เค้าว่ากันว่าที่นี "ผี" เยอะมาก ... ขอบอก

 สถานที่ต่าง ๆ เหล่านี้เป็นสถานที่ .. ที่เชื่อว่ามีผู้พบเห็นและประสบพบเจอกับสิ่งลี้ลับมากที่สุด มาดูกันสิว่ามีที่ไหนกันบ้าง

1. บ้านพักของอธิการโบสถ์ Borley, Essex, England

บ้านหลังนี้มีการกล่าวถึงเป็นบ้านผีสิงมากที่สุดของอังกฤษ ...... ประสบการณ์เหนือธรรมชาติได้รับการเชื่อมโยงไปยังบ้านหลังนี้ในปี 1920 และปี 1930 อย่างเช่น  รอยเท้า  ไฟแปลก; เสียงกระซิบ;  หญิงสาวในชุดสีขาว ; เสียง  ภาพหลอน  การปรากฏของตัวของพ่อบ้านเฮนรี่ บูล ที่เสียชีวิตไปแล้ว  และแน่นอนวิญญาณของแม่ชีที่เคยอยู่ที่นี่  มีการพิสูจน์ไปยังตระเวนรอบ ๆ บ้านจากผู้ที่มาที่นี่ หลายคนพบว่าบ้านหลังนี้มีร่องรอยของการพิธีกรรมต่าง ๆ เช่น  ทำลายอาถรรพณ์   การทำพิธีกรรมเชิญดวงวิญญาณ ข้าวของใช้ในครัวเรือนนั้นหายไปหมด  หลังจากที่หลาย ๆ คนมาที่นี่เพื่อพิสูนจ์ว่าสิ่งต่าง ๆ ที่กล่าวขวัญกันนั้นเป็นจริงมั้ย ต่างก็ได้พบเจอกับปรากฏการณ์ลี้ลับแบบเดียวกัน ปัจจุบันนี้บ้านหลังนี้ยังคงอยู่ เรื่องราวและสถานที่ปรักหักพังของบ้านยังคงอยู่ที่นี่

 

 

 

 

 

 

 

2. Whaley House, แคลิฟอร์เนีย

นี้เป็นอีกหนึ่งบ้านผีสิงที่ยังมีเรื่องราวน่าสลดใจว่ากันว่าจุดที่บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นจุดลอบสังหารนั้นเมื่อลูกสาวของ Whaley ที่ฆ่าตัวเองในบ้านหลังจากที่ถูกแยกออกจากกัน สามีของเธอโดยไม่ทราบสาเหตุหลังจากนั้นบ้านหลังนี้ก็ถูกทิ้งร้าง ไม่มีคนดูแล เพราะว่ากันว่าวิญญาณเจ้าของบ้านยังคงวนเวียนอยู่ไม่ไปไหนนั่นเอง

 

 

 

 

3. Raynham Hall, Norfolk England,

นานกว่า 300 ปีบ้านหลังนี้เป็นที่อยู่อาศัยของ Townshend อยู่ใน คริสต์ศัำกราช 1835  และในบ้านหลังนี้นี่เองที่มีผู้พบเห็นวิญญาณของคุณนาย Brown ล่องลอยอยู่ภายในบ้าน และยังสามารถมองเห็นเธอได้ในกล้องที่เอาไปตั้งไว้ขณะที่เธอกำลังลงบันได อีกด้วย

 

 

 

 

4 Myrtles Plantation, รัฐหลุยเซียนา

บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นโดยทั่วไป David Bradford ในค.ศ  1796. วิญญาณที่ผู้คนในละเเวกนั้นเจอบ่อย ๆ ก็คือวิญญาณของเด็กหญิงชื่อ chole  ซึ่งเป็นเด็กรับใช้ในบ้านนั่นเอง

 

 

 

5. ราชทัณฑ์รัฐภาคตะวันออก, Philadelphia

นี้เปิดดำเนินการใน ปี 1829 - 1971.There ส่วนใหญ่จะเป็นวิญญาณของนักโทษที่ตายในนี้ทั้งนั้น

 

 

 

 

 

6 หอคอยแห่งลอนดอน, กรุงลอนดอน

พระบรมมหาราชวังและป้อมปราการที่เป็นที่รู้จักกันเป็นหอคอยแห่งลอนดอนนอก จากนี้ยังกล่าวว่าเป็นครั้ง haunted.Many ผีของแอน Boleyn ซึ่งเป็นหนึ่งในภรรยาของ  ตามที่ได้เห็นคือ ผู้หญิงยืนถือหัวของเธอเอง จึ๋ย น่ากลัวมาก

 

 

 

 

7. สถานพักฟื้นผู้ป่วย Waverly Hills, Kentucky

 

 

 

8 สมเด็จพระราชินี  Queen Mary แคลิฟอร์เนีย

Queen Mary จริงๆแล้วเป็นซับมหาสมุทรที่ใช้ในการแล่นเรือในภาคเหนือ มหาสมุทรแอตแลนติก จาก 1936 ถึง 1967.But หลังจากนั้นได้กลายเป็น hotel.It ว่ากันว่าเด็กหนุ่ม 17 ปีถูกเผามีชีวิตอยู่ในเครื่องยนต์  แม้วันนี้ผู้เข้าชมที่มาที่นี่รายงานเสียงแปลก ๆ เหมือนการเคาะและการต่อสู้บน คนเห็นผี  ผีสีขาวและบางรู้สึกของเด็กผีสิงอยู่สระว่ายน้ำ

 

 

 

 

9. ปราสาทเอดินเบอระ, สกอตแลนด์

นี้ยังปราสาทเก่าที่สวยงามมีการกล่าวถึงเป็นสถานที่นี้ที่มีผีสิงอยู่เป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

มหาวิทยาลัยโอไฮโอ, อเมริกา

 

 

 


17 พ.ย. 53 เวลา 10:22 4,771 11 104
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...