มาริโอ้-ชมพู่ ปะทะ แก๊งค์สาระแน ใน สาระแนสิบล้อ

มาริโอ้- ชมพู่-โก๊ะตี๋ ปะทะ แก๊งค์สาระแน-สตาร์บัคส์-หลังเลนส์ ใน “สาระแนสิบล้อ”

ฉลอง “สาระแนห้าวเป้ง” ทะลุร้อยล้าน ยังไม่ทันจะข้ามปี สหมงคลฟิล์มฯ ก็ควงแขน ลักษ์ฟิล์ม จัดงานบวงสรวงเปิดกล้องคลอด “สาระแนสิบล้อ” โปรเจ็คต์ภาพยนตร์อารมณ์ดีเรื่องที่2 ไปเป็นที่เรียบร้อย ที่บริเวณลานด้านหน้าออฟฟิศลักษ์เรดิโอ ในเครือ บ.ลักษ์666


ร้อนมาก ร้อนๆ


เรื่องนี้ เบาๆมือหน่อยนะ

โดยมีสามซุบเปอร์สตาร์แถวหน้าเมืองไทย มาริโอ้ เมาเร่อ, อารยา เอ. ฮาร์เก็ต กับผลงานแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก และ โก๊ะตี๋ (หืม อีกแล้วเหรอ) ประกบ 3 สาระแนรุ่นพ่อตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย โดยไม่ลืมหนีบ 2 เด็กปั้น สตาร์บัคส์-หลังเลนส์ ที่แจ้งเกิดจาก “สาระแนห้าวเป้ง” พร้อมเหล่าผู้บริหารจากทั้งสองบริษัท มาร่วมพิธีด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม


เปิ้ล กับ เป้ นฤบดี เวชกรรม  ผู้กำกับ สาระแนห้าวเป้ง อ่า แล้วสาระแนสิบล้อ ใครกำกับเหรอ

โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากพี่น้องสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง ซึ่งต่างจับตามองถึงภาพยนตร์เรื่องที่สองของว่า กลุ่มคนอารมณ์ดี(แต่เล่นแรง) ยังคงคอนเซ็ปท์แกล้งซูเปอร์สตาร์ เช่นเดียวกับผลงานก่อนหน้าอย่าง “สาระแนห้าวเป้ง” หรือไม่ ซึ่ง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย 1 ในหัวเรือใหญ่ของโปรเจ็คต์ แอบกระซิบเผยรายละเอียดโปรเจ็คต์ให้พี่น้องสื่อมวลชนได้ทราบว่า

“เป็นหนังเรื่องที่ 2 แล้ว เร็วไปไหม ไม่เร็วหรอกครับ เพราะเสี่ยเจียงให้เราเตรียมโปรเจ็คต์ตั้งแต่สาระแนห้าวเป้งเลี้ยงฉลองความสำเร็จแล้ว ช้าด้วยซ้ำ ถามว่าแล้วครั้งนี้จะยังคงคอนเซ็ปท์แกล้งกันอีกไหม นี่พวกเรากำลังทำห้าวเป้ง 2 รึเปล่า ก็คงฝากบอกพี่ๆ นักข่าวไปยังแฟนๆ ของสาระแนว่า อันนี้เป็นหนังแอ็คชั่นคอมิดี้แบบเต็มตัวเลยครับ ไม่ใช่สาระแนห้าวเป้ง 2  แต่เป็นสาระแนสิบล้อ แกล้งรึเปล่าอันนี้ไม่รู้(หัวเราะ) บอกไม่ได้ บอกไปก็ไม่สนุกนะซิ เป็นคนละเรื่องกันครับ แต่สนุกสนานไม่แพ้กัน ได้น้องชม น้องโอ้ น้องโก๊ะตี๋มาแสดงนำ  เป็นหนังตลก เรื่องของเด็กหนุ่มที่พ่อกลัวว่าจะเป็นตุ๊ด ก็เลยส่งลูกชายมาอยู่กับพวกเราที่เป็นพวกคนขับรถสิบล้อ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสนุกมากถึงมากที่สุด


แหม สองหนุ่มสาวสุดฮอตของยุค FHM เล่มล่าสุด ชมพู่เอ๊กซ์แตก


โก๊ะตี๋ เรื่องนี้เอาด้วย

ซึ่งก็ต้องขอบคุณน้องๆ ด้วยที่ทุกคนไว้เนื้อเชื่อใจพวกเรา ยอมตกปากรับคำมาเล่นหนังเรื่องนี้ อย่างมาริโอ้ปกติต้องดูบทละเอียดทุกเรื่องก่อนที่จะรับงาน น้องชมพู่ก็ถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของเขา เปิดซิงเลย ส่วนโก๊ะตี๋ก็คนกันเองอยู่แล้ว บอกว่ามายอมเล่นเพราะกลัวหนังเรื่องที่ 2 ของเราจะแป๊ก ก็ต้องขอบคุณนะครับ รวมทั้งสตาร์บัคส์ กับหลังเลนส์ด้วย รับรองสนุกแน่นอนครับ”


ส่งซิกซ์อะไรกันไม่ทราบ คนนึงห้า คนนึงสอง


กลุ่มผู้บริหารยิ้มสู้กับการไฟเขียวภาคต่อ


ผมก็ยังอยู่คร้าบ ไม่ไปไหน เหอเหอ หลังเลนส์ และ สตาร์บั๊คส์

เตรียมพบกับ “สาระแนสิบล้อ” อีกหนึ่งความสนุกสนานในรูปแบบภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมิดี้ ที่พร้อมเปิดกล้องแล้ว ก่อนที่จะมาสร้างความหรรษารับปีเสือฮา 2553 อดใจรออีกนิด

ที่มาจาก : http://movie.mthai.com/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...