10 ดาวเตะจอมแฟชั่น

การเตรียมย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกใหม่ถึง 80 ล้านปอนด์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ พรีเมียร์ลีก กำลังจะเสียหนึ่งในดาวเตะที่ดูดีสุดๆ ไป

     ปัจจุบันมันหมดยุคของนักเตะฟันหลอ ผมขาวโพลนไปทั้งหัวแล้ว เพราะพ่อค้าแข้งสมัยใหม่มักจะพยายามแต่งองค์ทรงเครื่องให้ตัวเองดูดีทั้งใน และนอกสนามเสมอ โดยต่อไปนี้คือ 10 สุดยอดดาวเตะจอมแฟชั่นที่ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองเชยระเบิดแม้แต่น้อย


อันดับ 10 - ร็อบบี้ ซาเวจ 

 

เริ่มแรกก็เซอร์ไพรส์กันเลย ใครจะไปเชื่อว่า จอมป่วนอย่าง ร็อบบี้ ซาเวจ ก็เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นกับเขาเหมือนกัน อดีตเด็กสร้างแมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นชื่อในเรื่องการยียวนกวนบาทาคู่ต่อสู้ และการเข้าบอลชนิดถึงลูกถึงเมีย แต่การแต่งตัวของเขามันช่างขัดกับภาพลักษณ์ฮาร์ดแมนจริงๆ เพราะมันกระเดี้ยดไปทางหวานแหววแต๋วจ๋า โดยเฉพาะผมทรงหางม้า และการสวมที่คาดผมแบบผู้หญิ๋งผู้หญิงลงสนาม




อันดับ 9 - เดวิด ซีแมน

อดีตผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่ และล่วงลับไป (นาน) แล้ว อย่าง ไบรอัน คลัฟ เคยบรรยายสรรพคุณของ อดีตนายทวารอาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ เอาไว้อย่างน่าฟังว่า "ซีแมน เป็นหนุ่มรูปหล่อ แต่เขาใช้เวลาส่องกระจกมากกว่าจะมองดูลูกบอล คุณไม่สามารถจะป้องกันประตูด้วยทรงผมแบบนั้นได้" หรือ ใครจะเถียง? อิอิอิ


อันดับ 8 - เดวิด เจมส์

เดวิด เจมส์ ไม่เคยกลัวที่จะทำอะไรแหวกแนวเพื่อพยายามให้ตัวเองดูดี ถึงแม้ว่า การตัดสินใจหลายๆ ครั้งจะดูไม่รอบคอบเหมือนกับลีลาป้องกันประตูของเขาก็ตาม เรามักจะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ของ อดีตนายแบบอาร์มานี่ เสมอในยุคที่ลีกสูงสุดของอังกฤษเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก



อันดับ 7 - คริส อีเกิ้ลส์

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์อย่าง เบิร์นลี่ย์ ตะกายขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก พร้อมนักเตะคนหนึ่งที่แต่งตัวอย่างมีสไตล์ คริส อีเกิ้ลส์ รับบทตัวสำรองของ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อครั้งที่ยังโลดแล่นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และได้รับตัวอย่างดีๆ ในการแต่งหล่อมาไม่น้อย ที่คาดผม และคิ้ว (ที่กันซะเนี้ยบเชียวนะเมิงงง) ของเขาเป็นอะไรที่โดดเด่นที่สุด และปีกจอมพลิ้ว จะใช้พวกมันในการหลอกล่อเหล่ากองหลังแข้งโหดในซีซั่นหน้า
 

อันดับ 6 - แอชลี่ย์ โคล

แอชลี่ย์ โคล เคยโกนหนวดอย่างเกลี้ยงเกลาตอนที่เกือบขับรถตกถนนสมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล แต่โคนหนวดที่ดกเสียงยิ่งกว่าต้นหญ้าในสนามฟุตบอลไม่เคยหายไปจากใบหน้าของหมอนี่เลย จาการที่มีภรรยเมียสุดสวยอย่าง เชอรีล ยืนเคียงข้างทำให้ โคล ในภาพโฆษณาชิ้นนี้ห่างไกลจากลุคของนักเตะจอมป่าเถื่อนในยุค 1970 ลิบลับทีเดียว



อันดับ 5 - ดาวิด ชิโนล่า

ดาวิด ชิโนล่า อดีตปีกเจ้าเสน่ห์ของ นิวคาสเซิ่ล และสเปอร์ส มีใบหน้าอันหล่อเหลา และเคยเป็นนายแบบให้กับเครื่องสำอางยี่ห้อดังอย่าง ลอริอัล มาแล้ว "คุณค่าที่คุณคู่ควร" คือประโยคเด็ดจากปากของอดีตดาวเตะเมืองน้ำหอมที่ทำให้วัยรุ่นในยุคนั้นต้องแจ้นไปซื้อครีมบำรุงผิวเจ้านี้มาใช้กันให้พรึบพรับไปหมด




อันดับ 4 - เจมี่ เร้ดแน็ปป์

นักเตะลิเวอร์พูลในยุคทศวรรษที่ 1990 ถูกขนานนามว่า "เดอะ สไปซ์ บอยส์" สำหรับรูปลักษณ์ที่ดูเป็นหนุ่มเจ้าสำอางของพวกเขา เจมี่ เร้ดแน็ปป์ คือสมาชิกแถวหน้าของกลุ่ม สไปซ์ บอยส์ โดยมีภรรยาสุดสวยอย่าง หลุยส์ นอร์ดิ้ง อยู่เคียงข้าง



อันดับ 3 - เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก

คุณคงจะนึกภาพออกว่า ถ้าเป็นเมื่อ 30 ปีก่อนเพื่อนร่วมทีมของ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก จะมีปฎิกิริยาอย่างไร เมื่อเห็นเขายื่นแอ็คท่าอยู่ในโปสเตอร์ขนาดยักษ์โดยสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว ปีกเลือดสวีดิช คือนักฟุตบอลอาชีพที่รับจ็อบนายแบบเป็นงานพาร์ทไทม์ ถึงแม้แฟนบอลของเวสต์แฮมจะอยากขอให้เขาทำในสิ่งที่แตกต่างก็เถอะ


อันดับ 2 - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เมื่อมองไล่จากคิ้วที่ถูกกันอย่างสุดเฉียบเนี้ยบนิ้งไปยันต่างหูที่ส่องประกายวาววับแล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะต้องใช้เวลาส่องดูเงาของตัวเองในกระจกอยู่นานไม่น้อยแน่นอน อย่างไรก็ตาม ดาวเตะโปรตุกีส ก้าวมาไกลเหลือเกินตลอดช่วงเวลา 6 ปีของเขาใน โรงละครแห่งความฝัน....

อันดับ 1 - เดวิด เบ็คแฮม

เดวิด เบ็คแฮม คือราชาของดาวเตะจอมแฟชั่นแบบไม่ต้องสงสัย เขาลองมาแล้วทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการนุ่งโสร่ง ทำผมทรงโมฮิกันส์ คาดผม ถักผม และการใส่ต่างหูเพชร หนุ่มเบ็คส์ คือผู้นำเทรนด์ การที่เขามีสินค้าสำหรับแต่งหล่อเป็นของตัวเองคือหลักฐานชิ้นสำคัญ

 

 

 

 

#ดารา #บันเทิง #ซุบซิบ
SoldierSoD
นักแสดงรับเชิญ
16 มิ.ย. 52 เวลา 14:49 5,033 4 56
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...