ถ้ำน่ามอง (ไม่ใช่ถ้ำมองนะคะ)

ในขณะที่การสำรวจสิ่งมหัศจรรย์ของโลกคุณจะพบกับความหลากหลายของถ้ำที่น่า ตื่นตาตื่นใจและ  คุณจะผงะหงายด้วยความงามของพวกเขาและคุณสมบัติพิเศษที่ไม่ซ้ำกัน พวกเขาแตกต่างกันไปในรูปแบบจากธารน้ำแข็งที่ทำจากน้ำแข็งและน้ำหลายพันตัว ที่มีขนาดและรูปร่างของ formations หินปูน ขณะนี้มีอยู่สองสามถ้ำที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาสำหรับคุณ มีรูปลักษณ์ :

สระว่ายน้ำฮามิลตัน

นับพัน ๆ ปีที่ผ่านมาใน เท็กซัสแฮมิลตันพูลถูกสร้างขึ้นเนื่องจากการล่มสลายของแม่น้ำใต้ดิน spilling จากโดมเป็น 45 ฟุตน้ำตกที่สวยงามที่ช่วยเพิ่มความงามของ

 

 

 

ถ้ำ Skocjan

Skocjan ถ้ำแห่งหนึ่งในหุบเขาลึกที่ซ่อนอยู่ในโลกใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในการจัดอันดับ เป็นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Grand Canyon, the Great Barrier Reef, หรือหมู่เกาะกาลาปากอส

Parque Nacional Los Glaciares

Parque Nacional Los Glaciares, ที่ทางใต้สุดของ อาร์เจนตินามีธารน้ำแข็งที่สวยงามที่สุดของโลก บางถ้ำเป็นธารน้ำแข็งที่เกิดขึ้นจากน้ำไหลผ่านหรือตามถ้ำเหล่านี้

ถ้ำเลห์แมน
ค้นพบใน 1885 โดยเลห์แมน Absalom, ใน Great ลุ่มน้ำอุทยานแห่งชาติ ของ เนวาด้า, ละเอียดอ่อนและหายาก formations หินปูนของถ้ำเลห์แมนได้ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกใต้ดินห้องผู้พิพากษา

ถ้ำ Batu

นอกจากนี้หินปูนที่เกิดขึ้นโดยมี ถ้ำ Batu ตั้งอยู่ที่ระยะทาง 13 กม. จาก Kaula Lumpur ถ้ำเหล่านี้เชื่อว่าจะ 400 ล้านปี พวกเขาได้ 100 เมตรกระโดดค้ำถ่อเปิดสูงหรือที่เรียกว่ามหาวิหารถ้ำ

Waitomo Caves Glowworm

Waitomo Caves Glowworm แม่เหล็กสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่เพียง แต่เพื่อความงามของมัน แต่ยังเพราะของสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ระยิบระยับก็มี, Arachnocampa Luminosa

Reed Flute Cave

เต็มไปด้วยหินย้อยที่น่าตื่นตาตื่นใจ, หินงอก, และ formations เสาหินรูปทรงที่แตกต่างกันและขนาดเพิ่มขึ้นโดยแสงหลายสี Reed Flute ถ้ำนี้ ถ้ำนี้ยาว 240 เมตรใต้ดินของโลกถูกค้นพบเกือบ 1,200 ปีมาแล้วและจะเรียกว่า พระราชวัง ศิลปะของธรรมชาติของโลกใต้ดิน

ห้างสูงแม่สอด

ค้นพบโดยชาวฝรั่งเศสใน 1901, ห้างสูงแม่สอดหรือที่เรียกว่าถ้ำแห่งความประหลาดใจเป็นหนึ่งในถ้ำที่ใหญ่ที่สุดของโลกและตั้งอยู่ใน ประเทศเวียดนาม. สองห้องผู้พิพากษาของมันถูกตกแต่งด้วยหลายพันหินย้อยที่งดงามและรูปแบบหินงอกที่ทำให้มันน่าสนใจยิ่งขึ้น


คุณอาจจะเห็นในเว็บไซต์ว่าสวยแล้ว แต่ในความเป็นจริง ณ ที่แห่งนี้สวยกว่าที่คุณเห็น หลายพันเท่า


#ถ้ำ #amazing
tanggua
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
17 พ.ย. 53 เวลา 06:54 3,851 9 62
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...