วยกัน ลวงไปข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ซึ่งขณะนี้มีผู้ต้องหาที่เป็นตำรวจ 3 คนได้เข้ามอบตัวแล้ว ส่วนในเรื่องคดีข่มขืนต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ หากผู้เสียหายถูกข่มขืนจริง ก็จะมีการเพิ่มข้อกล่าวหากับตำรวจทั้งหมดต่อไป
       
       วันนี้ (27 พ.ย.) จากกรณีที่มีตำรวจหญิง สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ถูกเพื่อนตำรวจล่อลวงไปข่มขืน และทำร้ายร่างกาย นั้น พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวในเรื่องนี้ว่า สำหรับในเรื่องนี้นั้น เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 14 พ.ย.53 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายคือ ส.ต.ต.หญิงทิพญา เกื้อกูล อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา ร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูก ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง อายุ 23 ปี เพื่อนตำรวจ สภ.บันนังสตา พร้อมพวกได้ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และเมื่อตนเองสลบได้ถูกข่มขืน และผู้เสียหายได้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ประเทือง สุวรรณชาตรี ร้อยเวร สภ.เมืองยะลา เมื่อวันที่ 17 พ.ย.53
       
       โดยร้องทุกข์ว่าเมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย.53 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ถูก ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง ชักชวนให้ได้ไปนั่งฟังเพลงที่ร้านกระท่อมคนบก ในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา กับเพื่อน หลังจากนั้นทั้งหมดได้นำ ส.ต.ต.หญิงทิพญา เกื้อกูล ผู้เสียหายไปที่ห้องแถวเลขที่ 21 ซ.คุปตาสา ถ.สิโรรส แล้วได้ทำร้ายร่างกายตน กักขังหน่วงเหนี่ยวไม่ให้ออกจากห้อง และเมื่อผู้เสียหาสลบเพื่อนชายของ ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง ได้ทำการข่มขืนจำนวนหลายคน
       
       เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แล้วมีผู้ต้องหาที่ผู้เสียหายซัดทอดเข้ามอบตัวแล้ว จำนวน 3 คน คือ 1.ส.ต.ต.หญิงนัฐรฏา ชูขาว เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ คนที่ 2.ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา (ผู้วางแผน) คนที่ 3.ส.ต.ต.ศิวพงศ์ เงินเนียม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ซึ่งในขณะนี้ ผู้บังคับบัญชาให้ออกจากราชการ และส่งดำเนินคดีต่อไป
       
       ในส่วนผู้ที่ก่อเหตุที่เหลืออีกหลายคนนั้น ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองยะลา จะได้เร่งติดตามจับกุมตัวเพื่อมาลงโทษต่อไป
       
       สำหรับ ร.ต.ท.ธาม ลอยสะเทื้อน รองสวป.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศชต.) ที่เป็นผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง (ผู้ต้องหา ) และส.ต.ต.หญิงทิพญา เกื้อกูล(ผู้เสียหาย) ที่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้ ทางผู้บังคับบัญชาได้ให้มีการลงโทษทางวินัย และห้ามให้มีการมอบโล่ หรือเกียรติคุณใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากเป็นนายตำรวจที่ประพฤติชั่ว ถึงแม้ว่าผู้เสียหายจะไม่ได้มีการซัดทอด ว่า ร.ต.ท.ธาม ลอยสะเทื้อน มีส่วนรู้เห็น แต่ในคืนเกิดเหตุ ร.ต.ท.ธาม ลอยสะเทื้อน ได้ไปหลับนอนที่บ้านของ ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา และอ้างว่าตนเองเมาเหล้า ไม่สามารถกลับบ้านได้
       
       สำหรับในเรื่องคดีข่มขืนนั้น ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์หากแพทย์พิสูจน์ว่า ส.ต.ต.หญิงทิพญา เกื้อกูล ถูกข่มขืนจริงก็จะมีการเพิ่มข้อกล่าวหากับตำรวจทั้งหมดต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...